Đánh giá Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang dự định mua một chiếc tivi android chất lượng, nhiều công nghệ hiện đại mà giá cả lại vừa túi tiền thì hãy tham khảo ngay dòng Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800 . Đây là dòng tivi được đánh giá là phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Tivi Asanzo 43SL800 là một trong những chiếc smart tivi mới nhất của Asanzo được sản xuất tại Việt Nam. Thiết kế tràn viền với những cạnh vát tinh tế của sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại nét lịch lãm và sang trọng cho căn phòng của bạn. Tivi được đặt trên chân đế dạng chữ V vững chắc, giúp thiết bị đứng vững trên mọi mặt phẳng. Phía sau tivi Asanzo 43SL800  được thiết kế chắc chắn với đầy đủ các cổng kết nối như: cổng mạng LAN, cổng AV Component, cổng RF, cổng USB, cổng HDMI,…

Khả năng hiển thị sắc nét, sống động của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Nói đến tivi chúng ta phải nhắc đến màn hình và khả năng hiển thị. Với những công nghệ hiện đại được trang bị trên  sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cụ thể, tivi Asanzo 43SL800  được trang bị màn hình 43 inch với độ phân giải 1920*1080 pixels full HD. Đặc biệt, công nghệ HDR giúp điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, và nhất là độ tương phản. Điều này sẽ giúp mang lại hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực, giống với tự nhiên nhất.

Âm thanh vòm chân thực, đa chiều của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Không chỉ trau chuốt về hình ảnh mà âm thanh của tivi Asanzo 43SL800 cũng hấp dẫn không kém. Với công nghệ âm thanh vòm độc đáo mà hiếm chiếc tivi nào có được. Asanzo trang bị cho chiếc tivi này công nghệ âm thanh vòm Infinite II đa chiều, tạo ra một không gian nghe nhạc, xem phim sống động, chân thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Hệ điều hành android 9.0 cùng kho ứng dụng phong phú trên Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Còn một điều không thể thiếu khi nói đến chiếc tivi Asanzo 43SL800 đó chính là hệ điều hành android 9.0 và kho ứng dụng, giải trí cực kì phong phú. Hệ điều hành 9.0 cùng bộ xử lý 4 nhân 32-bit, RAM 1GB, ROM 8GB, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị treo máy khi chạy tải nhiều ứng dụng cùng lúc. Đặc biệt, tivi Asanzo 43SL800 có giao diện cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: FPT Play, YouTube, Facebook, Zing mp3, Netflix, trình duyệt web,… Giao diện tùy biến với các biểu tượng rõ ràng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm kho ứng dụng Google Play Store để người dùng thỏa thích tải và cài đặt thêm ứng dụng yêu thích. Một trong số những ứng dụng tuyệt vời mà tivi được cài đặt sẵn chính là ứng dụng Netflix. Bạn sẽ đắm mình trong những thước phim lôi cuốn và đầy hấp dẫn với kho phim khổng lồ, tha hồ giải trí trong thời gian ở nhà.

Một số tính năng đặc biệt khác của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Ngoài những ứng dụng thú vị thì hệ điều hành android của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800 còn cung cấp thêm một số tính năng hữu ích. Đầu tiên là tính năng Chromecast – chiếu màn hình vô cùng tiện lợi. Nếu bạn có hình ảnh đẹp, hay các game hành động hấp dẫn muốn chia sẻ lên màn hình lớn của tivi cho người thân cùng xem thì chỉ cần vài thao tác đơn giản. Có một điểm thú vị là đối với tivi này có thể chiếu màn hình từ cả điện thoại android lẫn iphone, còn những dòng tivi khác chỉ chiếu được từ điện thoại android mà thôi. Thứ hai đó chính là công nghệ AI. Công nghệ AI được tích hợp trên tivi Asanzo 43SL800 sẽ giúp bạn điều khiển tivi, xử lý thông tin nhanh và chính xác. Điển hình như bạn có thể dùng giọng nói để mở ứng dụng, mở kênh, hỏi đường, thời tiết, thời gian hoặc đề xuất các chương trình yêu thích, mở nhạc và tìm kiếm bất kỳ điều gì 24/24.

Bên cạnh đó, tivi Asanzo 43 inch này còn sở hữu tính năng kết nối Bluetooth giúp bạn dễ dàng liên kết với chuột, bàn phím, loa Bluetooth hay các thiết bị khác để có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nếu remote của bạn thất lạc hoặc chưa sử dụng được thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Eshare về smartphone là có thể điều khiển được tivi một cách dễ dàng. Và nếu bạn có sở thích hát karaoke thì chiếc tivi này sẽ có thể trở thành tri kỉ của ban. Trên tivi được cài sẵn ứng dụng hát karaoke, khi muốn sử dụng, bạn chỉ cần cắm jack micro vào tivi và USB chứa các bài hát yêu thích. Sau vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay một phòng karaoke thực thu tại gia.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về chiếc tivi asanzo 43 inch 43SL800. Hi vọng với những chia sẻ này, các bạn có thể tìm cho mình một chiếc smart tivi đẹp cả về chất lượng và giá cả. Và đừng quên tham khảo các sản phẩm điện tử khác tại websosanh.vn để tìm được mức giá tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!