Đánh giá Samsung Galaxy A3 (2017): Nhỏ gọn, chống nước, giá hơn 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi ngược lại xu thế phablet hay smartphone màn hình lớn của Samsung, chiếc Galaxy A3 (2017) dường như là sản phẩm lý tưởng dành cho những người dùng yêu thích một smartphone bé và vừa tay.

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy A3 (2017)

Samsung Galaxy A3 (2017)

Samsung Galaxy A3 (2017)

Thiết kế bên ngoài của Samsung Galaxy A3 (2017) không có gì quá nổi trội. Máy vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các dòng điện thoại Galaxy với mặt lưng bằng kim loại chắc chắn, tuy nhiên khá bám bụi bẩn và vân tay.

Ở mặt dưới là cổng kết nối USB-Type C cùng jack cắm tai nghe 3,5mm, bên trên sẽ là khe cắm SIM. Người dùng có thể sử dụng 1 SIM 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM 4G tùy thích. Phím nguồn cùng loa ngoài sẽ nằm ở cạnh phải cùng phím nguồn. Tuy nhiên chất lượng loa ngoài trên Galaxy A3 không thực sự ấn tượng cho lắm. Cạnh trái của máy là cụm phím tăng giảm âm lượng.

Máy sở hữu kích thước tầm trung với màn hình 4,7-inch, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay. Bạn cũng có thể dễ dàng đút lọt túi quần, túi áo, túi xách bằng chiếc điện thoại này mà không gặp vấn đề cấn, cộm,.. giống như các dòng điện thoại kích thước lớn.

Các tính năng đáng chú ý của Samsung Galaxy A3 (2017)

Samsung Galaxy A3 (2017) sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như chống nước, cảm biến một chạm

Samsung Galaxy A3 (2017) sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như chống nước, cảm biến một chạm

Tính năng đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại Samsung chắc chắn là khả năng chống nước, bụi bẩn theo chuẩn IP68. Đáng lưu ý rằng có rất ít smartphone trong tầm giá 3 triệu được đi kèm khả năng chống nước, và chiếc Galaxy A3 (2017) là một trong số ấy.

Máy cũng được trang bị cho chúng ta cảm biến vân tay một chạm có tốc độ tương tác nhanh, có thể mở khóa được cả khi đang ở dưới nước, rất tiện lợi cho quá trình sử dụng. Ngoài ra, cổng USB Type-C như đã đề cập bên trên cũng là một lợi thế không thể không nhắc tới của Galaxy A3 (2017).

Camera của máy cũng là một trong những thế mạnh so với các smartphone trong cùng phân khúc giá với tốc độ chụp nhanh, khả năng lấy nét và làm mịn tốt. Điểm yếu của camera này là khi chuyển sang điều kiện thiếu sáng thì khá tệ.

Thông số kỹ thuật

Màn hình : 4.7-inch (1280 x 720 pixels) Super AMOLED

Camera : 13.0MP/ 8.0MP

RAM : 2 GB

Bộ nhớ trong : 16 GB

Hệ điều hành : Android 6.0 (Marshmallow)

Chip: Exynos 7870

Pin: 2350mAh

SIM: 2 SIM 4G hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ

Mua Samsung Galaxy A3 (2017) chính hãng ở đâu giá rẻ

Hiện Samsung Galaxy A3 (2017) đang được phân phối tại các đại lý chính hãng như fptshop, TGDĐ, cùng nhiều nơi bán khác. Người dùng có thể tham khảo giá trên websosanh.vn để tìm ra đại lý cung cấp mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các gói khuyến mãi đi kèm cũng rất đáng lưu tâm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!