Đánh giá Smart chi tiết chiếc Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 55 inch 55AU7900 là chiếc tivi theo phong cách Takumi. Bên cạnh đó thì nó còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác.

Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 là dòng sản phẩm của Asanzo. Là 1 trong 8 thương hiệu tivi được tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đã chứng minh được giá trị của mình trên thị trường.Vậy Asanzo 55AU7900 có điểm gì mà được người tiêu dùng ưu ái đến vây? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Vẻ ngoài tinh tế của Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 với màn hình lớn

Với thiết kế phong cách Takumi tinh xảo, chiếc tivi này sẽ đem đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp của sự trang nhã, tối giản. Với vẻ ngoài đơn giản, chiếc tivi thông minh này có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Đế kim loại chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Ngoài ra, còn một điểm vô cùng thu hút của dòng sản phẩm này, đó là màn hình 55 inch vô cùng lớn. Vì thế, những ai có nhu cầu xem phim màn hình rộng hoặc giải trí bằng các thể loại game hành động chắc chắn sẽ rất hài lòng khi được sở hữu mẫu tivi Toshiba giá rẻ này. Nó có thể vừa đóng vai trò để giải trí, vừa dùng để làm vật trang trí trong nhà.

Vẻ ngoài tinh tế của Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 với màn hình lớn

Hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900

Để nói về tivi thì không thể không nhắc đến 2 yếu tố là hình ảnh và âm thanh.

Hình ảnh Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 công nghệ cao

Độ phân giải 4K cung cấp mật độ điểm ảnh lớn làm việc thể hiện các đường nét, chi tiết cảng tinh tế, tỉ mỉ. Cụ thể là lớn hơn gấp 4 lần so với chuẩn HD thông thường. Bên cạnh đó còn là nhiều công nghệ hình ảnh khác. Đem đến cho chiếc tivi này một chất lượng hình ảnh sống động

Âm thanh vòm sống động đem tới hiệu ứng mượt mà

Công nghệ âm thanh vòm Surround , Dolby Digital Plus giúp tivi có thể phát ra được âm thanh mượt mà hơn, đa chiều hơn. Hiệu ứng âm thanh chạm đến tất cả giác quan.  Bạn có thể thưởng thức âm thanh với chất lượng không thua kém gì ngoài rạp hát.

Âm thanh vòm sống động đem tới hiệu ứng mượt mà

Hệ điều hành android của Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900

Giống như các dòng Smart tivi khác, Tivi Asanzo 55 cũng trang bị hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng phổ biến. Hệ Android của Asanzo tạo cho người ta cảm giác khá giống với Sony, với bố cục mới lạ, nhiều màu sắc, tạo cảm giác hứng khởi. Các ứng dụng được sắp xếp bố trí theo từng mục như: ứng dụng, đầu vào dữ liệu, cài đặt, …Và tất cả đều được thể hiện trên màn hình chủ.

Cách thao tác trên giao diện này có điểm khác biệt so với hệ Android chúng ta quen thuộc trên điện thoại nhưng nhìn chung cũng dễ sử dụng và không gây khó khăn cho người dùng.

Tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, gọi ứng dụng:

Với công nghệ Smart Voice, Smart Tivi Asanzo 55 inch 55AU7900 có thể hỗ trợ người dùng tìm kiếm bằng giọng nói. Không cần nhập liệu, chỉ cần chạm và ra lệnh, Asanzo 55AU7900 sẽ cho ra đáp án phù hợp với yêu cầu của bạn. Không quan trọng bạn dùng chất giọng của vùng miền nào.

Hệ điều hành android của Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900

Tích hợp Đầu thu DVB-T2

Bạn không cần phải tốn “hầu bao” để trang bị thêm bất kỳ đầu thu kỹ thuật số nào. Với đầu thu kỹ thuật số tích hợp sẵn, bạn có thể thu được các kênh truyền hình số độ phân giải cao với muôn vàng nội dung giải trí hấp dẫn. Đầu thu kỹ thuật số tích hợp vẫn đảm bảo một kiểu dáng mỏng gọn cho màn hình tivi mà không phải tốn thêm diện tích để bố trí đầu thu rời.

Trên đây là một số ưu điểm của Smart Tivi Asanzo 55 inch 55AU7900 4K. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trọng việc tìm kiếm một chiếc tivi cho gia đình của mình. Hãy thử trải nghiệm chiếc tivi này để xem cảm giác như thế nào nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!