Đánh giá quạt trần 3 cánh Panasonic F60 MZ2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hình dáng mỏng nhẹ của cánh quạt giúp cho nó phù hợp với căn hộ có trần thấp hoặc trần trung bình hoặc có diện tích nhỏ mà không làm hạ thấp chiều cao của căn phòng.

Quạt trần là một trong thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè oi bức, đặc tính làm mát trên diện rộng; không tốn diện tích và còn có khả năng làm thoáng phòng giúp cho loại quạt này vẫn luôn là lựa chọn phổ biến mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát khác ra đời. Nếu bạn đã quyết định lắp quạt trần cho căn phòng ở mức giá tầm 1 triệu đồng thì liệu quạt trần Panasonic F60MZ2 có phải là lựa chọn phù hợp với điều kiện của bạn hay không?

Giới thiệu quạt trần Panasonic F60 MZ2

Mẫu Quạt trần Panasonic F60 MZ2 3 cánh là mẫu quạt giá rẻ nhất của Panasonic, cánh quạt làm bằng sắt được sơn tĩnh điện bền màu và có màu sắc trắng bạc nhã nhặn. Quạt trần Panasonic nổi tiếng với những tính năng an toàn và độ bền rất cao; sản phẩm quạt trần Panasonic F-60 MZ2 cũng đem đến tất cả những ưu điểm này với một mức giá rẻ nhất tới cho các hộ gia đình.

quạt trần Panasonic F60MZ2

quạt trần Panasonic F60MZ2

Thông số kỹ thuật của quạt trần

– 5 cấp độ gió– Dây an toàn– Đường kính cánh quạt 150 cm– Chiều dài ty 50 cm (30 cm)– Có dây an toàn giữ quạt, công tắc ngắt tự động

Những tính năng nổi bật

Quạt trần này được trang bị chức năng chế độ ngủ, tốc độ quạt và bộ hẹn giờ sẽ giảm dần tốc độ quạt cho đến khi tắt. Chức năng này không những tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ sâu mà còn tiết kiệm điện cho bạn.

Kích thước của đường kính cánh quạt Panasonic F60MZ2 là 150 cm với hình dáng cánh quạt khá mỏng manh và nhẹ, có thể dễ dàng lắp đặt và có bộ phận ty quạt chiều dài vừa phải giúp cho quạt làm mát các căn hộ có chiều cao trung bình giống những căn phòng tại các căn hộ trung cư.

quạt trần Panasonic 3 cánh

Ưu điểm của quạt trần Panasonic

Về màu sắc của quạt được chế tạo bằng cách sơn tích điện màu trắng bạc nhờ vậy mà quạt giữ được độ mới rất bền lâu.

Nhìn chung thì các mẫu quạt của Panasonic có thiết kế khá dễ phối với hầu hết màu sắc của các căn phòng; thiết kế hình dáng mỏng nhẹ của cánh quạt giúp cho nó phù hợp với căn hộ có trần thấp hoặc trần trung bình hoặc có diện tích nhỏ mà không làm hạ thấp chiều cao của căn phòng.

Đối với căn phòng sử dụng đồ nội thất hoặc sơn tường với màu sắc cơ bản hoặc màu trung tính như các màu thuộc tông màu trắng, màu đất, màu xám.. thì sẽ phù hợp hơn với kiểu quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát này.

Nên lựa chọn quạt trần Panasonic F60 MZ2 hay không?

– Mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có mức giá rẻ, phù hợp với người dùng có thu nhập thấp; nó có thể sử dụng tốt cho những không gian vừa và nhỏ với mức công suất trung bình.

– Đặc điểm cánh quạt khá nhẹ nên sau thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng quạt phát ra tiếng kêu cũng là nhược điểm nên khi lựa chọn người dùng nên tránh lắp đặt trong phòng ngủ.

– Là mẫu quạt 3 cánh khá mỏng nhẹ do vậy mà quạt trần sẽ không tạo gió mạnh mẽ bằng những loại quạt 4 cánh, 5 cánh; nó sẽ không phù hợp cho căn phòng có trần cao mà phù hợp nhất với căn hộ có trần cao khoảng dưới 3 mét.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!