Nên mua Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus trong thời điểm hiện tại để có lựa chọn hợp lý nhất?

Bộ đôi siêu phẩm của Samsung đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam và đang cho đặt hàng.

Thời điểm này cũng là lúc nhiều người băn khoăn lựa chọn giữa 2 mẫu smartphone này, khác với 2 siêu phẩm trong năm ngoái là Galaxy S7 và S7 Edge với thông số có nhiều khác biệt để so sánh, hai sản phẩm mới ra mắt trong năm nay có nhiều điểm tương đồng từ thiết kế đến cấu hình máy.

Người dùng nên mua Galaxy S8 hay S8+?

Đánh giá nhanh Galaxy S8 và S8+

Samsung Galaxy S8 và S8+ hiện là sản phẩm hot nhất trong thời điểm hiện tại do vậy lựa chọn chiếc nào giữa hai sản phẩm là điều mà nhiều người quan tâm.

Những mẫu smartphone của thương hiệu Samsung cùng dòng đều có thiết kế tương tự nhau với những điểm nhấn tạo nên nét đặc sắc riêng cho từng dòng điện thoại; S8 và S8 plus cũng vậy với thiết kế toát lên vẻ sang trọng viền màn hình nổi và bo cong, gần như hai thiết bị chỉ có thay đổi về kích thước màn hình mà thôi.

Nên mua Galaxy S8 hay S8+

Những thông số quan trọng nhất trong cấu hình của cả hai máy đều không có khác biệt nào, Galaxy S8 và S8+ đều sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4GB và 64GB ROM. Về phần thu hình ảnh vốn được nhiều quan tâm, camera của 2 máy cũng được trang bị tương đương với camera sau 12MP, khẩu độ f/1.7 và camera trước 8MP, f/1.7.

2 thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, dùng cổng sạc USB Type-C có hỗ trợ sạc nhanh không dây. 3 tính năng bảo mật bao gồm: bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, bảo mật khuôn mặt cũng cũng được tích hợp trên 2 thiết bị.

Nên mua Galaxy S8 hay S8+

Mọi thông số cấu hình và tính năng gần như không có sự khác biệt

Galaxy S8+ được trang bị dung lượng pin lớn hơn 500 mAh so với chiếc còn lại, thông số cụ thể lần lượt là 3500 mAh và 3000 mAh. Điều này chủ yếu xuất phát từ việc màn hình của hai chiếc chênh lệch khá nhiều, một chiếc 5,8 inch và chiếc kia 6,2 inch. Nhìn hai chiếc điện thoại Samsung khá giống phiên bản điện thoại đôi.

Lý do nên chọn Galaxy S8

Năm nay, Galaxy S8 được Samsung ưu ái mức cấu hình không hề thua kém so với phiên bản anh em của mình. Thiết bị chỉ nhỏ gọn hơn, giúp cho việc sử dụng một tay dễ dàng hơn và có mức giá cũng dễ chịu hơn.

Nếu như năm ngoái, người dùng chọn S7 Edge thay vì S7 bởi màn hình cong sexy thì năm nay, cả 2 đều có thiết kế này. Dường như không có một điểm gì đáng chê trên Galaxy S8.

Nên mua Galaxy S8 hay S8+

Galaxy S8 có kích thước nhỏ gọn hơn và thuận tiện cho việc sử dụng hơn

Galaxy S8 tuy có kích thước nhỏ hơn so với Galaxy S8 Plus nhưng vẫn được xếp vào dòng smartphone có thiết kế màn hình lớn đạt 5,8 inch. Với kích thước gần 6 inch nhưng được thay đổi tỉ lệ màn hình phù hợp và thiết kế màn hình vô cực mà sản phẩm này vẫn là lựa chọn hoàn hảo để dùng máy 1 tay cũng như đủ nhỏ nhắn thời trang cho nữ giới, kể cả với những người có bàn tay nhỏ.

Để tìm đối tượng người dùng cho Galaxy S8, thiết bị sẽ phù hợp với phụ nữ yêu thích thời trang và những người mong muốn tìm sự nhỏ gọn trong thiết kế.

Những lý do bạn nên chọn Galaxy S8+

Có thể thấy, Galaxy S8+ có màn hình rộng hơn 0,4 inch so với Galaxy S8. Điều này gần như là một ưu thế lớn đối với những người mong muốn lựa chọn một chiếc điện thoại màn hình lớn thay thế máy tính bảng cồng kềnh và có thiết kế thời trang hơn một chiếc tablet. Nhờ có kích thước 6,2 inch, Galaxy S8+ cũng là một mẫu smartphone màn hình lớn đáng mua nhất của Samsung thời điểm hiện tại; tuy nhiên kích thước lớn sẽ không thực sự thuận tiện cho những người có bàn tay nhỏ và khi dùng smartphone bằng một tay.

Nên mua Galaxy S8 hay S8+

Nếu thời lượng pin của Galaxy S8 là 3000 mAh khiến bạn lo ngại về thời gian sử dụng thì 3500 mAh là một con số tuyệt vời, đủ để bạn có thể tin tưởng. Bằng việc sử dụng vi xử lý trên quy trình 10nm và nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng, Galaxy S8+ đảm bảo cho người dùng về một thời lượng sử dụng tốt.

Bạn nên mua Galaxy S8 hay S8+?

Cả hai đều là smartphone hoàn hảo dự đoán là sản phẩm hot nhất của Samsung trong năm nay, việc lựa chọn giữa Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus chỉ phụ thuộc vào kích thước màn hình và thời lượng pin mà thôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!