Review top 3 quạt điều hòa Nakami được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Nakami là cái tên không còn xa lạ trên thị trường điện máy hiện nay. Nhờ vào các tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng, Nakami đã nhanh chóng chinh phục được lòng tin của rất nhiều gia đình Việt.

Quạt điều hòa hay còn gọi là quạt hơi nước hiện đang là những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây bởi khả năng vừa tạo gió mát, vừa cải thiện môi trường không khí trong sạch hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết top 3 quạt điều hòa Nakami được yêu thích nhất dưới đây nhé!

Top 3 quạt điều hòa Nakami tốt nhất hiện nay

1. Quạt điều hòa Nakami NKM-3500A

Quạt điều hòa Nakami NKM-3500A

Nakami NKM-3500A là một chiếc máy làm mát mùa hè lý tưởng với giá cả phải chăng và phù hợp với những không gian có diện tích từ 20 đến 25 mét vuông. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cho gia đình bạn. Quạt hoạt động bằng cách sử dụng bộ lọc làm mát, bốc hơi tự nhiên để hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C để làm mát luồng gió thổi ra.

Quạt Nakami NKM – 3500A là sản phẩm có lưu lượng gió lớn nhất trong các dòng quạt nước của Nakami với 135 m3 / h. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với người dùng như kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với khối lượng 12kg.

Dù có lưu lượng gió lớn lên đến 3.500 m3 / h nhưng độ ồn của Nakami NKM – 3500A chỉ từ 53dB trở xuống, không gây ồn ào ảnh hưởng cho người sử dụng. Dung tích bình chứa nước là 33 lít nhưng máy chỉ tiêu tốn khoảng 2-3 lít mỗi giờ hoạt động. Hơn nữa, máy còn được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Quạt có 4 hướng gió tự động trái – phải và có thể điều chỉnh lên – xuống bằng tay. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí, vị trí mong muốn khi máy hoạt động. Quạt hơi nước Nakami NKM thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Giá tham khảo quạt hơi nước Nakami NKM-3500A: 3.450.000đ.

2. Quạt hơi nước Nakami NKM-3000A

Quạt điều hòa Nakami NKM-3000A

Nakami NKM-3000A là dòng quạt điều hòa cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh thông minh với khả năng làm sạch không khí, làm mát nhanh chóng cùng với những chức năng hữu ích sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên trong lành và mát mẻ hơn.

Quạt có thể làm mát trong không gian từ 15 đến 20m2 với lưu lượng gió lên đến 3000m3 / giờ với tính năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với điều hòa, phù hợp cho hộ gia đình, quán cafe, văn phòng,…

NKM-3000A có trọng lượng phù hợp và được trang bị thêm 4 bánh xe, có khóa cài, dễ dàng di chuyển, không lo bị rung lắc, xê dịch khi máy hoạt động. Quạt Nakami 3000A còn được ứng dụng công nghệ làm mát tự nhiên làm mát không khí, mang đến cho bạn môi trường mát mẻ trong mùa hè nóng bức này.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tiện lợi cho người dùng dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Mô tơ của máy là lõi đồng nguyên chất cho tuổi thọ của sản phẩm cao gấp 1,5 lần so với lõi nhôm. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống va đập mạnh, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh.

Giá tham khảo Nakami NKM-3000A: 3.900.000đ.

3. Quạt điều hòa Nakami NKM-3000C

Quạt điều hòa Nakami NKM-3000C

Nakami NKM-3000C sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, cùng khả năng tạo lưu lượng gió lên đến 3.000 m3 / h, tiết kiệm điện hiệu quả. NKM-3000C có tính năng làm mát nhanh chóng, tạo ra không khí cân bằng cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa kết hợp chức năng hẹn giờ lên đến 24h mà không mất thời gian đi lại.

Quạt điều hòa NKM-3000C có 3 kiểu thổi là gió tự nhiên, gió tiêu chuẩn và không gây tiếng ồn khi ngủ nên bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình. Kết hợp với chức năng tạo ion, NKM-3000C có khả năng khử mùi, khử khuẩn, làm sạch không khí hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe mọi người bởi vỏ máy được làm từ nhựa ABS nguyên chất, phụ kiện chống tia cực tím, hệ thống tản nhiệt tự nhiên không sử dụng dung môi hóa học hoặc khí độc. Có thể nói NKM-3000 là một chiếc quạt rất phù hợp cho những gia đình nhỏ dùng ở phòng ngủ, phòng khách.

Giá quạt hơi nước Nakami NKM-3000C 5.650.000 đồng

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!