Điện thoại Samsung Galaxy J8: "Cục đá bạc" trong phân khúc giá tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau hai năm gặt hái được những thành công rất tuyệt với ở các dòng sản phẩm như Galaxy J7 Prime, J7 Pro. Thì tính đến thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 vẫn là một hòn bi bạc hái ra tiền của gã khổng lồ Samsung.

Điện thoại Samsung Galaxy J8 từ khi ra mắt cho tới nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng công nghệ, thậm chí nhiều người dùng vẫn thương hay nói vui, đây là một dòng điện thoại Samsung hái ra rất nhiều tiền. Vậy ngay sau đây, mình sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc smartphone này thông qua những tính năng nổi bật đáng đồng tiền của nó.

Điện thoại Samsung Galaxy J8 sở hữu màn hình tràn viền độc đáo

Điện thoại Samsung Galaxy J8 sở hữu một màn hình tràn viền kích thước 6 inch cùng tỉ lệ 18.5:9 đúng chuẩn điện ảnh. Màn hình lớn này mang đến khả năng thao tác dễ dàng, nội dung được hiển thị rộng rãi ngay cả khi để máy dọc hoặc xoay ngang. Chưa dừng lại ở đó, điểm ấn tượng nhất chính là việc loại bỏ toàn bộ nút bấm ở mặt trước để chúng ta có một phần màn hình lớn án ngữ toàn bộ phía trước máy.

Điện thoại Samsung Galaxy J8:

Khi không sử dụng, màn hình này giống như một viên đá quý màu đen huyền bí. Và chỉ cần một thao tác cầm lên vuốt nhẹ, phần màn hình tràn viền Infinity Display này sẽ khiến bạn phải choáng ngợp vì độ sáng và cách hiển thị không giới hạn của nó.

Thiết kế hoà hợp giữa sang trọng và sự tiện dụng

Cũng chính nhờ thiết kế tối giản này mà chúng ta có một chiếc máy 6 inch nhưng không hề lớn, dễ dàng ôm trọn trong lòng bàn tay; nhẹ nhàng và thân thiện nhờ sử dụng vật liệu polycarbonate trong một thiết kế nguyên khối chắc chắn. Tuỳ phong cách, bạn có thể lựa chọn giữa 3 màu: Tím, Đen và Vàng.

Điện thoại Samsung Galaxy J8:

Trong khi đó, cảm biến vân tay của điện thoại Samsung Galaxy J8 đã được chuyển ra phía sau ở một vị trí cực kỳ thuận tiện giúp người dùng gần như không cần để ý đến thao tác chạm mở này nữa. Kết hợp cùng khả năng mở khoá bằng khuôn mặt, dường như chỉ cần cầm lên là chiếc máy đã sẵn sàng để sử dụng mà không hề có một độ trễ đáng kể nào.

Camera xoá phông như máy ảnh chuyên nghiệp

Điện thoại Samsung Galaxy J8 được trang bị cụm camera kép ở phía sau, bao gồm 1 camera 16MP khẩu độ f/1.7 và 1 camera 5MP khẩu độ f/1.9. Sự kết hợp này mang đến khả năng xoá phông vô cùng ảo diệu cho chiếc máy. Bất chấp cả những điều kiện ánh sáng phức tạp như khi trời chạng vạng tối, trong nhà hay quán cà phê, chúng ta hoàn toàn có thể thu được những bức ảnh với phông nền mờ và tôn lên chủ thể theo cách tự nhiên nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy J8:

Muốn ấn tượng hơn, tính năng Art Bokeh sẽ giúp bạn có những bức ảnh với phông nền trái tim, bông hoa, ngôi sao… điều mà ngay cả máy ảnh chuyên nghiệp cũng phải rất phức tạp mới có được.

Bên cạnh đó, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 16MP, f/1.9 và có đèn flash trợ sáng. Ngoài thông số ấn tượng, các bạn trẻ thích selfie cũng có thể sử dụng tính năng selfie xoá phông, hay ghép hình ngộ nghĩnh bằng AR Sticker có sẵn.

Hiệu năng ổn, pin rất khoẻ

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 không chỉ dễ dàng thực hiện được toàn bộ các tác vụ phổ thông hiện nay mà vẫn đảm bảo việc tiết kiệm pin một cách tối đa. Trên thực tế, chiếc điện thoại Samsung này có thể thực hiện đa tác vụ một cách mượt mà, chơi các game nặng mà hiếm khi xảy ra hiện tượng giật hay nóng máy.

Điện thoại Samsung Galaxy J8:

Sự kết hợp giữa con chip 8 nhân 1.8GHz, bộ nhớ RAM lên tới 3G và được tối ưu bằng hệ điều hành Android 8.0 mới nhất có lẽ cũng đã đóng góp không nhỏ vào việc này. Viên pin 3.500mAh, điện thoại Samsung Galaxy J8 đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng cả ngày của người dùng.

=> Kết luận: Với lý do trên đây, thì điện thoại Samsung Galaxy J8 đủ sức đánh bại hoàn toàn những người tiêu dùng khó tính nhất. Hơn nữa, giá thành chiếc điện thoại này hiện đang có là 6.690.000 vnđ, một mức giá quá tốt, cho những bạn nào đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm chất lượng.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 mở bán ngày mai 24/8: Kèm theo số lượng đặt hàng vượt trội

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!