Đánh giá quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo FB-AR808

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều fb-ar808 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một thiết bị làm mát giá rẻ, tiết kiệm điện và đầy tiện dụng

Trong những dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều, thì quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 được khá nhiều người tìm kiếm và mua dùng. Vậy chiếc quạt điều hòa 2 chiều này có thực sự tốt? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chiếc quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808.

Quạt điều hòa

Quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo FB-AR808

Đánh giá khả năng làm mát của quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808.

Nếu nói về khả năng làm mát, thì dòng quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808 cũng không có nhiều khác biệt so với các dòng quạt điều hòa khác, tuy nhiên, nó có một số điểm nổi bật mà chúng tôi đánh giá cao:

– Thứ nhất là về tấm màng lọc gió đồng thời là màng cấp hơi nước cho luồng không khí được sản xuất từ lớp xenlulozo – một nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường

– Thứ hai là về khả năng làm mát, quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808 có khả năng lấy nước mát từ khay nước, điểm đặc biệt là bạn có thể cho thêm khay đá nước hoặc đá khô đã làm lạnh vào khay nước của quạt điều hòa để tăng độ lạnh của luồng không khí đưa ra từ quạt.

Bên cạnh về những đặc điểm nổi bật trong khả năng làm mát của quạt điều hòa Fusibo fb-ar808, thì khả năng làm ấm của quạt điều hòa không khí 2 chiều fb-ar808 cũng là một trong những điểm thuyết phục người tiêu dùng mua chiếc quạt điều hòa đa năng này.

Cũng với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ không khí bằng hơi nước, trong mùa đông, với cơ chế hâm nóng không khí bằng sức nóng của hơi nước, quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 sẽ thổi ra luồng không khí nóng giúp làm ấm gian phòng của bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, với cơ chế thổi hơi nước, nên vào những ngày trời hanh khô, thì chiếc quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 thực sự là thiết bị cấp độ ẩm cho không khí rất tuyệt vời.

Nhìn chung, về khả năng điều hòa không khí của quạt điều hòa Fusibo fb-ar808 thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và có thể nói là hài lòng. Tuy nhiên, có một nhược điểm là phần quạt gió của quạt điều hòa không khí 2 chiều fb-ar808 được đặt trên cao, nên phần không gian phía dưới không được tối ưu về độ mát.

Đánh giá về khả năng lọc không khí của quạt điều hòa

Bên cạnh khả năng điều hòa không khí, một trong những điểm làm hài lòng ở dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 đó là khả năng lọc không khí rất tốt của chiếc quạt điều hòa này.

Trước hết, màng lọc xenlulozo sẽ giúp giữ lại những bụi bẩn lại trên bề mặt, do đó, không khí sẽ sạch những phần tử bụi.

Bên cạnh màng lọc xenluzo, một tấm lọc bằng than hoạt tính sẽ giúp giữ lại những vi khuẩn, nấm mốc lại, qua đó, không khí thổi ra từ quạt điều hòa Fusibo fb-ar808 sẽ được làm sạch tuyệt đối hơn hẳn.

Quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808 còn được trang bị thêm công nghệ diệt khuẩn bằng Ion làm tối đa hóa khả năng lọc sạch không khí của chiếc quạt điều hòa này.

Nhìn chung, có thể nói về khả năng lọc sạch không khí thì dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Đánh giá về những yếu tố tiện dụng của quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808

Bên cạnh khả năng làm mát tốt cùng khả năng lọc không khí trong sạch, thì quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 cũng có khá nhiều những tính năng tiện dụng như:

– Điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh các chế độ của quạt tiện lợi và đơn giản hơn

– Nhiều chế độ gió, phù hợp với nhu cầu làm mát khác nhau

– Chế độ hẹn giờ ngủ với việc giảm dần cấp độ làm mát, giúp người dùng đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Với đầy đủ những tính năng hiện đại và tiện dụng như trên đây, quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 lại có mức giá khá rẻ là 3,512,000 đồng – mức giá này so với nhiều dòng quạt điều hòa cũng như quạt phun sương khác là khá rẻ.

Xem thêm Mua quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!