Đánh giá quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển kiểu mới QTT-DKA cùng với những đánh giá chi tiết. Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang cân nhắc mua thiết bị này nhé!

Quạt treo tường có điều khiển là lựa chọn được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Ngoài thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian; quạt treo tường còn có sức tạo gió không kém cạnh nhiều dòng quạt đứng.

Quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA của thương hiệu nào?

Đây là sản phẩm của công ty TNHH một thành viên Quang điện – Điện tử, là doanh nghiệp Quốc phòng- An ninh thuộc Tổng cục công nghiệp Quốc Phòng – Bộ Quốc phòng. Bên cạnh sản xuất quốc phòng, doanh nghiệp còn sản xuất kinh tế song song. Cụ thể là các sản phẩm trong lĩnh vực điện- điện tử như: máy điện tĩnh, máy điện quay, bếp điện từ, máy hàn…điển hình là các loại quạt điện và động cơ quạt điện.

Quạt điện PEC – Điện Cơ 91 được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, nên các sản phẩm quạt điện luôn được cải tiến về chất lượng và mẫu mã để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Đánh giá chi tiết quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA

Quạt điện cơ 91 đa dạng mẫu mã từ quạt đứng đến quạt treo tường có/không có điều khiển cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong đó, model QTT-DKA là sản phẩm quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển kiểu mới với nhiều tiện ích, được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Để hiểu rõ hơn, dưới đây là review đầy đủ về sản phẩm.

Đánh giá chi tiết quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA
Đánh giá chi tiết quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA

1. Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Quạt treo tường Điện cơ 91 QTT-DKA| có điều khiển từ xa
Model QTT-DKA
Hãng Điện cơ 91
Công suất 48W
Điện áp 220V/50Hz
Lưu lượng gió 85,49m3/min
 Hiệu suất năng lượng 1,68m3/min/W
Tốc độ gió  3
Đường kính sải cánh  400mm
Kích thước phủ bì ( trái-phải x trước-sau x cao ) 450x380x500 (mm)
Góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay 15 độ
Góc quay đầu quạt trái – phải 87 độ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

2. Ưu điểm nổi bật của quạt treo tường Điện Cơ 91 có điều khiển QTT-ĐKA

QTT-DKA là một trong những mẫu quạt điện treo tường giá bình dân nhưng chất lượng tốt được nhiều gia đình Việt tin dùng. Tiêu biểu là:

  • QTT-DKA trang bị điều khiển từ xa giúp các thao tác: chỉnh bật/tắt quạt, thay đổi 3 mức tốc độ gió, đảo hướng gió và hẹn giờ được thực hiện nhanh chóng từ khoảng cách xa. 
  • Thiết kế: gồm 2 màu ghi và xanh cho khách hàng dễ lựa chọn. Đây là hai màu sắc mang lại cảm giác sang trọng và sạch sẽ.
  • Chất liệu: các bộ phận như chân đế quạt, vỏ động cơ và cánh quạt đều được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, độ bền cao.  Đặc biệt, lồng quạt làm từ kim loại sơn tĩnh điện.
  • Kết cấu cánh quạt hoàn hảo, 3 cánh quạt thiết kế bản to cho lưu lượng gió thổi ra lớn, làm mát căn phòng nhanh chóng. 
  • Motor chạy bền.
  • Với thiết kế đặc trưng là sải cánh rộng 40cm, công suất 48W và được lắp đặt cố định trên tường, quạt treo tường điện cơ 21 có điều khiển QTT-DKA thích hợp với căn phòng có diện tích 10-20 mét vuông như phòng ngủ, phòng đọc sách,…
  • Bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm có những nhược điểm như: khó vệ sinh, lau chùi và vì được lắp cố định nên không thể di chuyển được.
Đánh giá chi tiết quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA
Đánh giá chi tiết quạt treo tường điện cơ 91 có điều khiển QTT-DKA

3. Cách sử dụng quạt treo tường điện cơ 91 QTT-DKA hiệu quả

Để sử dụng quạt treo tường có tuổi thọ lâu dài, đảm bảo năng suất hoạt động thì bạn cần lưu ý một số cách lắp đặt cũng như cách vệ sinh quạt sau đây:

  • Khoảng cách lắp đặt quạt treo tường được khuyến khích là cách mặt đất 2,5m. Để đảm bảo độ thoáng khí cũng như an toàn cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
  • Với phòng thoáng gió, không cần thiết phải bật quạt số quá cao để tránh làm nhiệt độ không khí giảm xuống nhanh, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
  • Không để quạt treo tường quạt thẳng vào người, nên cho quạt xoay nhiều hướng
  • Nên vệ sinh quạt thường xuyên theo định kỳ.

Trọng lượng nhẹ, sức gió mạnh, độ ồn thấp…model quạt điện treo tường cơ 91 có điều khiển QTT-DKA này quả là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ không gian sống của bạn trong cho mùa hè oi bức này phải không?

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!