Đánh giá quạt điều hòa Coex CA-7117: Mang đến làm gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Coex CA-7117 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính năng ưu việt của nó. Máy hoạt động theo nguyên lý bốc hơi tự nhiên, không gây khô da, tốt cho hệ hô hấp của người dùng.

Quạt điều hòa Coex CA-7117 được biết đến là một trong những dòng máy có công suất mạnh được yêu thích trên thị trường. Đẹp, ấn tượng, linh hoạt và mạnh mẽ là những tính từ miêu tả chính xác về sản phẩm này. Với công suất 250W, làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích lớn. Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ngay trong bài chia sẻ dưới đây của Websosanh.

Thiết kế đẹp mắt của quạt điều hoà Coex CA-7117

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, quạt điều hòa Coex CA-7117 không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn tạo nên điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với kích thước 1200 x 600 x385mm máy làm mát Coex CA-7117 có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát mang lại cảm giác thoải mái và hiện đại cho không gian sống của bạn. Thì quạt điều hòa Coex CA-7117 chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Vỏ của Coex CA-7117 được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, cho độ bền và độ cứng tốt. Bề mặt vỏ được sơn tĩnh điện, không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Nhờ vào chất liệu vỏ chất lượng cao, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo lắng về độ bền. Vấn đề vệ sinh, lau chùi cũng rất dễ dàng.

Bảng điều khiển của máy làm mát không khí Coex CA-7117 được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng. Bảng điều khiển bao gồm các nút bấm và núm vặn điều chỉnh các thông số và tuỳ chỉnh chế độ của quạt. Điểm trừ lớn của máy là không được trang bị màn hình LCD, khó theo dõi những tùy chỉnh. Cũng không có điều khiển từ xa nên khá bất tiện. Khi sử dụng phải thao tác trực tiếp trên thân máy.

Dung tích bình chứa của Coex CA-7117 là 60 lít, sử dụng liên tục trong 15 giờ mà không cần bổ sung thêm nước. Rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng vào ban đêm.

Quạt điều hòa Coex CA-7117

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà Coex CA-7117

Quạt điều hòa Coex CA-7117 có công suất 250W, hoạt động mạnh mẽ. Làm mát tối ưu cho không gian trên 60m2, rộng, thoáng và ngoài trời. Sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều chế độ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Độ ồn của quạt điều hòa Coex CA-7117 là khá thấp, chỉ khoảng 55 – 60 dB.  Vì máy được trang bị một chế độ độ ồn thấp, giúp giảm thiểu tiếng ồn trong khi sử dụng. Điều này giúp cho sản phẩm này không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Tính năng nổi bật của Coex CA-7117 là khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này có thể làm mát không khí trong phòng chỉ trong vài phút, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong thời tiết nóng bức. Ngoài ra, máy Coex CA-7117 còn có tính năng lọc không khí, giúp bạn loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn trong không khí. Tiết kiệm điện gấp 10 lần so với điều hòa khi sử dụng ở không gian mở. Giảm chi phí tiêu thụ điện đáng kể hàng tháng.

Quạt điều hòa Coex CA-7117

Có nên mua quạt điều hoà Coex CA-7117 hay không?

Tóm lại, quạt điều hòa Coex CA-7117 là một sản phẩm phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả trong mùa hè. Với thiết kế tinh tế, tính năng nổi bật sản phẩm này đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng. Nhưng việc có nên mua sản phẩm hay không cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của từng người.

Mong rằng với những chia sẻ trên về quạt điều hoà Coex CA-7117, bạn đã có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!