Đánh giá Razer Purgatory Viper V2: Bổ sung kết nối không dây siêu ổn định!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Razer Purgatory Viper V2 hỗ trợ ba phương thức kết nối: có dây, Bluetooth và 2.4GHz mà vẫn giữ được cảm giác tuyệt vời, có thể mang đến cho người chơi game đỉnh cao trải nghiệm hiệu năng thêm một sản phẩm mạnh mẽ khác đến thị trường chuột chơi game không dây hàng đầu.

Ngày nay, xu hướng phổ biến của các sản phẩm ngoại vi không dây ngày càng trở nên rõ ràng, với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ, tính ổn định của kết nối sản phẩm không dây được cải thiện đáng kể, đồng thời nó cũng có thể mang lại nhiều ưu điểm như máy tính để bàn được đơn giản hóa và tính di động dễ dàng.

Cách đây không lâu, Razer đã cho ra mắt 3 sản phẩm không dây mới, đó là tai nghe Cyclone Black Shark V2 Pro, Chuột chuyên nghiệp Purgatory Viper V2 và Bàn phím không dây Black Widow Spider V3, nhằm tạo ra Razer’s wireless Fleet and Peripheral World cũng sẽ mang đến cho bạn nội dung đánh giá của ba sản phẩm này.

Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn nội dung đánh giá Chuột chuyên nghiệp Razer Purgatory Viper V2. Chuột này hỗ trợ 3 phương thức kết nối là có dây, Bluetooth và 2.4GHz mà vẫn giữ được cảm giác tuyệt vời, có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm hiệu năng đỉnh cao.

Thiết kế

Phần thân chính của bao bì bên ngoài của Chuột Razer Purgatory Viper V2 Professional là màu đen và các cạnh được trang trí bằng màu xanh lá cây. Con chuột này có nhiều điểm nổi bật, mặt trước và mặt sau được in các chi tiết của chuột.

Các phụ kiện bên trong về cơ bản giống với các sản phẩm trước đây của Razer, chú chuột này đi kèm bộ chuyển đổi kết nối USB. Có thể nói chuột Purgatory Viper V2 của Razer là một trong những chú chuột chơi game được ưa chuộng nhất, sau nhiều năm thử nghiệm trên thị trường, nó đã hoàn toàn chứng minh được sự công nhận của người dùng về thiết kế chú chuột này.

Chuột chuyên nghiệp Viper V2 mới có thiết kế cổ điển về ngoại hình nên không có nhiều điều để giới thiệu về ngoại hình và cảm nhận, và nó vẫn ở mức rất tốt. Vỏ chuột được làm bằng chất liệu nhựa ABS, bề mặt được làm mờ, sờ vào tinh tế, không bám dầu, dễ lau chùi.

Ở phần hông, phiên bản không dây Viper V2 mới có một chút khác biệt, nó được trang bị phần váy bên bằng cao su bao phủ hoàn toàn hai bên trái và phải, mang lại hiệu quả chống trượt tốt và giúp trượt ổn định hơn. Các váy bên được kết nối với vỏ bằng cách ép phun, vì vậy chúng sẽ không bị rơi ra.

Đặc trưng

Nút chính của Chuột Razer Purgatory Viper V2 Professional được trang bị vi chuyển động quang học Razer thế hệ thứ hai, có thể gửi tín hiệu điện mà không cần tiếp xúc vật lý. Mỗi thao tác nhấp chuột sẽ được kích hoạt ngay lập tức mà không cần nhấp chuột ngẫu nhiên. Giá trị tối đa là 0,2 mili giây.

So với chuyển động vi mô cơ học truyền thống, thời gian phản hồi nhanh có thể mang lại cho người chơi phản hồi trò chơi nhanh hơn, do đó có lợi thế hơn và nó cũng tốt hơn về độ bền.

Nó có thể đạt khoảng 70 triệu lần nhấp và tuổi thọ của nó rất tốt về mặt hiệu suất. Về cảm giác, cảm giác bấm vào nút chính sẽ hơi bùi, không có hiện tượng rớt phím rõ ràng, cảm giác phản hồi dội lại cũng ở mức trung bình, cảm giác bấm tổng thể tương đối buồn tẻ đối với người dùng đã quen cảm giác nhấp chuột rõ ràng của nút chính, Phải mất một thời gian để thích ứng.

Bề mặt của bàn di chuột làm bằng cao su, có vân chống trượt, đóng cặn rõ ràng, cảm giác cầm trên tay tốt hơn. Cảm ứng của hai nút DPI rất sắc nét. Có hai nút phụ ở bên trái chuột, diện tích nút vẫn lớn, bề mặt được làm bằng chất liệu mờ không dễ trượt, các nút phụ cho cảm giác sắc nét hơn các nút chính, và không có hiện tượng rỗng, vì vậy về mặt cảm giác tương đối dễ chấp nhận hơn.

