Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD đang là chiếc tivi bán chạy nhất thị trường khi mà nhu cầu mua tivi ngày càng nhiều. Chiếc tivi sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng nổi bật chắc chắn sẽ làm đẹp cho không gian phòng khách. Đồng thời, với nhiều công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo đem đến cho người dùng rất nhiều những giây phút giải trí thú vị, tuyệt vời nhất.

Thiết kế màn hình lớn sang trọng

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000
Sản phẩm với thiết kế màn hình lớn ấn tượng

Về thiết kế của mẫu tivi này phải kể đến đó là màn hình lớn với viền thanh, mỏng. Chúng đem lại sự hài hòa cho không gian sống hiện đại cho mọi gia đình. Với chiếc tivi này mọi người có thể sử dụng cho các phòng lớn từ phòng khách, phòng hợp, phòng ngủ.

Màn hình 50inch với viền mỏng và thanh có thể sử dụng để ở bàn hay kệ tivi. Ngoài ra, cũng có thể treo tường khi Samsung thiết kế với hệ thống treo trường chắc chắn. Như vậy, để gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

Hệ thống hình ảnh sắc nét

Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của chiếc tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 đó chính là hệ thống hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Cùng độ phân giải cao lên tới 4K đem lại sự sắc nét gấp 4 lần so với thông thường. Ngoài ra, với nhiều công nghệ ấn tượng còn đem đến nhiều điểm hấp dẫn hơn.

  • Công nghệ HDR10+ giúp cải thiện độ tương phản cùng chất lượng hình ảnh chi tiết nhất. 
  • Công nghệ Contrast Enhancer có trong tivi được nâng cấp để tối ưu hình ảnh để đem lại hình ảnh sống động sắc nét và có hồn nhất cho người dùng.
  • Bộ xử lý Crystal 4K có thể cải thiện được chất lượng hình ảnh đầu vào. Cùng với đó là dải màu rộng lên đến hơn 1 tỷ màu sắc của công nghệ Dynamic Crystal color cho ra hình ảnh tinh khiết và màu sắc sống động nhất.

  • Công nghệ UHD Dimming để màu sắc được tối ưu hóa một cách hoàn hảo nhất không thể tốt hơn.

Công nghệ âm thanh sống động và lôi cuốn

Công nghệ Q- Symphony và Adaptive sound giúp âm thanh sống động vang dội. Cùng với đó là các loa thanh, loa trận để điều chỉnh được theo nội dung hiển thị tạo nên một không gian bùng nổ nhất với chất lượng âm thanh tuyệt hảo vang dội. Với công nghệ âm thanh này sẽ giúp cho bạn cảm nhận được như đang được tận hưởng những âm thanh tuyệt hảo nhất trên thế giới.                    

Kho ứng dụng phong phú từ hệ điều hành Tizen Os

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000-1
Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Samsung UA50AU8000 là chiếc tivi được sử dụng với giao diện rất đơn giản dễ sử dụng cùng kho ứng dụng cực kỳ phong phú. Có thể thỏa mãn mọi nhu cầu phục vụ giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Tivi luôn được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và bạn có thể tải thêm tại kho với những ứng dụng tùy thích: Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify,…

Điều khiển tivi bằng giọng nói với One Remote

Thiết bị One Remote của tivi được thiết kế đơn giản thông minh nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Thậm chí những người cao tuổi hay những đối tượng tối thiểu hóa với những nút chức năng thiết yếu nhất. Điều khiển có hỗ trợ giọng nói bằng tiếng Việt với ứng dụng Youtube rất phong phú. Ngoài những điểm nổi bật nêu trên thì dòng sản phẩm Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm hấp dẫn. Tất cả đều đảm bảo đem đến những giây phút giải trí hấp dẫn và bổ ích nhất cho mọi gia đình. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo và lựa chọn chiếc tivi đẳng cấp này cho căn phòng của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!