Đánh giá quạt trần 4 cánh giá tốt Mitsubishi C56-GS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức công suất 67W, quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-GS có giá khoảng trên 2 triệu đồng cho tới 2,5 triệu đồng tùy từng nơi bán. Quạt có kích thước ty quạt khá dài do vậy phù hợp với căn hộ có trần cao.

Quạt trần 4 cánhMitsubishi C56-GS

Mức giá tham khảo rẻ nhất:1.990.000VND

quạt Mitsubishi 4 cánh

Thông số kỹ thuật:

Hiệu điện thế: 220VTần số: 50HzĐường kính cánh quạt: 140cm (56inch)Dòng điện: 0,34ACông suất tiêu thụ: 67WTốc độ quay: 280RPMLưu lượng gió: 200m3/minĐộ ồn: 55dB(A)Cấp độ gió: 4Khối lượng: 7,2kgMàu sắc: trắngXuất xứ: Thái Lan.

Quạt trần Mitsubishi là mẫu quạt nhập khẩu cao cấp có chất lượng tốt tuy nhiên nó lại có mức giá nhìn chung rẻ hơn đáng kể so sánh với một số mẫu quạt trần nhập khẩu cao cấp khác như quạt trần Panasonic 4 cánh tương đương về chức năng, công suất. Bạn có thể lựa chọn mẫu quạt này cho căn phòng có diện tích trung bình khoảng 30 mét vuông và có trần cao.

Các chức năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-GS

Cánh quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-GS được làm từ kim loại mạ lớp chống rỉ sét siêu bền cùng hộp số cao cấp đem lại giá trị bền vững cho người sử dụng.

Quạt được điều chỉnh bằng hộp số gắn tường dễ dàng với công tắc xoay 4 tốc độ cho nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Quạt trần C56-GS đảm bảo an toàn tối đa: nhờ trang bị thêm dây an toàn để phòng motor quạt rơi khỏi trần nhà. Chức năng này cũng giống với mẫu quạt trần của thương hiệu Panasonic với khả năng vận hành bền bỉ, cấu tạo quạt chắc chắn, tạo độ bền bỉ khi sử dụng lâu dài.

quạt trần 4 cánh Mitsubishi

Có nên lựa chọn quạt trần 4 cánhMitsubishi C56-GS

– Thiết kế của mẫu quạt này khá vừa mắt tuy nhiên không thực sự dễ lựa chọn cho tất cả các căn phòng hay cho phong cách bài trí nội thất khác nhau. Loại quạt trần này không giống như quạt Panasonic với màu trắng bạc điển hình nhưng chất liệu của nó và phong cách khác biệt cùng với mức giá rẻ hơn giúp cho Mitsubishi C56-GS hoàn toàn là một mẫu quạt có tính cạnh tranh so với các thương hiệu quạt nhập khẩu khác.

– Nếu bạn muốn trang bị thêm cho căn phòng một mẫu quạt 4 cánh có khả năng làm mát mạnh mẽ cho căn phòng rộng, trần cao và không tốn diện tích với hiệu quả làm mát cao thì quạt trần 4 cánh Mitsubishi là một mẫu quạt hợp lý với mức giá mềm trong khi vẫn đảm bảo về chất lượng, độ bền và đảm bảo an toàn khi vận hành.

– Kích thước ty quạt là khoảng 40 cm, ở mức trung bình so sánh với các mẫu quạt trần 4 cánh của các thương hiệu khác, tính cả phần trục quạt thì tổng kích thước là 50 cm, khá dài và có thể sử dụng cho các căn phòng có thiết kế trần cao khá phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!