Các yếu tố ở dưới cùng của chuột khá phong phú và mang nhiều chức năng. Đầu tiên, có ba miếng dán chân PTFE diện tích lớn ở trên và dưới để mang lại chuyển động êm ái. Có hai điểm kết nối sạc không dây ở mặt dưới của cảm biến chuột, chuột này hỗ trợ đế sạc Razer Viper, giống như Razer Viper Ultimate và Razer Basilisk Ultimate. Người chơi có nhu cầu có thể mua riêng.

Có khe lưu trữ receiver 2.4GHz bên trái cạnh dưới chuột thuận tiện sử dụng khi đi ra ngoài, chuột hỗ trợ 3 chế độ kết nối: có dây, Bluetooth 5.0 và 2.4GHz, có thể điều chỉnh bằng nút gạt chuyển đổi bên phải. Nút phía trên công tắc có thể được sử dụng để chuyển đổi các tệp cấu hình và loại tệp hiện tại có thể được xem thông qua đèn báo ở trên.

Viper V2 Professional Edition có thể lưu trữ tối đa 5 tệp cấu hình, cung cấp hỗ trợ đầy đủ chức năng. Về phụ kiện, Viper V2 Professional Edition đi kèm với bộ điều hợp bộ thu, qua đó phạm vi hoạt động hiệu quả của bộ thu USB không dây có thể được mở rộng. Chất liệu dây thông qua dây dù được người chơi rất yêu thích, kết cấu rất mềm và nhẹ, trải nghiệm rất tốt dù sử dụng ở chế độ sạc hay có dây.

Chuột chuyên nghiệp Razer Purgatory Viper V2 chỉ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng ở phần LOGO, về hiệu ứng thì nó vẫn thuộc hàng top “light factory” của Razer, với ánh sáng dịu, độ sáng cao, thay đổi đồng đều giữa các màu khác nhau, hỗ trợ Thunder Snake’s Hệ thống Chroma có khả năng chơi tốt.

Razer Purgatory Viper V2 hỗ trợ trình điều khiển SYNAPSE Thundercloud Bạn có thể tùy chỉnh các chức năng nút của chuột trên trang chủ và có thể xem công suất của chuột ở góc trên bên phải. Chuột hỗ trợ điều chỉnh DPI 5 tốc độ theo mặc định. Người chơi có thể đặt mức điều chỉnh và giá trị DPI, lên đến 20.000 DPI và có thể điều chỉnh tốc độ quay chuột ở bên dưới.

Nếu muốn theo đuổi thời lượng pin lâu hơn, bạn có thể tắt hiệu ứng ánh sáng trên giao diện ánh sáng, hoặc điều chỉnh chế độ tiêu thụ điện năng thấp trên giao diện nguồn. Trọng lượng của Chuột Razer Purgatory Viper V2 Professional là 87,2 gram, về cơ bản tương đương với Viper V2 và nằm trong phạm vi trọng lượng chấp nhận được.

Hiệu suất gaming

Chuột chuyên nghiệp Razer Purgatory Viper V2 được trang bị cảm biến quang học Focus + (PAW3399), tốc độ theo dõi 650IPS, gia tốc 50G, có thể cung cấp đủ hiệu suất. Chúng tôi sử dụng “CS: GO” để trải nghiệm trò chơi, việc theo dõi và định vị chuột rất chính xác, cảm giác bắn của các nút chính cũng rất tốt và các thao tác như nổ súng, nhấn súng cũng rất mượt mà.

Chuột Razer Purgatory Viper V2 Professional sử dụng công nghệ không dây Razer HYPERSPEED, có hiệu suất tuyệt vời về tốc độ truyền tải và độ ổn định. Công nghệ này đã được thử nghiệm và xác minh bởi một số người chơi thể thao điện tử hàng đầu. Hiệu suất tuyệt vời cũng có thể được duy trì trong các đấu trường cực kỳ khắt khe. Về thời lượng pin khi tắt đèn có thể đạt 120 giờ với kết nối Bluetooth, còn có thể đạt 70 giờ thông qua kết nối công nghệ không dây HyperSpeed, đối với game thủ cường độ cao cũng có thể đảm bảo sử dụng được một tuần .

Lời kết

Chuột chuyên nghiệp Razer Purgatory Viper V2 bổ sung phương thức kết nối không dây cho chuột Viper cổ điển. Nó vẫn có hiệu suất và cảm giác cực cao. Sự may mắn của công nghệ không dây HyperSpeed ​​có thể giúp nó chiến đấu quyết liệt và duy trì hiệu suất ổn định. Vi chuyển động quang học thế hệ thứ hai mới được áp dụng được tinh chỉnh hơn về hiệu suất, nhưng nó đòi hỏi người chơi phải thích nghi với cảm giác tay.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!