Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD là mẫu tivi chắc chắn sẽ rất phù hợp với gia đình bạn. Chiếc tivi mang đến cho gia đình bạn những giây phút quây quần hạnh phúc bên nhau vào mỗi buổi tối. Với những công nghệ tivi tiên tiến chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD là sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường. Bởi những ưu điểm nổi trội từ công nghệ xử lý hình ảnh cho đến chất lượng âm thanh. Mang lại trải nghiệm giải trí  trọn vẹn cho người dùng. Sau đây là bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD
Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế đẹp mắt và ấn tượng

Ưu điểm nổi trội đầu tiên của Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 phải kể đến đó chính là kiểu dáng thiết kế trẻ trung sang trọng. Đường viền mỏng, tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho gian phòng của bạn.

Màn hình kích cỡ 55 inch không quá lớn cùng chân đến chắc chắn giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng. Tivi phù hợp với nhiều không gian, đồng thời cũng có thể treo tường gọn gàng.

Trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

Với độ phân giải 4K trên màn hình 55 inch cho trải nghiệm xem phim rõ nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải full HD bình thường. Với độ phân giải này, quá trình bạn làm việc hoặc giải trí cũng sẽ mượt mà hơn rất nhiều.

Công nghệ sắc màu Dynamic Crystal Color

Với công nghệ Dynamic Crystal Color cho dải màu sắc rộng, rực rỡ. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được những thức phim và hình ảnh chân thực sống động như chính bạn đang là người khám phá trong nội dung đó vậy.

Công nghệ màu sắc HDR 

Công nghệ HDR giúp tivi tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh hiển thị lên khung hình trở nên sống động hơn, gần đúng với thực tế hơn. Công nghệ HDR này giúp hình ảnh tivi không bị mờ ở các phần trắng từ đó tránh hiện tượng mất chi tiết. Các vùng sáng tối sexhieemr thị rõ nét nhất.

Công nghệ màu sắc UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming sẽ giúp chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD của bạn có màu sắc sáng rực rỡ cùng sắc tối sâu thẳm. Chi tiết rõ ràng nhất trong từng chi tiết.

Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD-1
Rất nhiều công nghệ tiên tiến trên thị trường được áp dụng

Bộ xử lý UHD tiên tiến

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, thiết bị còn trang bị bộ xử lý UHD hiện đại cho khả năng xử lý từng khung hình để đạt chất lượng HDR. Nhờ đó, hình ảnh sẽ hiển thị một cách tốt nhất. Mang lại cho người xem trải nghiệm ấn tượng và thích thú.

Chế độ Dynamic Black Equalizer giải pháp xử lý bóng mờ

Với chế độ Dynamic Black Equalizer bạn sẽ không sợ hiện tượng bóng mờ trên khung hình bởi chế độ này sẽ giúp nâng cao chất lượng tốt hơn. 

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus

Thiết bị cho bạn tận hưởng âm thanh sống động mạnh mẽ qua công nghệ Dolby Digital Plus công suất lên tới 40W với, hiệu ứng âm thanh đa dạng, lan tỏa bao trùm không gian, mang đến những trải nghiệm như thật khi bạn xem những bộ phim hành động, nhiều hiệu ứng, kỹ xảo.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan, dễ sử dụng

Tivi Samsung 55RU8000 sở hữu hệ điều hành giao diện Tizen OS. Với hệ điều hành này, bạn sẽ được trải nghiệm các ứng dụng sẵn có như: Youtube, Netflix, trình duyệt web. Hoặc kho ứng dụng khác như :FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV

Remote thông minh: Remote đa nhiệm – One Remote được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng điều khiển hoặc tra cứu tiếng Việt dễ dàng với One Remote thông minh trong ứng dụng Youtube.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Với chiếc smart tivi 55 inch 55RU8000 thông minh này, bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình thức kết nối như:

  • Bluetooth :  (kết nối loa, bàn phím, chuột, tay game)
  • Kết nối Internet: Cổng LAN, Wifi
  • Cổng AV:Có cổng Composite và cổng Component
  • Cổng HDMI:4 cổng
  • Cổng xuất âm thanh: Cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC
  • USB, DVB-T2

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU8000 Premium UHD là siêu phẩm ăn khách nhất hiện nay. Lựa chọn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ những thước phim hay những trận đấu hay nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!