Đánh giá Shure Aonic 40: Dành cho các tín đồ audiophile!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá xấp xỉ 6 triệu đồng, tai nghe Shure Aonic 40 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thực sự khó tính về âm thanh của mình.

Ấn tượng ban đầu

Tai nghe cho cảm giác được cấu tạo tốt và rất thoải mái. Việc cân bằng giữa tính thân thiện với người dùng và các tính năng nâng cao có thể khó khăn, và Shure đã thực hiện nó một cách duyên dáng. Tất cả các nút đều cảm thấy khác biệt và dễ học, hướng dẫn bắt đầu rõ ràng và đi vào trọng điểm, và Shure sử dụng đồ họa để đảm bảo sử dụng / chăm sóc đúng cách. Bên phải và bên trái được dán nhãn rất rõ ràng, tôi đánh giá cao vô cùng. Đối với một chiếc tai nghe có nhiều tính năng như vậy, tôi thấy mình làm chủ chúng một cách nhanh chóng.

shure aonic 40

Thiết kế

Aonic 40 tự hào có một số tính năng và tùy chọn tùy chỉnh ấn tượng. Nó có cả Bluetooth và đầu vào analog, thời lượng pin lên đến 24 giờ và các nút điều khiển trực quan để dễ sử dụng. A40 có tính năng khử tiếng ồn chủ động, cho phép bạn chuyển mức độ tiếng ồn môi trường lọt vào tai nghe chỉ bằng một nút nhấn. Chất lượng cuộc gọi và micrô rõ ràng hơn nhiều so với tôi mong đợi và tôi đã có thể nhanh chóng tìm ra cách điều khiển của nó. ShurePlus Play , ứng dụng phổ biến của Shure dành cho các thiết bị Bluetooth, dễ sử dụng và bổ sung thêm các tùy chọn tùy chỉnh chi tiết hơn cho tất cả các tính năng của Aonic 40; chẳng hạn như cài đặt trước EQ của người dùng, mức độ loại bỏ tiếng ồn và tùy chỉnh macro nút. Những chiếc tai nghe này cho phép tôi tùy chỉnh trải nghiệm nghe của mình ngay khi xuất xưởng.

shure aonic 40

Aonic 40 có tần số đáp ứng 20 Hz – 20 kHz và trở kháng 31 Ohms.

Âm trường

Tôi rất ấn tượng bởi âm trường của Aonic 40. Mặc dù nó không phải là trường âm thanh nổi sâu nhất, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy sự pha trộn trở nên đông đúc và mọi thứ đều diễn ra theo đúng mức cần thiết. Đối với tai nghe Bluetooth, nó vượt trội so với rất nhiều mẫu tai nghe có giá tương tự trên thị trường. Điều đó không có nghĩa là chúng cần một trường âm thanh nổi sâu đến mức phi lý để có âm thanh tốt, những âm thanh này tự nó cho âm thanh tuyệt vời và hiếm khi bị lép vế đối với tôi.

Âm trầm

Lows on the Aonic những năm 40 mượt mà và hiện tại. Ở cài đặt EQ phẳng và ngay cả trên cài đặt “Tăng cường âm trầm”, tôi không cảm thấy như mình đang át phần còn lại của bản phối nhưng mang lại sự mạnh mẽ và ấn tượng đã có ở đó. Bạn cũng có thể cảm nhận được những cú đá chìm và những cú đá một cách tinh tế, đó là một nét đẹp.

shure aonic 40

Âm trung

Âm trung trên A40s chắc chắn và có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng EQ, tuy nhiên, chúng đôi khi không ổn đối với tôi. Đôi khi, các nhạc cụ chính bị mất điểm nhấn trong bản phối và cảm thấy hơi buồn tẻ. Điều đó nói lên rằng, chúng sạch sẽ và hiếm khi tạo ra tiếng vang lớn, đó là một kỳ tích ấn tượng.

Âm cao

Dải cao đóng vai trò hàng ghế sau và thường không thêm nhiều như bình thường trong hỗn hợp. Điều đó không có nghĩa là chúng không có ở đó, nhưng tôi cảm thấy rằng việc nhấn mạnh nhiều hơn vào các âm cao sẽ tạo thêm chiều sâu cho âm trường của bản phối. Tôi đã có thể giảm bớt điều này với cài đặt EQ và âm cao nghe rõ ràng mà không bị khắc nghiệt “tăng cường” mà rất nhiều cài đặt EQ tai nghe khác thêm vào, điều này thật ấn tượng.

Lời kết

Nhìn chung, Aonic 40s là chiếc tai nghe ấn tượng sử dụng đầy đủ nhiều tính năng của chúng. Chúng dễ sử dụng, linh hoạt và có thể tùy chỉnh cao theo sở thích của bạn. Đối với tai nghe Bluetooth ở mức giá này, A40s là sự lựa chọn chắc chắn cho bất kỳ ai muốn có trải nghiệm nghe liên tục khi đang di chuyển. Shure không bao giờ ngừng gây ấn tượng với tôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!