Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh giá rẻ nhất - Panasonic F-60TDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên chọn quạt trần Panasonic 5 cánh giá rẻ Panasonic F-60TDN cho gia đình bạn với tầm giá 3,5 triệu đồng ? Tính năng nổi bật của Panasonic F-60TDN là gì ?

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN chính là mẫu quạt trần 5 cánh giá rẻ được nhiều người tìm kiếm bởi quạt có thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp và hiệu năng cao cùng nhiều tính năng ưu việt nhưng mức giá cả lại không quá cao. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với thiết kế cánh quạt thanh thoát, sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ có tông màu trắng sữa, bạc ánh kim trang nhã dễ dàng kết hợp hài hòa trong các kiểu nội thất nhà ở, trụ sở, văn phòng..

quạt trần Panasonic F-60TDN

Quạt trần Panasonic 5 canh giá rẻ F-60TDN

Thông số kĩ thuật

Động cơ DC tiết kiệm điện

9 cấp độ gió

Dây an toàn

Chức năng tạo gió thiên nhiên

Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ

Màn hình remote bằng LED

8 chế độ hẹn giờ tắt (1-8 giờ)

8 chế độ hẹn giờ mở (1-8 giờ)

Quạt trần Panasonic 5 canh giá rẻ F-60TDN có mức giá rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng, sở hữu nhiều tính năng tương đương với các dòng quạt trần Panasnic 5 cánh có giá 4 – 5 triệu đồng.

Quạt trần 5 cánh giá rẻ Panasonic F-60TDN có tính năng cao cấp

Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất của quạt trần gia dụng chính là độ tiện nghi, chính những chức năng cao cấp được trang bị ở một mẫu quạt trần sẽ tạo được sự khác biệt so sánh với các dòng quạt trần khác. Với Panasonic F-60TDN, người dùng sẽ có những tính năng đặc biệt như chức năng tạo gió tự nhiên, chế độ gió ban đêm, hẹn giờ bật tắt từ 1 – 8 giờ và có đến 9 cấp độ gió, điều chỉnh linh hoạt cho mọi điều kiện nhiệt độ và luôn đảm bảo người dùng cảm thấy thoải mái, tiện nghi nhất.

Quạt trần 5 cánh giá rẻ Panasonic F-60TDN tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa. Đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quạt trần 5 cánh giá rẻ Panasonic F-60TDN đảm bảo an toàn

Không nhiều mẫu quạt trần được trang bị và đảm bảo các vấn đề an toàn như mẫu quạt trần Panasonic 5 canh giá rẻ này, Panasonic F-60TDN giúp cho việc lắp đặt tại những căn phòng gia dụng hay cả những trung tâm, vị trí không gian công cộng rất an toàn. Quạt có thể sử dụng với tần suất lớn và qua nhiều năm nhưng vẫn được đảm bảo về các vấn đề an toàn tuyệt đối. Cánh quạt được kết nối dây nên mọi hư hỏng có thể xảy ra không gây nguy hiểm với người ở dưới. Hệ thống an toàn từ thiết lập hoạt động của quạt cũng được trang bị với tính năng tự ngắt quạt khi quá nhiệt;..

Quạt trần Panasonic 5 canh giá rẻ F-60TDN có mức giá rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng, sở hữu nhiều tính năng tương đương với các dòng quạt trần Panasnic 5 cánh có giá 4 – 5 triệu đồng.

Thiết kế của quạt trần với cánh quạt thanh thoát là một điểm giúp giảm bớt chi phí giá thành của sản phẩm so sánh với những mẫu quạt trần Panasonic có cánh quạt 3D, tuy nhiên tính năng cao cấp và độ bền bỉ đến từ đẳng cấp của thương hiệu Panasonic, người dùng hoàn toàn nên lựa chọn sản phẩm cho căn phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ của gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!