Review chi tiết điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại hot nhất của Samsung - Galaxy S8 Plus sở hữu những ưu điểm vượt trội gì so với phiên bản tiền nhiệm?

Nhắm vào ngoại hình bắt mắt và công nghệ đẳng cấp đầy cuốn hút, Samsung Galaxy S8 Plus đã khiến người dùng mãn nhãn với thiết kế đột phá hoàn hảo đến từng chi tiết bởi sự tinh tế của màn hình cong tràn cạnh vô cực và hàng loạt các tính năng đặc biệt thú vị cho người dùng. S8 Plus hứa hẹn sẽ đem lại thành công mới cho Samsung trong năm nay khi dẫn đầu xu hướng với những trải nghiệm đầu tiên mà không có chiếc smartphone nào sánh kịp.

review điện thoại samsung galaxy S8 plus 64gb

Samsung Galaxy S8 Plus có thiết kế sang trọng

Samsung đã khẳng định được khả năng dẫn đầu khi cho ra mắt lần lượt những siêu phẩm có một không hai với độ hoàn mỹ và đột phá chưa từng thấy. Lần này thiết kế của màn hình vô cực với tổng hợp của kính cường lực, kim loại và màn hình lớn với độ hoàn thiện không tì vết và một tỉ lệ kích thước màn hình chuẩn chỉnh.

Cùng với thiết kế hoàn toàn mới với màn hình vô cực, nút Home vật lý truyền thống cũng bị loại bỏ thay thế bằng nút Home cảm ứng lực trên màn hình và cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng máy; những chi tiết này đã biến mặt trước của máy thành một một mặt phẳng hoàn toàn không có gì ngoài màn hình.

Samsung Galaxy S8 Plus hiển thị cao cấp

Màn hình với kích thước 6.2 inch Super AMOLED độ phân giải QHD+ (1440 x 2960 pixel) thì có thể không cần bàn cãi về chất lượng hiển thị trên Samsung S8 Plus nữa. Chắc chắn người dùng sẽ có những hình ảnh, thước phim rõ nét và lung linh nhất có thể trong mọi điều kiện ánh sáng.

Điểm độc đáo của điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus là khi màn hình hiển thị được bật sáng, cảm giác như trên tay bạn đang cầm một tấm gương với thiết kế màn hình cong tràn cạnh. Tỷ lệ màn hình cũng là điểm đáng nói khi cân bằng được kích thước màn hình lớn nhưng vẫn đảm bảo người dùng thao tác tốt bằng một tay.

review đánh giá chi tiết điện thoại samsung galaxy S8

Samsung Galaxy S8 Plus có trợ lý ảo Bixby

S8 Plus được cập nhật trợ lý ảo mới có tên gọi Bixby. Phần mềm mới này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Nó đem lại khả năng tương tác với điện thoại theo phong cách mới, thông minh hơn và hiểu người dùng hơn. Theo Samsung, Bixby có thể nhìn thế giới xung quanh người dùng, đồng thời sẽ là tâm điểm vận hành hệ sinh thái IoT (Internet of Things). Hãng hy vọng đến năm 2020, hầu hết sản phẩm thông minh của họ sẽ kết nối và vận hành dưới sự điều khiển của Bixby.

Samsung Galaxy S8 Plus cấu hình mạnh mẽ

Đối với những dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S8 Plus thì có lẽ những thông số cấu hình chưa phải là điều đáng để lưu tâm nhất. Bởi vì nó sẽ luôn mạnh mẽ nhất. Sản phẩm chạy chipset Snapdragon 835 và Exynos 8895, vi xử lý octa core tốc độ 2.45 GHz, hệ điều Android 7.0 mới nhất, ROM 64 GB có thể mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD và RAM 4 GB.

review điện thoại samsung galaxy S8

Samsung Galaxy S8 Plus với camera ấn tượng

Camera là niềm tự hào của công nghệ Samsung với thể hiện camera trước 8 MP khẩu độ f/1.7 có thể lấy nét tự động và camera chính 12 MP Dual Pixel cũng với khẩu độ f/1.7. Tuy nâng cấp nhẹ ở phần camera chính nhưng với những thành công đã làm được ở phiên bản tiền nhiệm, S8 Plus vẫn khiến người dùng cảm thấy ngưỡng mộ.

Việc sử dụng các ống kính có khẩu độ lớn sẽ giúp người dùng dễ dàng có được hình ảnh chất lượng tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt camera còn có thêm tính năng quay slow – motion 1000 fps.

Samsung Galaxy S8 Plus với dòng chip mới nhất

Con chip mới đem lại tốc độ download tốt nhất thời điểm hiện tại cho Samsung S8 Plus với 4G tốc độ up và download có thể lên tới 1Gbps/s. Kèm theo đó là tính năng ưu việt ở snapdragon 835 với tích hợp LTE tốc độ cao lên đến 1 Gbps/s giúp cho trải nghiệm sử dụng cực đã. Nếu muốn trải nghiệm con chip mới nhất của Qualcomm có tên snapdragon 835 thì Samsumg S8 Plus sẽ không làm bạn thất vọng.

review chi tiết samsung galaxy S8+

Samsung Galaxy S8 Plus có sạc nhanh không dây

Điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến những dòng điện thoại cao cấp màn hình lớn đó chính là dung lượng pin, điều này cũng được Galaxy S8 Plus tập trung khi có thể trang bị tính năng sạc nhanh Adaptive Fast Charging. Hỗ trợ sạc không dây, cả chuẩn WPC lẫn PMA. Sản phẩm cũng hỗ trợ chuẩn chống nước IP68.

Galaxy S8 Plus trang bị bảo mật đầy đủ

Samsung Galaxy S8 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị đầy đủ các tùy chọn bảo mật, từ mống mắt, vân tay, nhận diện khuôn mặt đến mật khẩu hay đồ hình. Không chỉ thể hiện đẳng cấp của mình, chính điều này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị với những trải nghiệm lần đầu tiên không có ở bất kì sản phẩm nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!