Earin - tai nghe không dây siêu gọn nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bộ tai nghe nhét tai không dây nhỏ nhắn này dự kiến sẽ được lên kệ vào đầu năm 2015 với giá bán khoảng 134,5 USD.

tai nghe

Earin là thành quả của một nhóm nghiên cứu yêu thích âm thanh tại Malmo, Thụy Điển. Về ngoại hình, có thể nói Earin có thiết kế không mấy khác biệt so với các dạng tai nghe nhét tai (IEM) thông thường. Song, điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một dây dẫn nào – thay vào đó là kết nối không dây Bluetooth được ứng dụng để kết nối và truyền âm thanh từ nguồn phát đến tai nghe cũng như giữa 2 củ tai với nhau.

Bộ tai nghe không dây mới này cũng gồm 2 củ tai nhỏ nhắn, thiết kế có thể nhét sâu vào trong ống tai. Tuy nhiên, thay vì đặt màng loa hướng thẳng, nhóm nghiên cứu đã dùng thiết kế đặt nghiêng màng loa 1 góc nhỏ, đồng thời lợi dụng chính phần vỏ bảo vệ bên ngoài để cố định tai nghe với vành tai của người dùng. Earin còn được trang bị kèm 1 phụ kiện tên gọi “Concha lock” có thể lắp đặt thêm ở mặt ngoài mỗi củ tai để tăng khả năng đeo bám cho thiết bị khi người dùng tham gia các hoạt động thể thao bên ngoài.

Bên trong mỗi củ tai củ Earin gồm driver Balanced Amateur, pin tích hợp và mạch điện điều khiển hoạt động tai nghe. Earin có thể kết nối không dây với các nguồn phát Bluetooth như smartphone hay tablet; và mỗi củ tai cũng được kết nối với nhau nhờ chuẩn kết nối không dây này. Trọn bộ sản phẩm gồm 2 củ tai Earin nhỏ nhắn, bộ sạc di động dạng ống cũng có thể sử dụng như hộp đựng sản phẩm và cáp sạc micro USB đi kèm.

Theo nhóm nghiên cứu phát triển Earin cho hay, nguồn cảm hứng chính cho việc thiết kế chế tạo sản phẩm cho riêng nhóm xuất phát từ bộ phim tình cảm lãng mạn pha chút hài hước Definitely, Maybe được giới thiệu hồi năm 2008. Chi tiết gây ấn tượng cho nhóm từ bộ phim này chính là cảnh quay Ryan Reynolds đeo mẫu tai nghe không dây Sennheiser MX W1 (hiện tại đã ngưng sản xuất). Mẫu tai nghe trị giá khoảng 400USD của Sennheiser đắt hơn gấp 3 lần một bộ tai nghe không dây Earin.

Hiện tại, nhóm nghiên cứu cho biết đã nhận được số vốn gần 1 triệu USD từ sự trợ giúp từ công ty huy động vốn đại chúng Kickstarter. Kết quả này vượt xa con số 305.000 USD mà nhóm mong đợi. Nhóm dự kiến vào tháng 01/2015 những mẫu Earin hoàn chỉnh sẽ chính thức đến tay người dùng.

Theo Pcworld

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!