Review quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN chi tiết từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN là dòng quạt điều khiển bằng cách giật dây truyền thống. Liệu chất lượng của quạt có tốt không? Giá cả như thế nào? Tất cả sẽ được lý giải ngay sau đây.

Quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN là sản phẩm đang khá thịnh hành trên thị trường. Về chất lượng các sản phẩm của thương hiệu này chắc hẳn ai cũng biết. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về model QTT-CN450/2DN, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review thiết kế quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN

Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN là dòng quạt treo tường cao cấp, được thiết kế gọn nhẹ nên việc lắp đặt trên cao rất dễ dàng tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. đồng thời, quạt có 3 cánh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với màu cam nổi bật nên dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, cũng như đảm bảo được tính bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN

Ngoài ra, quạt điều khiển bằng cách giật dây tiện lợi, 1 dây xoay hướng quạt, 1 dây thay đổi tốc độ. Về cơ bản, thiết kế quạt QTT-CN450/2DN cũng khá tương tự như các loại quạt treo tường thông thường, nhưng cũng đủ để chiều lòng mọi nhu cầu của người dùng.

Review chất lượng, hiệu quả làm mát của quạt treo tường QTT-CN450/2DN

Về chất lượng quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN thì mọi người cũng có thể an tâm. Bởi vì Điện Cơ 91 là một thương hiệu quạt điện có tiếng trên thị trường, nên chất lượng các sản phẩm của hãng luôn được đầu tư kỹ lưỡng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiệu quả làm mát của quạt treo tường QTT-CN450/2DN vượt trội
Hiệu quả làm mát của quạt treo tường QTT-CN450/2DN vượt trội

Ở model QTT-CN450/2DN cũng không ngoại lệ. Đây là dòng quạt treo tường điều khiển bằng cách giật dây. Có công suất hoạt động lên tới 48W, sải cánh lên tới 45cm nên có khả năng tạo ra tốc độ vòng quay mạnh lên đến 1200 vòng/phút, lưu lượng gió đạt 87.48m3/phút. Chính điều này góp phần giúp mang tới luồng không khí mát mẻ, trong lành, thoải mái và sảng khoái cho người dùng.

Ngoài ra, động cơ của quạt khi hoạt động vô cùng mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo khi vận hành bền bỉ, êm ái với độ ồn thấp, cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh đó, quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN còn được thiết lập với 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh để tuỳ vào điều kiện thời tiết, nhu cầu mà người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh được cấp độ phù hợp nhất. Cũng như mọi người có thể điều chỉnh hướng quay của quạt tiện lợi, giúp hướng gió cố định tại một vị trí hay xoay chuyển mọi vị trí liên tục dễ dàng, linh hoạt.

Với những đặc điểm trên, quạt treo tường QTT-CN450/2DN hoàn toàn thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, trường học, văn phòng, cửa hàng,… để vừa hỗ trợ làm mát không gian, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ấn tượng hơn.

Review giá quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN

Hầu hết các sản phẩm quạt điện của Điện Cơ 91 được người dùng tin tưởng lựa chọn một phần là do giá thành rẻ. Với model QTT-CN450/2DN cũng không ngoại lệ khi sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 450.000đ. Nếu so với nhiều loại quạt treo tường khác thì sản phẩm này có giá rẻ hơn rất nhiều mà đặc điểm thiết kế, cho tới chất lượng cũng không hề kém cạnh.

Giá quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN khá rẻ
Giá quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN khá rẻ

Có nên mua quạt treo tường QTT-CN450/2DN của Điện Cơ 91 không?

Với những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được quạt treo tường Điện Cơ 91 QTT-CN450/2DN là một sản phẩm tương đối chất lượng, cùng giá thành rẻ. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt treo tường với mức tài chính hạn hẹp, không đòi hỏi quá cao về chức năng sử dụng thì hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được địa chỉ phân phối, cung cấp uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!