Đánh giá quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa là một giải pháp hàng đầu cho các gia đình vào mùa hè bởi khả năng làm mát tốt, giá thành rẻ, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang có ý định mua quạt điều hòa thì khám phá ngay những đánh giá quạt điều hòa Boss S102 chi tiết sau để có được lựa chọn phù hợp.

1. Đánh giá quạt điều hòa Boss S102 có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu Boss

Boss là tên thương hiệu đến từ tập đoàn BTP Holdings. Xuất hiện trên thị trường gần 20 năm (từ năm 2001) các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, thương hiệu Boss luôn nhận được đánh giá cao, những lời khen từ giới chuyên môn và người sử dụng.  Quạt điều hòa thương hiệu Boss sở hữu công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Thái Lan. Các sản phẩm với độ bền cao, bảo hành chất lượng đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Quạt điều hòa Boss S102 được sản xuất tại Thái Lan
Quạt điều hòa Boss S102 được sản xuất tại Thái Lan

1.2. Công suất

Để xác định quạt điều hòa Boss S102 có tốt không cần chú ý đến công suất sản phẩm. Quạt làm mát không khí Boss S102 công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 100W giúp người dùng xóa tan cơn nóng bức ngày hè với thời gian ngắn. Không những thế, Boss S102 còn sản xuất ra các ion âm giúp làm sạch không khí, giữ cho căn phòng có độ ẩm, không khí trong lành.

1.3. Tính năng tiện dụng

1.3.1. 3 tốc độ điều chỉnh sức gió

Quạt điều hòa Boss S102 sở hữu 3 tốc độ điều chỉnh sức gió giúp bạn dễ dàng thay đổi theo nhu cầu. Ba tốc độ gồm các tốc độ làm mát sâu, làm mát trung bình và sức gió bình thường. Người dùng có thể điều chỉnh tương tự giống như các loại quạt truyền thống, điều này giúp người già không gặp khó khăn trong việc sử dụng.

1.3.2. Điều khiển bằng remote tiện lợi

Điều khiển bằng remote là cách giúp bạn không cần di chuyển mà có thể ngồi một nơi điều chỉnh theo ý muốn. Sử dụng remote quạt điều hòa bạn có thể dễ dàng hẹn giờ tắt mở mang đến giấc ngủ sâu.

1.3.3. Làm mát nhanh

Nhờ sức chứa lên đến 20 lít kết hợp với công suất 100W và hướng gió 2 chiều  giúp mang đến luồng không khí mát lạnh nhanh chóng.

1.4. Thiết kế và chất liệu

Đánh giá quạt điều hòa Boss S102 là sản phẩm quạt sở hữu thiết kế thời trang hiện đại có thể phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm mang đến cho gia đình bạn cảm giác tiện nghi, dễ chịu. Bên cạnh đó, Boss S102 còn sở hữu chất liệu nhựa ABS chắc chắn, chịu được các lực va đập thông thường giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian gia đình.

Quạt điều hòa Boss S102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Quạt điều hòa Boss S102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

 

1.5. Quạt điều hòa Boss S102 giá bao nhiêu

Trên thị trường, giá quạt điều hòa Boss S102 dao động từ 4 – 7 triệu đồng. Tuy nhiên, giá tham khảo trên Websosanh.vn chỉ 3.950.000đ. 

1.6. Thời gian bảo hành

Sản phẩm được bảo hành chính hãng với thời gian 12 tháng. Giúp bạn hoàn toàn an tâm về các lỗi sản xuất của hãng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm đọc các tiêu chí cần thiết khi mua quạt điều hòa để biết cách chọn lựa phù hợp, bảo quản sản phẩm tốt với nhu cầu.

1.7. Kích thước nhỏ gọn, vệ sinh dễ dàng

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, quạt điều hòa Boss S102 kết hợp với chân bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển giữa nhiều không gian thay vì cố định như ban đầu. Người dùng có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận của thiết bị để vệ sinh mà không tốn nhiều chi phí so với việc sử dụng điều hòa.

1.8. Lưu ý khi sử dụng

Để sử dụng quạt điều hòa hơi mát chất lượng nói chung và quạt Boss S102 nói riêng bạn cần chú ý kiểm tra đổ đầy nước theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hãy cho thêm đá nếu muốn lạnh hơn và hơi mát tỏa ra nhiều hơn.

Một số phím chức năng cần chú ý trong quá trình sử dụng gồm phím ON/ OFF ở remote để bật tắt thiết bị. Phím COOLER có tác dụng bắt đầu quá trình làm mát với hơi nước. Nút SPEED là nút điều chỉnh các cấp độ gió theo mong muốn. Nút SWING giúp đảo chiều cánh quạt quay hoặc không quay. Phím bấm TIME có tác dụng hẹn giờ tắt của thiết bị.

2. Có nên mua quạt điều hòa Boss S102 không?

Quạt điều hòa Boss S102 phù hợp với những người thích không khí mát mẻ nhưng có cảm giác khó chịu khi sử dụng điều hòa, hoặc những người muốn tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng điều hòa thông thường. Theo đánh giá quạt điều hòa Boss S102, sản phẩm mang đến khả năng làm lạnh tốt, thoải mái cho sức khỏe người già, trẻ nhỏ. Tuy nhiên khả năng làm lạnh của sản phẩm sẽ không tốt bằng các dòng sản phẩm điều hòa mát nhanh, khả năng làm lạnh tốt. Vì thế, hãy cân nhắc quyết định phù hợp cho gia đình mình.

Trên đây là những đánh giá quạt điều hòa Boss S102, hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Hiện tại có nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm quạt điều hòa Boss S102, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng có sản phẩm chất lượng, bảo hành uy tín.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!