Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-60UFN 5 cánh có đèn là mẫu quạt cao cấp với mức giá gần như cao nhất của Panasonic, quạt có thiết kế cánh dài thanh thoát phù hợp với trần vừa phải và diện tích rộng.

Quạt trần là một trong thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè oi bức, đặc tính làm mát trên diện rộng; không tốn diện tích và còn có khả năng làm thoáng phòng giúp cho loại quạt này vẫn luôn là lựa chọn phổ biến mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát khác ra đời. Nếu bạn đã quyết định lắp quạt trần cho căn phòng ở mức giá tầm 7 triệu đồng thì liệu quạt trần Panasonic F60-UFN có phải là lựa chọn phù hợp với điều kiện của bạn hay không?

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trầnPanasonic F-60UFNcó mức giá tham khảo: 7.500.000VND

Ưu điểm của quạt trần Panasonic F-60UFN

Quạt trần PanasonicF-60UFNcó chức năng gió tự nhiên với 9 tốc độ quay quạt và hẹn giờ tắt tiện ích giúp tiết kiệm điện năng và bảo đảm an toàn khi vận hành. Mẫu quạt này bao gồm cả thiết kế bền đẹp; kiểu dáng sang trọng; với phần cánh quạt thiết kế 3D đẹp mắt được cắt mềm mại; sải cánh dài giúp tạo gió mạnh mẽ trong một diện tích rộng; đường kính cánh là 1.5 mét với phần ty ngắn 35 cm giúp cho quạt cho khả năng tạo gió mạnh mẽ nhưng vẫn thiết kế khá gọn mắt và trang nhã chứ không hầm hố như các mẫu quạt 5 cánh khác.

Các tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic F-60UFN

– Điều khiển từ xa hiển thị màn hình LED minh họa đầy đủ chức năng, khiến người sử dụng rất dễ dàng lần ra vị trí các nút điều khiển. Dòng sản phẩm này còn có hệ thống bảo vệ động cơ, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về độ an toàn của nó khi sử dụng

– Về các tốc độ gió trang bị cho mẫu quạt trần Panasonicnàycũng vượt trội so với các model quạt trần khác của Panasonic, modelF-60UFNcó tới 9 cấp độ gió nhờ vậy có thể điều chỉnh được rất nhiều mức độ làm mát từ thấp đến cao phù hợp với từng điều kiện nhiệt độ, thời tiết khác nhau.

– Chế độ hẹn giờ tắt bật quạt cũng giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong những trường hợp để quên quạt không tắt hay nhà có trẻ nhỏ nghịch vào công tắc quạt.

– Mức công suất của quạt rất cao nhờ vậy nó cũng có thể lắp đặt cho những căn phòng trần cao và có diện tích lớn mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

– Về bộ phận đèn gắn trên quạt cung cấp 3 chế độ đèn chiếu sáng đó là đènTrắng / Trắng ban ngày / Vàng để phù hợp với từng điều kiện ánh sáng, nó giúp cho việc trang trí cho căn nhà tiện nghi hơn. Phần đèn gắn kèm với quạt cũng giúp cho phần không gian lắp đặt quạt ở những khu vực diện rộng dễ dàng hơn khi mà việc lắp đặt thêm đèn gặp hạn chế.

Có nên lựa chọn quạt trần Panasonic F-60UFN?

– Với mức công suất khá cao, quạt trần 5 cánh của Panasonic sử dụng phù hợp với những căn phòng có trần cao hoặc có diện tích rộng; quạt có thể chạy và tản gió hiệu quả với tốc độ gió cao nhất và đảm bảo các yếu tố an toàn.

Thiết kế quạt thanh mảnh và được sơn tích điện trắng bạc đẹp mắt giúp cho nó phù hợp với hầu hết các mẫu thiết kế nhà và màu sắc của sơn tường cũng như đồ nội thất. Nhìn chung màu sắc tươi sáng và hiện đại sẽ phù hợp nhất với mẫu quạt trần này.

Quạt trầnPanasonic F-60UFNlà một trong những mẫu quạt trần đắt tiền nhất của thương hiệu Panasonic với gắn đèn tiện ích và thiết kế quạt 5 cánh tạo gió mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại và đẹp mắt. Mẫu quạt này phù hợp với căn phòng có trần cao ở mức trung bình và có diện tích phòng rộng bởi nó có ty quạt khá ngắn và phần đèn LED chỉ phù hợp làm sáng được một vùng không gian nhỏ.

– Nếu bạn muốn một mẫu quạt trần 5 cánh có phong cách mạnh mẽ và thiết kế sang trọng hơn có thể lựa chọn sang những sản phẩm khác có gắn đèn hoặc có thiết kế 3D đẹp mắt thì sẽ phù hợp với căn phòng diện tích lớn, trần cao hay dành cho những tòa nhà ở nơi công cộng như khách sạn, nhà khách, trung tâm hội nghị..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!