Đánh giá Redmi Note 10 4GB/64GB: Bộ nhớ có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Redmi Note 10 4GB/64GB có phải là lựa chọn tối ưu cho người dùng trong phân khúc smartphone tầm trung hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB được nhà sản xuất tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2021. Đây là một phiên bản được nâng cấp từ thế hệ điện thoại Redmi Note 9 và được nhiều người mong chờ. Những câu hỏi như điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB có đủ lưu trữ không? Có những tính năng nào đáng tiền? Giá bán thế nào? luôn là sự quan tâm của nhiều khách hàng.

4GB/64GB có đủ dùng không?

Dung lượng là một trong những yếu tố quyết định đến giá bán của bất kỳ một sản phẩm nào. Khi dung lượng hạn chế, việc cài đặt nhiều ứng dụng sẽ khiến cho thiết bị hoạt động chậm dần lại vì bộ nhớ đã gần hết. Do đó, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà khi mua điện thoại, máy tính người dùng cần cân nhắc về loại dung lượng máy.

Phiên bản điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB khá lý tưởng cho những ai có nhu cầu sử dụng máy ở mức cơ bản như nghe gọi, chụp ảnh sống ảo, tải Facebook, Zalo và chơi một vài tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Những tính năng nổi bật của Redmi Note 10 4GB/64GB

redmi note 10 4gb/64gb

 

Màu sắc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB

Chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi ba gam màu mà điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB có gồm có xám, xanh lá và trắng. Sở dĩ màu trắng và xám sẽ dành cho những ai yêu thích sự tối giản còn chiếc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB xanh lá đặc biệt dành cho hội đam mê sự mới mẻ, màu sắc. Một điểm nhấn làm nên sự độc đáo ở đây là hiệu ứng chuyển màu khiến cho những chiếc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB không phải là đơn sắc, nhạt nhẽo mà trở nên đẹp đẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

redmi note 10 4gb/64gb

 

Khả năng kháng nước của điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB

Rõ ràng, so với những thế hệ trước của Xiaomi thì chiếc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB đã có bước thay đổi lớn nằm ở khả năng kháng nước đạt chuẩn IP 53 thay vì chỉ được trang bị lớp phủ Nano kháng nước. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng kháng của em nó.

Camera điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB

Việc trang bị 4 camera sau cho điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB cũng là một tin đáng mừng bởi như vậy sẽ đồng nghĩa với việc người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng quay chụp hơn. Chúng ta sẽ có camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 Mp, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Bên cạnh đó, camera selfie 13 MP của điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Ấn tượng nhất trong sự thể hiện của cụm camera điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB phải kể đến việc kết hợp giữa cảm biến của Sony với khả năng xử lý hình ảnh của Xiaomi từ đó cho ra những tác phẩm là những khung hình có màu sắc tươi tắn, độ chi tiết cao. Đặc biệt là trong điều kiện đủ sáng thì chất lượng không thể chối cãi.

Dung lượng pin điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB

Là thế hệ sau của điện thoại Redmi Note 9 nhưng điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB sẽ không có sự thay đổi về pin, vẫn là viên pin có dung lượng 5000 mAh và theo các bài test pin điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB thì nó có thời gian sử dụng lên tới 2 ngày đối với những người sử dụng cơ bản chỉ thỉnh thoảng nghe gọi và lướt Facebook.

Ở thế hệ điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB này chúng ta còn được trải nghiệm củ sạc 33W cho tốc độ sạc nhanh đúng như kỳ vọng.

redmi note 10 4gb/64gb

 

Redmi Note 10 4GB/64GB giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện nay, điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB đã có mặt tại rất nhiều gian hàng của các siêu thị điện máy, các cửa hàng, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Mức giá tham khảo dành cho chiếc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB là 4.690.000 VNĐ.

Xét về mặt thiết kế, điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB sẽ khó lòng so bì với nhiều cái tên khác. Nhưng khi đọ sức trên những khía cạnh như camera hay thời lượng pin thì chiếc điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB chưa đến 5 triệu đồng này có thể ăn đứt nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!