Đánh giá quạt điều hòa Nakami 01500B: Tiết kiệm đến 90% điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Nakami 01500B được biết đến là sản phẩm làm mát hữu ích, tiết kiệm điện năng. Xem bài viết để có thông tin cụ thể hơn về công suất cũng như tính năng của sản phẩm.

Trong những năm gần đây, quạt điều hòa đang dần thay thế điều hòa trên thị trường. Với sự phát triển của công nghệ, các loại quạt điều hòa cũng được cải tiến và đa dạng hơn. Trong số đó, quạt điều hòa Nakami 01500B đang được nhiều người tin dùng bởi tính năng và thiết kế tiện ích.

Quạt điều hòa Nakami 01500B có thiết kế như thế nào?

Quạt Nakami NKM-01500B là một thiết bị máy làm mát không khí hiệu quả với cấu tạo đa năng và tiện ích.

Bên cạnh đó, quạt hơi nước Nakami NKM-01500B còn được thiết kế nhỏ gọn, cao theo chiều thẳng đứng với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng ngủ, phòng ăn, gia đình. Sản phẩm cũng được trang bị điều khiển từ xa giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ vận hành phù hợp như chế độ gió, đảo chiều và hẹn giờ.

quạt điều hòa nakami 01500b

Một trong những điểm nổi bật của quạt hơi nước Nakami 01500B chính là tấm làm mát được làm từ vật liệu gỗ sồi 100% có độ bền cao và được bao bọc bởi lớp chống rong rêu ẩm mốc hiện đại. Điều này giúp tăng khả năng làm mát lên đến 30% so với các tấm làm mát thông thường, đồng thời còn lọc sạch không khí qua 2 lớp bảo vệ, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với máy lạnh.

Đi kèm với tấm làm mát chất liệu hàng đầu, Nakami đã trang bị cho chiếc quạt này chiếc bình nước dung tích 15L, phù hợp với công suất máy. Đi kèm là tính năng tự động ngắt khi nước hết để hạn chế rủi ro hỏng, cháy quạt nếu không thêm nước kịp thời.

Công suất, độ ồn và tính năng của máy làm mát không khí Nakami 01500B

Công suất mạnh 90W

Máy làm mát Nakami 15 lít này hoạt động với công suất 90W. Máy quạt cho lưu lượng gió 1500m 3/h hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh. Thiết bị phù hợp sử dụng để làm mát hiệu quả cho diện tích từ 15 – 20m2 thích hợp cho gia đình, phòng ăn, phòng ngủ

Độ ồn nhỏ, hoạt động êm ái

Quạt hoạt động êm ái  với độ ồn tối đa chỉ khoảng 55dB. Nó sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Đây còn là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ, người già, hoặc những ai bị khó ngủ khi có tiếng ồn các loại chạy êm sẽ không ảnh hưởng gì.

Tính năng

Máy Nakami 01500B là một thiết bị đa chức năng, giúp giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Đặc biệt, chức năng làm mát không khí bằng hơi nước là chức năng chính của máy.

Thiết bị này sử dụng nước tự nhiên có nhiệt độ khoảng 28°C và sau khi qua tấm làm mát, nhiệt độ của không khí trong phòng sẽ được hạ xuống từ 26°C đến 28°C, giúp cho không gian sống trong nhà trở nên mát mẻ hơn.

Máy điều hòa Nakami 01500B cũng được trang bị chức năng tạo ion âm. Đây là một chức năng khá hiện đại mà không phải dòng quạt điều hòa nào cũng được trang bị. Nắm vững được tâm lý khách hàng, đồng thời mong muốn bảo vệ sức khỏe người dùng, Nakami đã trang bị thêm chức năng này cho sản phẩm của mình.

quạt điều hòa nakami 01500b

Nhờ có chức năng tạo ion âm sẽ giúp cân bằng ion dương trong phòng và tăng độ ẩm lên mức 55% – 65%, giúp cho không khí trong phòng trở nên trong lành và tốt cho sức khỏe con người. Chức năng này đặc biệt hữu ích trong các ngày khô hanh, khi không khí trong phòng trở nên khô và gây khó chịu cho da. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì chắc năng cực kỳ cần thiết.

Có nên mua chiếc máy làm mát Nakami 01500B

Đây là một chiếc máy làm mát có thiết kế đẹp, công suất mạnh, tiết kiệm điện năng và làm mát hiệu quả cho không gian phòng rộng. Hiện nay, trên thị trường nó đang được bán với giá khoảng 5 triệu đồng. Nakami 01500B là một sản phẩm đáng để cân nhắc lựa chọn trong mùa hè này.

quạt điều hòa nakami 01500b

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về quạt điều hòa Nakami 01500B . Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt điều hòa cho gia đình mình thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!