Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG là lựa chọn đáng cân nhắc với sự cân bằng giữa mức giá, chất lượng và thiết kế phù hợp dành cho các hộ gia đình.

Quạt trần là một trong thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè oi bức, đặc tính làm mát trên diện rộng; không tốn diện tích và còn có khả năng làm thoáng phòng giúp cho loại quạt này vẫn luôn là lựa chọn phổ biến mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát khác ra đời. Nếu bạn đã quyết định lắp quạt trần cho căn phòng ở mức giá tầm 2 triệu đồng thì liệu quạt trần Panasonic F56MZG có phải là lựa chọn phù hợp với điều kiện của bạn hay không?

Những ưu điểm của quạt trần Panasonic F56MZG

Quạt trần Panasonic nổi tiếng với những tính năng an toàn và độ bền rất cao; sản phẩm quạt trần Panasonic F-56MZG -S cũng sở hữu được tất cả những ưu điểm này với một mức giá khá hợp lý cho các hộ gia đình. Với 4 cánh quạt sang trọng cùng với 3 cấp độ gió được điều khiển bằng Remote có nút bấm dạ quang là một điểm nổi bật của quạt trần Panasonic F56MZG.

Thông số kĩ thuật

– Sải cánh: 140 cm– Chiều dài ti: 40 cm– Lưu lượng gió: 180 m3/ phút– Vòng quay: 88 – 144 vòng/ phút– Có dây an toàn, công tắc ngắt điện an toàn– Có điều khiển từ xa.

Thiết kế quạt 4 cánh thanh thoát nhẹ nhàng

Thiết kế của quạt 4 cánh bằng chất liệu kim loại khá mỏng nhẹ nhưng độ chắc chắn cao và nó cũng giúp việc tạo gió mạnh mẽ và tiêu tốn điện năng hiệu quả hơn so với những chất liệu quạt khác. Về màu sắc của quạt được chế tạo bằng cách sơn tích điện màu trắng bạc nhờ vậy mà quạt giữ được độ mới rất bền lâu. Đối với căn phòng sử dụng đồ nội thất hoặc sơn tường với màu sắc cơ bản hoặc màu trung tính như các màu thuộc tông màu trắng, màu đất, màu xám.. thì sẽ phù hợp hơn với kiểu quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát này.

Những chức năng chính

Tốc độ quạt chỉ có 3 mức tốc độ, so sánh với những mẫu quạt trần thông thường là khá ít lựa chọn tuy nhiên quạt trần Panasonic F56MZG có thể điều chỉnh rất rõ rệt về tốc độ và đặc điểm của quạt trần là làm mát diện tích rộng do vậy thực tế sử dụng chỉ ở trong một vài lựa chọn tốc độ.

Quạt trần này được trang bị chức năng chế độ ngủ, tốc độ quạt và bộ hẹn giờ sẽ giảm dần tốc độ quạt cho đến khi tắt.Chức năng này không những tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ sâu mà còn tiết kiệm điện cho bạn.

Ngoài ra với bộ điều khiển từ xa màn hình LCD, bạn vừa có thể chủ động trong việc bật/ tắt mà lại không cần phải di chuyển khi muốn thay đổi chế độ quạt theo mục đích sử dụng.

Nên lựa chọn quạt trần Panasonic F56MZG hay không?

– Quạt có sải cánh 140 cm với lưu lượng gió 180m3/ phút nhờ vậy nó tạo gió rất mạnh mẽ giúp làm mát cả căn phòng hiệu quả; thông thường quạt trần thường lắp đặt ở những diện tích phòng lớn tuy nhiên để đảm bảo làm mát hiệu quả nhất thì nó phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng dưới 25 m2.

– Bạn có thể lựa chọn quạt trần Panasonic 4 cánh này dành cho phòng khách với thiết kế đơn giản nó cũng là mẫu quạt có trọng lượng nhất định không quá nhẹ như các loại quạt 3 cánh nên khi vận hành cũng không gây ồn ào nhờ vậy bạn có thể lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ..

– Quạt trần Panasonic F56MZG có mức giá khá hợp lý so với một mẫu quạt cho hộ gia đình do vậy mà đây là lựa chọn đáng cân nhắc bởi mẫu quạt trần này cân bằng được giữa các yếu tố mức giá, chức năng và thiết kế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.