Đánh giá Samsung Galaxy J7 Prime (2017) - sự lựa chọn hoàn hảo ở phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy J7 Prime (2017) là sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc tầm trung. Cùng websosanh tìm hiểu xem chiếc smartphone này có những điểm nổi bật gì nhé.

Năm nay, Samsung tung ra bộ đôi Galaxy J5, J7 (2017) và hai chiếc smartphone này nhanh chóng gây sốt ở phân khúc tầm trung – giá rẻ nhờ hiệu năng tốt, chi phí thấp và nhiều tính năng độc đáo. Cùng websosanh đánh giá phiên bản Samsung Galaxy J7 Prime (2017) trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime (2017)

Samsung Galaxy J7 Prime (2017)

Samsung Galaxy J7 Prime (2017)

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế truyền thống giống như các dòng điện thoại Samsung Galaxy tầm trung, giá rẻ, tuy nhiên J7 Prime (2017) có phần cứng cáp hơn, chắc chắn hơn nhờ thiết kế bộ khung kim loại sang trọng.Phần viền phía trên và dưới của máy được làm từ nhựa nhằm giúp ăng-ten bắt sóng tốt hơn, và cũng không làm mất đi vẻ đồng bộ của máy.

Màn hình kích thước lớn là điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy J7 prime (2017), đặc biệt là so với dòng điện thoại anh em cùng ra mắt là chiếc J5 Prime. Màn hình lớn không chỉ giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu chơi game, xem phim mà còn giúp cho các tác vụ khác như lướt web, làm việc, hay sử dụng máy đều dễ dàng, thuận tiện hơn.

Các tính năng nổi bật của Samsung Galaxy J7 Prime (2017)

Samsung Galaxy J7 Prime (2017)

Samsung Galaxy J7 Prime (2017) sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Tính năng nổi bật nhất của Samsung Galaxy J7 Prime (2017) chắc chắn là cảm biến vân tay một chạm – thứ mà ngay cả bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge của năm ngoái không được sở hữu. Cảm biến vân tay này cho phép người dùng chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên trên là có thể mở khóa dễ dàng, không cần nhấn nút Home.

Tiếp theo đó, không thể không khắc tới màn hình hiển thị sắc nét, kích thước “khủng” với 5,7-inch và camera khẩu độ lớn, độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét. Đây là một điều hiếm thấy ở phân khúc điện thoại giá rẻ.

Con chip vi xử lý 8 nhân cũng giúp Galaxy J7 Prime (2017) chạy tốt hầu hết trò chơi, ứng dụng, và thực hiện các tác vụ giải trí khác được mượt mà. So với các thiết bị tầm trung khác trong cùng phân khúc, ít sản phẩm nào có hiệu năng tốt như J7 hay J5 Prime của năm nay.

Thông số kỹ thuật:

Màn hình: TFT LCD, 5.5″ độ phân giải Full HD

Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)

Camera sau: 13 MP

Camera trước: 8 MP

CPU: Exynos 7870 8 nhân 64-bit

RAM: 3 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G

Dung lượng pin: 3300 mAh

Mua Samsung Galaxy J7 Prime (2017) ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hiện Galaxy J7 Prime (2017) được bán tại hầu hết các cửa hàng, đại lý điện thoại trên toàn quốc. Người dùng có thể đến các địa chỉ bán hàng uy tín để hỏi mua giá, hoặc tìm kiếm trên websosanh.vn để tìm nơi bán có giá rẻ nhất, nhanh nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!