Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F18: Nhiều tính năng hiện đại, trải nghiệm tiện dụng thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 là một mẫu quạt điều hòa lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ. Thiết kế trang nhã, làm mát đa chiều và nhiều tiện ích, mẫu quạt này hứa hẹn sẽ giúp không khí của bạn thoáng đãng, mát mẻ hơn mà vẫn tiết kiệm hơn điều hòa nhiệt độ.

1. Đánh giá thiết kế Kangaroo KG50F18

Mẫu quạt điều hòa này có thiết kế khá là hiện đại, ngoại hình của nó gần như là được thiết kế để hòa mình vào không gian sống đương đại, đứng cạnh mọi thiết bị công nghệ khác mà không có cảm giác lạc lõng. Từng đường nét trên quạt được chăm chút tỉ mỉ, tổng thể kích thước không quá cồng kềnh, thuận tiện đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Thiết kế trước sau
Kangaroo KG50F18 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng không quá cồng kềnh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Vỏ ngoài của Kangaroo KG50F18 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền cao, khả năng chống va đập tốt. Chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh, giúp ta tiết kiệm thời gian chăm sóc và bảo dưỡng hơn.

Một điểm khá hay ho trên chiếc quạt điều hòa này, là nó được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và có một màn hình LED khá lớn. Màn hình LED này được trang bị cảm biến nhiệt độ, sẽ đo nhiệt độ phòng để ta biết được cụ thể hiệu suất của quạt là như thế nào, để ta căn cứ vào đó điều chỉnh chế độ tương ứng. Rất hữu dụng.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED hiển thị nhiệt độ phòng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra thì nó cũng có remote điều khiển từ xa, với các nút chức năng tương tự như bảng điều khiển trên máy, nên rất dễ để sử dụng.

Remote
Remote điều khiển từ xa của Kangaroo KG50F18 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngay dưới bảng điều khiển, ta sẽ có một hốc nhỏ bí mật để chúng ta đổ đá viên vào đó, nó sẽ giúp cho việc làm mát được nhanh và hiệu quả hơn. Chưa hết, phía trên lưới tản gió ta cũng có một khay nhỏ khác dùng để đựng sáp thơm, nó sẽ giúp quạt thổi ra mùi hương dễ chịu và thư giãn trong không gian sử dụng.

Khay đựng đá viên
Khay đựng đá viên nằm bên dưới bảng điều khiển (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với trọng lượng 13kg, Kangaroo KG50F18 về cơ bản là sẽ khá nặng khi ta đổ đầy nước bình chứa, nhưng nó vẫn rất dễ di chuyển nhờ tay cầm tiện lợi và thiết kế bánh xe.

2. Công suất và hiệu suất làm mát của Kangaroo KG50F18

Kangaroo KG50F18 được trang bị mức công suất lớn 130W, lưu lượng gió mỗi giờ đạt 840 m3. So với nhiều mẫu cùng công suất, nhìn chung thì lượng gió nó tạo ra có phần kém hiệu quả hơn khá nhiều.

Tuy nhiên thì, nó có ưu điểm là được trang bị tới 4 chế độ gió, từ gió thường (cao, trung bình, thấp), đến gió tự nhiên, gió ngủ và gió siêu mạnh. Trong quá trình sử dụng, căn cứ theo nhiệt độ đo được trên bảng điều khiển mà ta có thể điều chỉnh chế độ phù hợp nhu cầu.

Không những vậy, bộ phận tản gió của nó hoạt động cũng khá tốt với khả năng tản gió đa chiều, giúp làm mát được vùng không gian rộng hơn so với việc chỉ thổi thẳng.

Bình chứa nước
Bình chứa nước dung tích 14 lít không quá lớn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Chưa hết, ngoài khả năng làm mát, Kangaroo KG50F18 còn được tích hợp thêm tính năng tạo hơi nước và ion-âm, giúp làm dịu không khí đồng thời lọc sạch bụi bẩn. Có thể nói trên chiếc quạt điều hòa này có rất nhiều tính năng hay ho và thú vị, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị cho người dùng.

3. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Và cũng đúng vậy, trải nghiệm thực tế với Kangaroo KG50F18 được hầu hết người dùng đánh giá cao.

Trước tiên là về hiệu suất làm mát, thứ mà ai cũng sẽ quan tâm nhất. Tuy mức công suất của quạt khá cao nhưng lượng gió tạo ra lại khá thấp, cho nên nhiều người dùng đánh giá thấp về hiệu quả giảm nhiệt của nó. Song, thực tế thì để Kangaroo KG50F18 đạt hiệu quả tốt nhất, ta cần phải cho đá lạnh vào khay đựng phía trên, và đặt đá khô vào thùng nước phía dưới. Khi đã làm hết những thứ này rồi, chắc chắn làn gió từ máy thổi ra sẽ có sự khác biệt lớn so với việc chỉ sử dụng nước không.

Đá khô
Nên sử dụng đá khô và cả đá viên để Kangaroo KG50F18 có hiệu quả tốt nhất (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Mặt khác, mùi hương dễ chịu từ sáp thơm cũng giúp không gian phòng có hiệu quả thư giãn hơn rất nhiều. Dù vậy, ta cũng không nên quá lạm dụng tính năng để tránh gây hại cho đường hô hấp nhé.

Và, ở các chế độ gió phổ biến thì Kangaroo KG50F18 chạy khá êm, không quá ảnh hưởng đến giấc ngủ. Tuy nhiên, chỉ khi bật chế độ gió siêu mạnh thì ta mới cảm nhận được tiếng ồn của máy. Đối với những người nhạy cảm với tiếng ồn thì đây có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến họ cảm thấy không hài lòng với KG50F18.

Tấm làm mát Cooling Pad
Nên thường xuyên vệ sinh tấm làm mát, tấm lọc bụi thô và két nước để quạt luôn hoạt động ổn định (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Và cuối cùng, một điểm cộng khác của Kangaroo KG50F18 là bộ phận két nước, tấm lọc bụi thô và tấm Cooling Pad đều có thể tháo ra một cách rất dễ dàng để vệ sinh làm sạch mà không cần đến chuyên môn phức tạp. Do đó, trong quá trình sử dụng ta có thể chủ động vệ sinh định kỳ các bộ phận này để giữ cho quạt luôn có hiệu suất tốt nhất.

4. Tạm kết

Với giá bán tham khảo khoảng 4,2 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 có thể được xem là một sản phẩm nổi bật. Thế mạnh của nó không nằm ở công suất làm mát, mà ở các tính năng tiện ích được trang bị xoay quanh, giúp gia tăng hiệu quả giảm nhiệt và mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi, thoải mái nhất cho người dùng.

Đó cũng là những nguyên nhân chính khiến Kangaroo KG50F18 chiếm được sự hài lòng từ rất nhiều người tiêu dùng đã mua và sử dụng nó trong nhiều năm qua.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa nhiều tính năng như vậy, thì chắc chắn Kangaroo KG50F18 sẽ là lựa chọn hàng đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!