Đánh giá robot hút bụi iLife có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhịp sống ngày càng bận rộn, những thiết bị gia dụng thông minh như robot hút bụi trở thành một trợ thủ đắc lực trong mỗi gia đình. Có khá nhiều hãng uy tín đã chú trọng phát triển các dòng sản phẩm này, đón xem các đánh giá robot hút bụi iLife trong bài viết này nhé.

1. Đánh giá robot hút bụi iLife có tốt không

1.1 Robot hút bụi iLife của nước nào

Máy hút bụi iLife có xuất xứ từ Trung Quốc. Trước đây, nhiều người thường sẽ có những hiểu nhầm, hoài nghi về chất lượng của những thiết bị “made in China”. Vậy nên mọi người còn lưỡng lực về việc có nên mua robot hút bụi iLife? Nhưng trên thực tế, đây là một hãng khá nổi tiếng và đi đầu trong các thiết bị thông minh lau và hút bụi. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Robot hút bụi iLife chiếm thị phần lớn tại thị trường Trung QuốcRobot hút bụi iLife chiếm thị phần lớn tại thị trường Trung Quốc (nguồn: forthesmarthome.com)

1.2 Nên mua robot hút bụi iLife loại nào

Robot hút bụi iLife có khá nhiều dòng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Có thể bạn đang thắc mắc nên mua robot hút bụi iLife nào. Dưới đây là một số các dòng robot hút bụi chất lượng, ưa chuộng iLife nên sắm sửa cho gia đình.

Robot hút bụi iLife a series  

Dòng máy iLife A Series là dòng máy được phát triển ở đời đầu của các robot hút bụi từ hàng này. Máy có hai chức năng chính là quét và hút bụi. Ở các máy này chưa có chức năng lau nhà, vì thế robot được cho là hoạt động tốt tại sàn trải thảm. Máy có từ 4-5 chế độ làm sạch, thời gian hoạt động từ 120-160 phút , tùy vào từng đời máy. Các đời máy của robot iLife A Series đó là: iLife A4s, A6, A7 và A8.

Mỗi dòng sẽ có thiết kế dày, mỏng khác nhau. Càng về đời sau, từ A6 trở đi, thiết kế của robot mỏng hơn nhiều, giúp robot có thể làm sạch cả ở vùng gầm thấp. Dòng robot iLife A7 là dòng nổi trội nhất, với 5 tính năng làm sạch và có thể kết nối với smartphone cực tiện lợi.

Robot hút bụi iLife V SERIES

Đây là loại máy có tính năng hút bụi và lau sàn, khá tiện lợi. Vì vậy mà nó được đánh giá là khá phổ biến so với các loại khác. Các máy này có thể có từ 4-6 chế độ làm sạch, thời gian hoạt động có thể lên tới 200 phút. Các dòng điển hình của loại này đó là: iLife V3S PRO, V5S PRO, V7S PRO, V8S. Trong đó đánh giá về dòng robot hút bụi iLife V8S được khá nhiều người quan tâm.

Các máy đời sau có bình chứa nước, giúp lau sàn nhà cực sạch sẽ. Các máy có thể làm sạch lông thú, tóc, các chất có thể gây dị ứng. Ngoài ra có thể kết nối với smartphone để hẹn giờ và điều khiến một cách dễ dàng. Các máy sử dụng bản đồ thông minh với công nghệ imove giúp robot kiểm soát được việc phủ sóng toàn sàn nhà, giảm tỉ lệ bỏ sót.

Robot hút bụi iLife X SERIES

Khi đánh giá robot hút bụi iLife, đây là loại robot hút bụi iLife được phát triển với chức năng toàn diện nhất và mới nhất. Máy tích hợp đủ 3 chức năng: hút bụi, lau khô và lau ướt. Máy cực tiện lợi, là một trong những dòng máy bán chạy trên thị trường Trung Quốc, nay đã có tại Việt Nam.

Máy có tất cả các chức năng hiện đại như các loại máy khác từ tường ảo ElectroWalls tới, các đầu chổi quét được lông, tóc,… động cơ mạnh mẽ.

Bạn có thể kết nối robot hút bụi iLife A7 với smartphone của mìnhBạn có thể kết nối robot hút bụi iLife A7 với smartphone của mình (Nguồn: 9to5toys.com)

2. Có nên mua robot hút bụi iLife

Với những tính năng tuyệt vời và sự tiện lợi thì đây là một trong những dòng máy khá đáng để trở thành một trợ thủ đắc lực trong gia đình của bạn. Tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với gia đình của mình. Nhìn chung, so với chất lượng mà bạn nhận được thì đây là một robot hút bụi khá đáng tiền. Bạn có thể tham khảo thêm các review về robot hút bụi Probot Nelson A7 hoặc các hãng khác để có cái nhìn tổng quan nhất.

3. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi iLife

3.1 Linh kiện của robot hút bụi iLife

Giống như những sản phẩm robot hút bụi của các hãng uy tín, chất lượng khác, robot hút bụi được đi kèm theo một điều khiển cầm tay để bạn tùy ý điều chỉnh robot theo ý mình. Một số có nút chức năng trên điều khiển mà bạn có thể sử dụng như:

  • Nút Home (trở lại để sạc)
  • Nút điều hướng
  • Làm sạch tự động
  • Chế độ cổ điển
  • Nút thay đổi lực hút
  • Nút làm sạch cạnh tường
  • Chế độ xoắn ốc

Có thể dùng điều khiển cầm tay để điều chỉnh các chế độ của robot hút bụi iLife dễ dàngCó thể dùng điều khiển cầm tay để điều chỉnh các chế độ của robot hút bụi iLife dễ dàng (nguồn: robotvacuumarea.com)

3.2 Chức năng hoạt động của Robot hút bụi iLife

Như đã được đề cập ở trên, robot không chỉ hút bụi mà còn tích hợp các chức năng khác như lau khô, lau ướt khá tiện lợi. Máy có thể hút được không chỉ bụi mà còn các loại lông thú cưng hay tóc và các chất gây dị ứng khác. Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ dễ dàng trên máy bằng cách ấn nút (ĐH). Bạn tăng giảm giờ bằng  nút (L) hoặc (X). Ấn (ĐH) một lần nữa để chọn số phút. Ấn (ĐH) lần cuối để chọn các thứ trong tuần. Sau đó ấn (S) để lưu lại cài đặt của mình. Về sạc pin, bạn có thể ấn vào nút Home trên điều khiển để máy quay về vị trí sạc pin của mình.

3.3 Tháo, lắp vệ sinh máy

Để bảo quản máy tốt, sử dụng máy hiệu quả hơn và tăng tuổi thọ của máy, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên, đặc biệt là tấm lọc bụi. Chổi quét trung tâm thường hoạt động nhiều ở môi trường bụi, chính vì thế nó nên được làm sạch thường xuyên.

Trên đây là những đánh giá robot hút bụi iLife mà có thể bạn đang tìm kiếm. Hy vọng đã có thể trả lời cho bạn câu hỏi robot hút bụi iLife có tốt không? Nếu bạn có ý định sắm cho mình trợ thủ máy hút bụi thông minh, uy tín, chất lượng thì hãy truy cập Websosanh để tìm mua sản pahaarm phù hợp nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!