Đánh giá tổng quan về quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm mùa hè thoải mái với quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro - đối tác đáng tin cậy. Với thiết kế hiện đại sang trọng cũng như tích hợp nhiều tính năng thông minh và khả năng làm mát hiệu quả. Quạt này đem đến sự thoải mái và tiện dụng cho ngày hè oi bức.

Cùng đánh giá lại chiếc quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro mới ra mắt cách đây không lâu và đang chiếm lĩnh thị trường trong mùa hè nóng bức này. Chỉ là một chiếc quạt, vậy nó có gì đặc biệt mà được săn đón đến vậy? Câu trả lời có trong bài viết đánh giá dưới đây.

Quạt sạc điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro sở hữu thiết kế cao cấp

Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro mang phong cách tối giản quen thuộc với thiết kế màu trắng tinh tế, trang nhã. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được sử dụng để tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng, nhẹ và chắc chắn. Bề mặt thân quạt được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Cánh quạt và khung bảo vệ được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, chịu nhiệt tốt và không phai màu. Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho bé và vẫn giữ được tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro
Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển

Việc tháo lắp và vệ sinh các bộ quận trong quạt cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, quạt Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro cũng rất nhẹ, trọng lượng chỉ 3.8 kg bao gồm cả pin giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt trong nhà hay mang theo trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có khả năng xoay linh hoạt

Phần thân của Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro cũng được làm từ hợp kim nhôm qua 3 và xử lý đặc biệt cho khả năng chống nước, chống ăn mòn và độ bền màu cao. Đặc biệt là có thể xoay nhiều lần, nhiều góc cạnh hơn nhờ hệ thống khớp linh hoạt xoay quanh 120 độ và trục đứng lên xuống 100 độ tạo làn gió 3D mang đến không khí trong lành, dễ chịu cho cả một khu vực rộng lớn.

Xiaomi cũng nghiên cứu và phát triển các thuật toán thông minh, vẽ sử dụng hệ thống quản lý này, theo đó họ sẽ thu thập quy luật chuyển động của gió tự nhiên và sử dụng thuật toán AI thông minh để tạo ra làn gió giống với gió tự nhiên nhất có thể. Gió thổi qua rất nhẹ nhàng và mát mẻ, thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ và người mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang mà không lo ngạt mũi.

Quạt hoạt động mạnh mẽ và mượt mà

Bạn cũng không lo gió yếu vì Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có thể thổi ra lượng gió lớn lên đến 23,3 mét khối/phút với khoảng cách xa lên đến 10 m sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. của gia đình bạn. Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ có độ chính xác cao để có thể kiểm tra nhiệt độ xung quanh. Từ đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió thổi vào người dùng. Tiếp đến không thể không nhắc đến động cơ không chổi than với thiết kế chống ồn tiên tiến giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Mang đến làn gió nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ thật thoải mái.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro
Quạt sạc điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro sở hữu động cơ không chổi than

Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro có pin sạc nam châm

Xiaomi đã lắng nghe những góp ý và mong muốn từ khách hàng khi nâng cấp dung lượng pin của dòng quạt  tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro lên gần gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Bạn có thể sử dụng quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro hoàn toàn không dây hoặc cắm trực tiếp vào nguồn điện tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Với dung lượng 5.200 mAh và bộ pin lithium tuổi thọ cao. Bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong 24 giờ ở tốc độ thấp nhất và 2 giờ ở tốc độ cao nhất chỉ sau một lần sạc đầy. Tốc độ xả pin của nó cũng rất tốt, điều này còn đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cực cao.

Tích hợp điều khiển thông minh

Quạt thông minh Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro là quạt sạc được trang bị màn hình LED rõ nét trên thân, hiển thị nhiều cấp độ gió, trạng thái kết nối Wi-Fi, chế độ gió tự nhiên,… trong quá trình hoạt động. Bạn có thể điều khiển quạt thông qua các nút bấm trên thân hoặc điều khiển từ xa đi kèm khi mua máy.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro
Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro còn tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro sở hữu khả năng kết nối với smartphone, Mi Smart TV,… trên app cho phép người dùng cài đặt thời gian tắt máy, chỉnh góc quay, tốc độ gió, bật chế độ. Nhờ được lập trình để hoạt động thông minh, nó có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói thông qua Alexa, Hey Google và Apple HomeKit.

Qua bài đánh giá, chúng ta thấy  quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro là mẫu quạt không dây cao cấp, cực kỳ hoàn thiện về thiết kế, sức mạnh, tính năng và công nghệ, thời lượng pin trâu, sạc không dây tiện lợi. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!