Đánh giá Samsung TV 50AU8000: Smart tivi 4K mỏng, đa chức năng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung TV 50AU8000 ra mắt nhằm củng cố dòng Smart TV trung cấp đến từ thương hiệu Hàn Quốc này.

Samsung cung cấp dòng TV AU8000 này là một trong những Smart TV 4K rẻ nhất cho đến nay. Chiếc TV này được chuẩn bị cho những người tiêu dùng muốn “nâng cấp” chiếc TV của họ vào năm 2021.

Dù thuộc dòng trung cấp nhưng chiếc TV này vẫn có rất nhiều điều thú vị. Cơ thể mỏng, giống như một chiếc TV hạng trên nó; cái nhìn hiện đại; nhiều tính năng, cũng giống với những tính năng trong lớp TV phía trên nó; và mức giá được cho là hấp dẫn so với những gì nó mang lại.

Không chỉ cung cấp các tính năng dành riêng cho giải trí gia đình. Có một số khả năng cũng được Samsung nhúng vào, vì vậy chiếc TV này xứng đáng với danh hiệu “Super Smart 4K”.

Thiết kế

Samsung gọi đây là chiếc TV AU8000 bằng thiết kế “AirSlim”, điều này cho thấy chiếc TV này có thân mỏng. Các kích thước thực sự rất mỏng, cụ thể là:

  • Chân đế Tanpa: 1118,3 x 644,5 x 25,7 mm
  • Chân đế Dengan: 1118,3 x 683,6 x 228,8 mm

Độ dày chỉ khoảng 2,6 cm đối với TV 50 ”. Trọng lượng của chiếc TV này cũng tương đối nhẹ, chỉ 12,2 kg khi lắp chân đế.

Đầu nối I / O cũng được đặt ở mặt sau, chính xác ở khu vực bên phải khi chúng ta nhìn thấy chiếc TV này từ phía trước. Có những đầu nối được đặt ở mặt sau, quay về phía sau, và có những đầu nối được đặt ở vùng nhô ra, quay về bên phải.

Ở mặt sau có một đường dẫn có thể được sử dụng để quản lý cáp. Chúng ta có thể luồn dây cáp vào rãnh này để tổ chức dây cáp cho gọn gàng hơn. Tuy nhiên, không có bất kỳ cơ chế nào có thể khóa cáp vào rãnh này. Giải pháp, sau khi tất cả các sợi cáp đã nằm gọn trong rãnh này, chúng ta có thể dán băng dính vào để ngăn sợi cáp dễ dàng tuột ra khỏi đường đi của nó.

Có một lỗ để gắn TV này vào tường. TV này hỗ trợ VESA Mount với kích thước 200 x 200 mm. Ngoài ra, TV này cũng hỗ trợ Giá treo tường Mini và Giá treo tường Slim Fit của Samsung. Giá treo tường Slim Fit cho phép gắn TV chắc chắn vào tường, giúp TV trông gọn gàng trên tường.

AU8000: Dành cho Giải trí Gia đình và Văn phòng Tại nhà

Chiếc TV 50AU8000 có tên Samsung này là chiếc TV phù hợp cho nhu cầu giải trí gia đình và văn phòng tại gia. Chiếc TV này mặc định đã được cài đặt nhiều ứng dụng khá phổ biến hiện nay dưới dạng mặc định của chiếc TV này như chúng tôi đã đề cập trước đó. Và tất nhiên, nhờ độ phân giải 4K của nó, chúng ta có thể thưởng thức nội dung xuất hiện ở độ phân giải cao này.

Hiện tại, liên quan đến Disney + Hotstar, mặc dù không có ứng dụng nào nhưng trình duyệt Internet trên TV này đã hỗ trợ phát lại nội dung từ ứng dụng. Vì vậy, chúng tôi có thể mở web Disney + Hotstar này và phát trực tuyến qua quyền truy cập đó.

Vẫn từ giải trí gia đình. Có một Trạm điều chỉnh. Khi được mở, ứng dụng này có thể thay đổi giao diện trên TV để nó trông giống như một hệ thống âm thanh gia đình, hoàn chỉnh với sự xuất hiện của loa.

Tune Station tương thích với một số dịch vụ phát trực tuyến nhạc, chẳng hạn như Spotify và Joox. Vì vậy, khi thưởng thức âm nhạc từ các dịch vụ này, hiển thị trên màn hình TV sẽ tạo cảm giác không khí hỗ trợ hơn. Đây được gọi là Hệ thống âm thanh gia đình chủ đề trực quan.

Vâng, đối với Home Office, một chiếc TV với màn hình lớn và độ phân giải cao tất nhiên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho công việc. Đặc biệt là khi chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc. Khía cạnh văn phòng gia đình không chỉ là kết nối PC hoặc máy tính xách tay làm việc với HDMI với TV này. AU8000 cung cấp nhiều hơn thế.

TV này có Microsoft 365 trong đó, vì vậy chúng tôi có thể chỉ cần đăng nhập vào dịch vụ và chúng tôi có thể tạo hoặc chỉnh sửa các tệp Word, Excel và Power Point trực tiếp từ TV. Tất nhiên, chúng ta có thể kết nối bàn phím và chuột qua Bluetooth hoặc USB cho các thiết bị đầu vào để làm việc với Microsoft 365 trở nên thuận tiện hơn.

TV này cũng cung cấp tính năng Truy cập từ xa, vì vậy đối với PC hoặc máy tính xách tay hỗ trợ nó, chúng tôi có thể truy cập từ xa cho PC đó từ Internet. Ví dụ, chúng ta có thể truy cập máy tính xách tay trong văn phòng, như thể chúng ta đang làm việc trực tiếp với máy tính xách tay, từ TV này.

Đừng quên, chiếc TV này chắc chắn hỗ trợ Samsung DeX (Desktop Experience). Ngay cả DeX không dây cũng có thể. Vì vậy, đối với người dùng điện thoại thông minh Samsung hỗ trợ DeX, AU8000 có thể được sử dụng để làm việc như một máy tính để bàn từ điện thoại thông minh.

Lời kết

Super Smart 4K này cung cấp nhiều hơn một Smart TV thông thường. Các tính năng của nó làm cho nó trở nên khác biệt, chẳng hạn như Tap View, Remote Access và một số tính năng thú vị khác.

Không có nhiều, hoặc có thể không có nhiều Smart TV trong lớp của nó cung cấp các tính năng, mặc dù chúng có vẻ tầm thường, nhưng sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn như thế này, nếu chúng ta cần thưởng thức nội dung với TV này.

Có thể nói chiếc Samsung 50AU8000 này là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai thực sự muốn chuyển từ chiếc TV cũ của mình: Smart TV với kho ứng dụng phổ biến phong phú, hỗ trợ Digital TV Indonesia, tính năng hấp dẫn, và quan trọng nhất là giá thành không cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!