Đánh giá Redmi 6 Pro dùng có tốt không chi tiết? 9 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá Redmi 6 Pro chi tiết những tiêu chí quan trọng như cấu hình, camera, giá bán, nơi mua uy tín. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định về chất lượng sản phẩm có đáng mua hay không?

1. Thiết kế và cấu hình

Chipset

Mặc dù hướng tới thị trường giá rẻ nhưng hãng smartphone Xiaomi nổi tiếng vẫn đầu tư cho các sản phẩm của mình con chip xử lý tốt. Theo đánh giá xiaomi Redmi 6 Pro thì thấy nó được trang bị chip Snapdragon 625. Đây là con chip mạnh nhất tầm trung của năm 2017 đến từ Qualcomm cùng với các tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 32GB/64GB.

điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro 
Sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro

 

Con chip này cho hiệu năng khá tốt. Nó đảm bảo cho mọi tác vụ giải trí như Facebook, lướt web, youtube,… Hoạt động mượt mà và chơi những game nhẹ không bị lag nhưng đối với những game đồ họa cao thì chơi không được tốt. Tuy nhiên với mức giá tầm 3 triệu thì khách hàng đã vô cùng hài lòng. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro không.

Thông số kỹ thuật

  • Camera sau: Độ phân giải tương ứng 12MP, và 5 MP; khả năng quay phim: 1080p.
  • Camera trước: độ phân giải: 5 MP, f/2.0.
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo).
  • Bộ nhớ: RAM: 3GB và bộ nhớ bên trong: 32GB.
  • Kết nối Wifi: Wi-Fi là 802.11, có GPS; Bluetooth: 4.2. Cổng kết nối/sạc: microUSB 2.0, USB.
  • Dung lượng pin lên đến 4000 mAh.

Thiết kế tai thỏ

Đánh giá Redmi 6 Pro là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên của Xiaomi  được trang bị “Tai thỏ”. Không thể so sánh với dòng tai thỏ của Apple nhưng đối với những tín đồ tai thỏ thì thiết kế của Redmi 6 Pro là một món quà có giá trị tinh thần rất lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích thì hoàn toàn có thể ẩn phần tai thỏ này ở trong cài đặt máy bằng cử chỉ vuốt tương tự những chiếc Xiaomi ra mắt gần đây cũng như những tính năng thông minh tiện lợi: second space, dual app,… Nhưng khi ẩn phần viền trên của máy sẽ hơi dày nhìn không được đẹp mắt cho lắm.

Màn hình

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro về mặt camera thì đây chính là điểm mạnh của máy, một điểm cộng. Thiết kế tràn viền giúp màn hình thời trang hơn. Độ phân giải Full HD + kết hợp cùng công nghệ IPS LCD mang đến trải nghiệm hình ảnh trên màn hình sắc nét, độ chi tiết cao.

Chất lượng hiển thị của Redmi 6 Pro đánh giá là sắc nét, nhờ màn hình có độ phân giải là 2280  x 1080 pixels cùng kích thước là 5.84 inch. Tỉ lệ khung hình 19:9 , cho hình ảnh trở nên sinh động, ấn tượng và chân thực. Dù là điều kiện ngoài trời thì máy vẫn có khả năng hiển thị tốt.

 

Xiaomi Redmi 6 Pro tai thỏ
Xiaomi Redmi 6 Pro có tai thỏ ẩn hiện

 

2. Tính năng – Công suất

Redmi 6 Pro đánh giá là đáp ứng đầy đủ được các tính năng như các dòng smartphone  khác. Sử dụng con chip 14nm, Snapdragon 625. Không những thế còn kết hợp với bộ nhớ tùy chọn 3 hay 4GB, dung lượng lưu trữ 32 hoặc 64GB tương ứng.

Không chỉ thế,  dung lượng pin còn lên tới 4.000 mAh luôn đảm bảo thực hiện tốt các tác vụ giải trí như lướt web, chơi game đồ họa nhẹ. Thực hiện và những tác vụ phục vụ cho người dùng trong khoảng thời gian dài.

3. Camera

Điểm nổi bật của Xiaomi Redmi 6 Pro cũng chính là nằm ở camera. Nó được trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP, có tích hợp HDR và AI. Nhờ vậy mà hình ảnh chụp có chất lượng khá tốt, sắc nét, tươi sáng, rực rỡ.

Đặc biệt ảnh chụp xóa phông rất ấn tượng, mượt mà không gây cảm giác khó chịu cho người xem. Còn camera trước 5MP của máy cũng được hỗ trợ AI giúp làm đẹp và chụp ảnh chân dung tốt hơn. Có thể nói Redmi 6 Pro là sản phẩm rất tốt cho chụp ảnh selfie.

 

 Xiaomi Redmi 6 Pro
Chiếc Xiaomi Redmi 6 Pro ra mắt với thiết kế 4 Camera

 

4. Thời lượng pin

Cổng sạc – âm thanh

Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn sử dụng cổng sạc MicroUSB nhưng với mức giá này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Với người dùng điện thoại ở mức giá tầm 3 triệu, thì chỉ cần cổng sạc ổn là được. Âm thanh của chiếc điện thoại này cũng khá tốt, không gây khó chịu cho người nghe.

Dung lượng và tuổi thọ pin

Đánh giá Redmi 6 Pro thì thấy máy sở hữu viên pin khá lớn là 4000mAh. Chính vì thế, thời gian sử dụng có thể tới 2 ngày đối với những người sử dụng ít, nếu sử dụng nhiều thì dùng thoải mái trong 1 ngày. Đây chính là điểm mà người dùng đánh giá rất cao ở Redmi 6 Pro lần này.

5. Giá bán

Xiaomi Redmi 6 Pro có 5 màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn là: xanh, hồng, vàng, đen, đỏ. Hiện tại dòng này mới được sản xuất và bán tại thị trường tiêu dùng Trung Quốc. Kế hoạch mở rộng trên thị trường quốc tế chưa rõ. Phiên bản 3GB RAM với 32GB lưu trữ có giá là 155 USB, tương đương khoảng 2.420.000 VNĐ. Đối với bản 64GB lưu trữ và 4GB RAM có giá là 200 USD, tương đương với 3.610.000 VNĐ.

6. Xiaomi Redmi 6 vẫn là chiếc Smartphone đáng mua trong tầm giá 3 triệu

Không thể phủ nhận rằng, với mức giá tầm 3 triệu thì chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất năm 2018. Smartphone Xiaomi nổi bật là thiết kế đẹp, cấu hình khủng, pin trâu, phần mềm tốt, chụp ảnh đẹp.

Bởi thế, đánh giá Redmi 6 Pro thì phải công nhận rằng dòng sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng trở thành một đối thủ mạnh đối với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nếu bỏ qua sản phẩm này, bạn sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại di động giá rẻ mà chất lượng tốt như vậy.

Xiaomi Redmi 6  là chiếc Smartphone đáng mua trong tầm giá 3 triệuXiaomi Redmi 6  là chiếc Smartphone đáng mua trong tầm giá 3 triệu

Bên trên là những đánh giá Redmi 6 Pro chi tiết, hy vọng nó có thể giúp các bạn trả lời được câu hỏi dòng sản phẩm này có đáng mua không. Hãy sẵn sàng tậu chiếc smartphone thiết kế độc đáo, tính năng vượt trội để tha hồ lướt web vi vu, giải trí thoải mái bạn nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!