Đánh giá quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trên dưới 1 triệu đồng, quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS là sản phẩm cao cấp dành cho nhu cầu làm mát tại gia đình với diện tích phòng trung bình và nhỏ.

Giới thiệu về quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS

Thiết kế của quạt trần mitsubishi C56-GS là một sản phẩm có kiểu dáng công nghiệp hoàn hảo, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian của các gia đình cũng như công sở. Trong các gia đình chiếc quạt trần 3 cánh sẽ được sử dụng trong không gian phòng ngủ, phòng ăn là hợp lý.

Cánh quạt trần C56-GS có đường kính 140 cm ( 56 inch) được làm từ kim loại mạ lớp chống rỉ sét siêu bền , cùng những đường gân tạo gió khỏe mang phong cách hiện đại. Quạt được điều chỉnh bằng hộp số gắn tường dễ dàng với công tắc xoay 4 tốc độ cho nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Trong phòng ngủ chiếc quạt trần mitsubishi C56-GS5 được treo ở vị trí trung tâm kết hợp với hệ thống điều hòa không khí là một giải pháp giải nhiệt mùa hè hoàn hảo.Khi sử dụng song song với điều hòa không khí thì chiếc quạt trần C56-GS sẽ chạy ở chế độ nhỏ nhất nhằm mục đích phân phối luồng lạnh đều khắp phòng. Thông thường theo thói quen sử dụng điều hòa của nhiều gia đình vào ban đêm sẽ chạy khoảng 4 – 5h, sau khi nhiệt độ môi trường giảm thấp sẽ sử dụng quạt là chủ yếu để đảm bảo sức khỏe cũng như tiết kiệm điện.

Nên lắp đặt quạt trần 3 cánhmitsubishi C56-GS ở đâu?

Khu vực phòng ăn là nơi cả gia đình tập trung ( không gian chung ) do vậy việc sử dụng chiếc quạt trần 3 cánh là rất hợp lý trong việc phân phối gió đều cho toàn bộ các thành viên. Trong cách bố trí không gian hiện đại thì khu vực bếp luôn liền kề với khu vực đặt bàn ăn, vậy khi sử dụng quạt trần 3 cánh Mitsubishi có ảnh hưởng gì tới bếp. Nếu các gia đình sử dụng bếp từ hay bếp hồng ngoại thì chắc chắn không ảnh hưởng, những với các gia đình sử dụng bếp ga thì sẽ có ảnh hưởng đôi chút và hướng khắc phục là sử dụng khung chắn gió bằng thép để hạn chế gió quạt trong quá trình nấu.

Có nên lựa chọn quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS?

– Mẫu quạt trần 3 cánh mitsubishi C56-GScó thiết kế đẹp mắt, sản phẩm có màu sắc trắng trang nhã với các bộ phận được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp; nhờ có màu sắc dễ kết hợp với những tông màu khác và có thiết kế mềm mại, dễ nhìn nên về cơ bản là quạt có thể phù hợp với hầu hết căn phòng và cách bài trí nội thất.

– Cấu tạo của quạt khá đơn giản nhưng bền chắc và trọng lượng nhẹ 7kg, giúp việc lắp đặt đơn giản hơn, đặc biệt là nó có phần ty quạt khá dài và có thể thay đổi kích thước tùy thuộc vào đặc điểm của căn phòng nên bạn có thể thoải mái tùy chọn cho phù hợp với độ cao của trần nhà.

– Công suất của quạt không quá cao nhưng đủ để sử dụng cho một diện tích phòng nhỏ từ 20 mét vuông. Mitsubishi C56-GS hoàn toàn đáp ứng được việc làm mát cho các căn phòng chức năng có diện tích nhỏ với công suất 56W.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!