Đánh giá Sennheiser CX Plus: Nhẹ và thoải mái, thêm ANC thiết thực hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser CX Plus được tạo ra để cung cấp trải nghiệm nghe chính xác, có ANC kết hợp cho hiệu quả tốt hơn, thiết kế chống chịu thời tiết và độ fit cao, đồng thời được hưởng lợi từ ứng dụng đồng hành với EQ có thể tùy chỉnh.

Sennheiser gần đây đã tích cực theo đuổi thị trường không dây thực sự ở cấp độ mới bắt đầu, hoàn toàn hiện thực hóa dòng tai nghe “CX” hiệu quả về chi phí không dây của mình và tung ra CX True Wireless. Mặc dù có thể giảm thiểu các chức năng đến mức tối thiểu nhưng nó vẫn giữ được độ ấm trung tính của Sennheiser. The các tính năng âm thanh giúp người tiêu dùng dễ dàng bắt đầu. Nhưng gần đây, một phiên bản cao cấp hơn của CX Plus True Wireless đã được phát hành. Thiết kế này vẫn duy trì nguyên mẫu ban đầu của CX True Wireless và bổ sung tính năng giảm tiếng ồn chủ động. Cho dù đó là tính toàn vẹn về chức năng hay hiệu suất chất lượng âm thanh, điều đó gần như đơn giản. Momentum True Wireless 2 (MTW 2), chiếc máy hàng đầu của hãng, gần gũi hơn với mọi người, cung cấp cho người tiêu dùng muốn mua MTW 2 một sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Nhẹ, nhỏ gọn và công thái học

Sennheiser CX Plus True Wireless (sau đây gọi tắt là CX Plus) được thiết kế để duy trì cấu trúc hình vuông nhỏ và nhẹ. Tai nghe một bên chỉ nặng 6 gam nên cũng khá chắc chắn khi đeo. Đồng thời, nhà máy sản xuất chính hãng cũng bao gồm 4 bộ nút tai, cho phép bạn tìm kích thước phù hợp nhất và tăng hiệu quả kín khí cho tai nghe. Ngoài ra, tai nghe có hai màu đen và trắng. Các lỗ nhỏ của micrô MEMS dành cho radio có thể nhìn thấy xung quanh thân, có thể mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng và chức năng radio ANC tuyệt vời. Nó được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sáng với Trên đó được Sennheiser in logo thương hiệu, họa tiết không thua kém gì mẫu flagship!

Hộp pin của CX Plus cũng được thiết kế khá đơn giản và nhẹ hơn MTW 2. Khi sạc đầy tai nghe, CX Plus có thể nghe trong 8 giờ, lâu hơn MTW 2 một giờ và hộp pin có thể cung cấp hai lần sạc (16 giờ). Có thể sử dụng trong khoảng 24 giờ khi bạn di chuyển Ngoài ra, máy flagship tuy kém hơn một chút nhưng kích thước nhỏ hơn, mang đi tiện lợi hơn rất nhiều.

Một phần của CX Plus kế thừa đơn vị monomer True Response hàng đầu quảng cáo sử dụng đơn vị cuộn dây động chính xác cao 7mm True Response giống như máy hàng đầu, do đó, việc điều chỉnh cũng được kế thừa từ phong cách của máy hàng đầu và tần số phản hồi có thể đạt 5Hz-21kHz, ở tần số thấp. Mùa lặn sâu và sạch, điều này rất tuyệt vời đối với tai nghe không dây thực sự. Nó có thể thể hiện đặc tính tần số trung và thấp mang tính biểu tượng của dòng CX, cũng như âm cao rõ ràng hơn – hiệu suất tần số.

Đế cắm không dây CX Plus sử dụng phiên bản Bluetooth 5.2 mới nhất, không chỉ có ưu điểm là tiêu thụ điện năng thấp mà còn giảm độ trễ âm thanh và vấn đề âm thanh và video không đồng bộ, cho phép bạn xem phim và chơi game di động một cách mượt mà. trải nghiệm âm thanh. Đồng thời, chiếc máy này cũng được bổ sung thêm thông số kỹ thuật truyền dẫn aptX Adapative của Qualcomm. là phần bổ sung của sáng kiến ​​ANC xuất sắc ban đầu. Chế độ giảm tiếng ồn và âm thanh xung quanh, nếu được sử dụng với ứng dụng Điều khiển thông minh ban đầu, cũng có chức năng nâng cao tần số thấp và cũng có thể tùy chỉnh chức năng cảm ứng của tai trái và tai phải theo thói quen của người dùng, rất thân thiện với người dùng.

Chất lượng âm thanh của Sennheiser CX Plus

CX Plus về cơ bản tương tự như MTW 2. Chất âm mang phong cách khá trung tính và ấm, tuy nhấn mạnh vào khả năng trình diễn của dải tần trung và tần số thấp nhưng tần số thấp hơi hội tụ so với MTW 2 và tần số cao khá êm dịu không bị gắt giúp cho dải tần của chiếc máy này cực kỳ mượt mà và chịu được thính lực. Trường âm của bộ dàn này không quá lớn, âm thanh trực tiếp hơn, nghe nhạc cổ điển trong tổ chức nhỏ thì có thể nghe đặc trưng của dòng nhạc dây đầy hơi ẩm, thời gian nghe không dễ bị mỏi.

Nghe nhạc pop, giọng hát đầy đặn và đúng vị trí, chi tiết môi, răng và âm họng rất mềm mại. Bạn có thể cảm nhận rất thoải mái chi tiết giọng hát của ca sĩ. Ở tần số thấp điện tử cũng có thể nghe được độ linh hoạt tốt và tổng thể âm thanh khá toàn diện. Nghe mọi thứ thực sự thoải mái và bền bỉ. Đối với những người có ngân sách hạn chế, nếu bạn muốn mua tai nghe không dây thực sự của Sennheiser, tôi nghĩ CX Plus này nên mua tốt nhất vào lúc này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!