Đánh giá Samsung Galaxy S8 Plus - flagship hoàn hảo của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S8 Plus duy trì màn hình cong độc đáo với việc loại bỏ đi gần như toàn bộ cạnh viền kế bên mà hãng gọi là màn hình vô cực (Infinity Display), khiến dù sở hữu màn hình khủng 6,2" nhưng vẫn vừa tay và sử dụng dễ dàng

HOT!!!! Từ 20/4 giá Samsung Galaxy S8 chỉ 18,5 triệu đồng tặng kèm quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

>>>>> Tại Đây

Samsung Galaxy S8 Plus

Samsung Galaxy S8 Plus

Sau sự cố cùng dòng sản phẩm Galaxy Note7, Samsung đã chính thức quay trở lại thị trường smartphone cao cấp với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus với nhiều điểm mới về thiết kế và các tính năng đi kèm. Samsung cũng đặc biệt chi nhiều tiền trong các chiến dịch quảng cáo của bộ đôi này, với mong muốn thống lĩnh thị trường smartphone đang có dấu hiệu bão hòa trong nhiều năm trở lại đây.

Cùng điểm qua những nét đáng chú ý trên siêu phẩm Galaxy S8 Plus, thiết bị được kỳ vọng là sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cùng màn hình kích thước 6.2-inch và công nghệ tràn màn hình Infinity Display.

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S8 Plus

Mặt trước điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

Mặt trước điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

Thiết kế chắc chắn là một điểm mới đáng chú ý trên Galaxy S8/S8 Plus bởi năm nay, Samsung đã loại bỏ đi nút Home cứng theo suốt trên hàng chục sản phẩm từ thời Galaxy S1 tới nay. Nhằm đáp ứng thay thế này, Galaxy S8 Plus sẽ sử dụng cụm phím cảm ứng đặt bên trong màn hình giống như trên các mẫu điện thoại của Sony, đồng thời chuyển cảm biến vân tay ra phía sau, bên cạnh camera và đèn Flash LED.

Máy sử dụng kích thước màn hình 2:1 – vốn là một thay đổi đáng chú ý chỉ mới được LG G6 áp dụng cách đây không lâu. Ưu việt của màn hình tỷ lệ 2:1 đó là cho góc nhìn rộng hơn, kích thước hiển thị lớn hơn mà không khiến cho máy quá lớn.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S8 Plus vẫn duy trì màn hình cong độc đáo với việc loại bỏ đi gần như toàn bộ cạnh viền kế bên mà hãng gọi là màn hình vô cực (Infinity Display), khiến dù sở hữu màn hình khủng 6,2″ nhưng vẫn vừa tay và sử dụng dễ dàng, dù có hơi dài.

Cạnh trái Samsung Galaxy S8 Plus

Cạnh trái Samsung Galaxy S8 Plus

Cạnh phải Samsung Galaxy S8 Plus

Cạnh phải Samsung Galaxy S8 Plus

Mặt sau Samsung Galaxy S8 Plus cùng cảm biến vân tay, cụm camera

Mặt sau Samsung Galaxy S8 Plus cùng cảm biến vân tay, cụm camera

Mặt dưới Samsung Galaxy S8 Plus với jack cắm tai nghe và cổng sạc

Mặt dưới Samsung Galaxy S8 Plus với jack cắm tai nghe và cổng sạc

Vị trí các nút cứng vẫn được đặt giống như trên Galaxy S7/S7 Edge với phím nguồn ở cạnh phải, phím tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh trái. Bên dưới là jack cắm tai nghe và cổng sạc USB Type-C, cạnh trên chúng ta có khe SIM.

Các tính năng nổi bật của Samsung Galaxy S8 Plus

Samsung Galaxy S8 Plus cùng màn hình tỷ lệ 2:1

Samsung Galaxy S8 Plus cùng màn hình tỷ lệ 2:1

Hoàn toàn đối lập với Apple không mang lại nhiều tính năng mới trên dòng iPhone 7, thì mẫu điện thoại Samsung đã có sự nâng cấp đáng kể về tính năng trên bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus của hãng. Qua đó đầu tiên đó là việc loại bỏ nút Home cứng phía trước, thay thế bằng nút Home cảm ứng có cảm ứng lực, cho phép người dùng mở máy chỉ bằng cách ấn mạnh vào khu vực này.

Cảm biến vân tay được đưa ra phía sau cũng được áp dụng công nghệ một chạm, cho phép dễ dàng đặt ngón tay vào và mở khóa thiết bị. Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu tới người dùng 2 phương thức mở khóa hoàn toàn mới, đó là quét mống mắt/giác mạc, và nhận diện khuôn mặt.

Về mặt phần cứng, Galaxy S8 Plus không có quá nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ, cũng như hoàn toàn giữ nguyên so với người anh em Galaxy S8 với

Thông số kỹ thuật

– Màn hình: 6.2-inch, Super AMOLED, độ phân giải 1440 x 2960 pixel

– Camera sau: 12MP khẩu độ F/1.7

– Camera trước: 8MP khẩu độ F/1.7

– CPU:Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường

– RAM: 4GB

– Bộ nhớ trong: 64Gb

– Hỗ trợ thẻ nhớ: Có

– Hỗ trợ 2 SIM: Tùy phiên bản

– Pin: 3,500mAh

– Chống nước: Có

– Cảm biến: vân tay một chạm, quét mống mắt,…

Mua Samsung Galaxy S8 Plus ở đâu giá rẻ?

Samsung chính thức bán ra Samsung Galaxy S8 và S8 Plus vào ngày 21/4 tại nhiều đại lý phân phối tại Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng nên tham khảo các chính sách bán hàng kèm ưu đãi của các chuỗi bán hàng lớn như FPT, TGDĐ, Lazada,… để lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất.

Trong trường hợp không quan tâm đến các ưu đãi và phần quà đi kèm, người dùng có thể tìm kiếm trên websosanh để tìm ra nơi bán Galaxy S8 Plus, cũng như Galaxy S8 với giá rẻ nhất.

HOT!!!!Samsung vừa chốt giá: S8: 18,490,000 đồng và S8+: 20,490,000 đồng

ĐẶT GẠCH GALAXY S8 NHẬN BỘ QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 4 TRIỆU ĐỒNG

>>>>> TẠI ĐÂY

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!