Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Erito EAC-8600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC-8600 là một chiếc quạt điều hòa công nghiệp công suất cực mạnh đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Vậy chiếc quạt điều hòa này có chất lượng tương xứng với giá tiền hay không?

Mùa hè đến, bạn đang muốn tìm một chiếc chiếc quạt điều hòa công nghiệp để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Vậy bạn đã biết đến chiếc quạt điều hòa Erito EAC-8600 310W hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanhs đi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc quạt điều hòa không khí này nhé.

Các ưu điểm của quạt điều hòa Erito EAC-8600

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Quạt điều hòa không khí Erito EAC-8600 có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền chắc. Bề mặt trơn bóng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhờ đó sản phẩm này cũng bền mới được lâu hơn.

Quạt được thiết kế với hai màu đen trắng đơn giản nhưng lại rất sang trọng và nổi bật trong mọi không gian sử dụng. Chẳng hạn như có thể sử dụng quạt ở nhà hàng, quán cà phê, bữa tiệc ngoài trời,… Bảng điều khiển cơ với 3 núm vặn để bạn có thể tùy chỉnh các chế độ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt điều hòa Erito EAC-8600

Dung tích bình chứa nước lớn

Máy làm mát không khí Erito EAC – 8600 có dung tích bình chứa nước lớn lên đến 55 lít. Người dùng có thể sử dụng thiết bị làm mát này trong khoảng 5 tiếng đồng hồ mà không cần phải châm nước. Bên cạnh đó, quạt còn có chức năng tự ngắt bơm khi hết nước. Đây là chức năng cực kỳ quan trọng để bảo vệ máy bơm hoạt động bền bỉ hơn. Hạn chế tình trạng bơm khô gây ra tình trạng cháy, hỏng động cơ bên trong.

Công suất cực mạnh 310W

Đây là một chiếc máy làm mát của hãng Erito có công suất cực mạnh lên đến 310W. Lưu lượng gió của máy lên đến 8.600 m3/giờ. Chính vì thế, loại máy làm mát công nghiệp này có khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích rộng 60m2. Bạn có thể sử dụng quạt để làm mát cho các không gian rộng như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng ăn, nhà xưởng,…

Nhược điểm của máy làm mát Erito EAC-8600

Mặc dù có những ưu điểm như trên nhưng máy làm mát Erito EAC-8600 còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Không có điều khiển từ xa và không có bảng đèn led hiển thị các chế độ đang sử dụng.
  • Là một chiếc máy làm mát công nghiệp nên độ ồn khá cao. Mặc dù vậy nó, nhược điểm này có thể chấp nhận được ở các  nơi làm việc có nhiều âm thanh ngoại cảnh như quán ăn, cafe, nhà xưởng, sân vườn,..

Nên mua quạt điều hòa không khí Erito EAC-8600 hay không?

Công suất khủng, lưu lượng gió cao, quạt điều hòa không khí Erito EAC-8600 chắc chắn sẽ là một giải pháp làm mát mà nhiều người làm kinh doanh nên cân nhắc. So với điều hòa máy lạnh, chi phí đầu tư một chiếc Erito EAC-8600 có thể nói là không đáng kể chút nào nhưng khả năng làm mát tốt. Đặc biệt phù hợp với các không gian mở, những nơi không thể sử dụng máy lạnh. Những ai đang sở hữu hoặc đang lên kế hoạch xây dựng một nhà xưởng sản xuất của riêng mình thì đừng bỏ qua thiết bị làm mát này nhé.

Quạt điều hòa Erito EAC-8600

Quạt điều hòa Erito EAC-8600 có mức giá cực rẻ chỉ khoảng 3.250.000 đồng. Giá bán này có thể thay đổi tùy vào từng cửa hàng, địa chỉ bán khác nhau. Tuy là một sản phẩm có giá rẻ hơn so với chất lượng nhưng bạn hãy cân nhắc thật kỹ xem các đặc điểm của chiếc quạt điều hòa không khí này có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình hay không. Nếu bạn sở hữu một không gian kinh doanh không quá rộng lớn thì có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm khác.

Trong bài viết trên đây, Websosanh đã đưa ra rõ ràng các ưu nhược điểm của quạt điều hòa Erito EAC-8600 để những ai đang tìm hiểu về sản phẩm này hiểu rõ hơn. Nếu bạn nhận thấy đây là sản phẩm phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Bạn có thể ghé qua Websosanh để tìm địa chỉ bán uy tín nhất với giá cả phải chăng nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!