Đánh giá quạt điều hòa Erito EAC-12001: Công suất khủng 400W mát lạnh cả hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC-12001 là sản phẩm có công suất lớn rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm sở hữu công nghệ làm mát hiện đại, nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ, thoải mái cho người dùng.

Quạt điều hòa Erito EAC-12001 là sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm thiết bị làm mát gia dụng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với thiết kế đẳng cấp, bảng điều khiển thông minh, dung tích bình chứa lớn, công suất mạnh mẽ. Được trang bị nhiều tính năng nổi bật, máy làm mát Erito EAC-12001 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua những thông tin trong bài viết sau.

Thiết kế đẳng cấp của quạt điều hoà Erito EAC-12001

Quạt điều hoà không khí Erito EAC-12001 có thiết kế thanh lịch, trang nhã và hiện đại. Với màu trắng xám kết hợp tinh tế, dễ dàng kết hợp với bất kỳ thiết kế nội thất của nhiều dạng không gian. Kích thước 815 x 515 x 1230 vừa phải, có 4 bánh xe di chuyển linh hoạt. Không quá tốn diện tích và thời gian di chuyển máy khi sử dụng. Quạt có dạng hình hộp chữ nhật, nên diện tích toả gió rộng hơn, thích hợp với không gian đông người, rộng, thoáng.

Thân quạt điều hoà EAC-12001 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Không chỉ đem lại ngoại hình sang trọng, nhựa ABS còn hạn chế bám bụi rất tốt, dễ lau chùi khi dính bẩn. Lớp vỏ cứng cáp, chịu được va đập và tác động lực giúp bảo vệ máy tối ưu, tạo điều kiện để các cơ quan hoạt động tốt nhất.

Bảng điều khiển của máy làm mát Erito EAC-1200 lại là một chi tiết đắt giá. Nhà sản xuất đã rất chú trọng tiện ích của người dùng khi kết hợp hệ thống nút bấm và màn hình LCD hiển thị phía bên trái của thân máy. Vừa thuận tiện thao tác với các nút bấm truyền thống, vừa tiện theo dõi các điều chỉnh trên màn hình. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị thêm điều khiển từ xa siêu nhạy, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Để phục vụ cho công suất siêu khủng thì dung tích bình chứa của EAC-1200 lên đến 80 lít. Đảm bảo máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần phải thay nước thường xuyên. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Quạt điều hòa Erito EAC-12001

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà Erito EAC-1200

Máy làm mát không khí Erito EAC-1200 sở hữu công suất siêu khủng lên đến 400W, lưu lượng gió 12000m3/giờ – mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Sức gió lớn, lực gió mạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát của không gian rộng, thoáng. Hoàn toàn thích hợp với những không gian như: nhà hàng tiệc cưới, sảnh khách sạn, phòng hội nghị, quán BBQ, quán không gian mở, tầng thượng,…

Về độ ồn thì Erito EAC-1200 chưa có thông số chính xác nào do nhà sản xuất cung cấp. Tuy nhiên, những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết máy có tạo ra tiếng ồn khi hoạt động. Nhưng không quá lớn, trong không gian rộng, đông người thì độ ồn của sản phẩm không đáng kể. Nhưng cần cân nhắc khi sử dụng ở môi trường cần sự yêu tĩnh cao. V khi hoạt động với mức gió mạnh tiếng ồn sẽ khá rõ ràng.

Tính năng nổi bật của Erito EAC-1200 phải kể đến là có khả năng giảm nhiệt độ tới 15 độ C trong điều kiện phòng ở thoáng rộng. Và có độ ẩm môi trường nhỏ hơn hoặc bằng 40 %, nhiệt độ môi trường lớn hơn hoặc bằng 42 độ C. Nhờ vào công suất siêu khủng và hệ thống phun sương hoạt động liên tục của máy.

Quạt điều hòa Erito EAC-12001

Có nên mua quạt điều hoà Erito EAC-1200 hay không?

Nếu phục vụ mục đích kinh doanh, vậy thì Erito EAC-1200 chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Công suất khủng, hiệu năng thông minh, thiết kế hiện đại còn tiết kiệm điện năng. Đồng nghĩa với việc sản phẩm không thích hợp với mục đích sử dụng cho gia đình. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua hàng.

Những thông tin chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm quạt điều hoà Erito EAC-1200. Chúc bạn sớm tìm được máy làm mát ưng ý cho mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!