Đánh giá Smart Tivi LED LG 43 inch 4K 43UQ7550PSF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED LG 43 inch 4K 43UQ7550PSF là một trong những sản phẩm tivi được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, hình ảnh 4K sắc nét, chân thực, âm thanh sống động. Sản phẩm có thiết kế 43 inch phù hợp với mọi không gian phòng.

Thiết kế tivi LED LG 43 inch: viền mỏng tinh tế, hiện đại

Tivi LG 43 inch mang lại vẻ ngoài hiện đại và tính thẩm mỹ cao cho không gian giải trí gia đình của bạn với thiết kế viền mỏng tinh tế. Những đường bo viền được thiết kế tối giản, gọn gàng tạo nên sự sang trọng cho tổng thể tivi. Chân đế được thiết kế với hình chữ V úp ngược giúp đặt cân đối trên mặt phẳng, bàn, tủ,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo rời chân đế và gắn tivi lên tường theo phong cách bày trí không gian của mình.

Kích cỡ màn hình 43 inch luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian phòng khách vừa và nhỏ, phòng ngủ, phòng ăn, nhà hàng, quán cafe,…

Chất lượng hình ảnh LG 43 inch: độ phân giải 4K sắc nét

LG 43 inch 4K 43UQ7550PSF được trang bị độ phân giải 4K, đảm bảo rằng người dùng có được chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn 4 lần so với tivi Full HD

Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp phân tích các nội dung gốc, tinh chỉnh hình ảnh và nâng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ 4K AI Upscaling giúp tăng cường và đẩy hình ảnh lên độ phân giải 4K, giúp người dùng có những trải nghiệm xem phim sống động nhất.

Đồng thời, công nghệ Active HDR trên tivi cũng giúp nâng cao độ tương phản. đem đến những thước phim có chiều sâu cho người nhìn.

Ngoài ra, ở LG 43 inch 43UQ7550PSF cũng sở hữu chế độ FilmMaker Mode và HGiG giúp người dùng tận hưởng giây phút giải trí xem phim, chơi game “tuyệt đỉnh”.

Chất âm tivi 43 inch 4K 43UQ7550PSF: sống động như thật

Không chỉ chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh của tivi LG 43 inch cũng là một điểm mạnh. Công nghệ AI Sound giúp phân tích và nhận biết âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo. Công suất loa 20W đem lại chất âm rõ nét, sống động, bắt kịp các chuyển động hình ảnh trên tivi. 

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có thể nhận diện giọng nói giúp lọc hết các tạp âm từ môi trường. Tính năng này cho phép người dùng tập trung và cảm nhận âm thanh tốt hơn so với các dòng thông thường.

Tính năng ThinQ AI: Thông minh vượt suy nghĩ của bạn

Tivi LG 43 inch 4K được hãng tích hợp thêm công nghệ ThinQ AI, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Với tính năng này, bạn có thể tìm kiếm các nội dung và chương trình giải trí một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua phương thức điều khiển giọng nói.

Hệ điều hành WebOS 6.0 tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Tivi có hệ điều hành WebOS 6.0, được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Thiết kế với giao diện thân thiện nên người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như: Netflix, Youtube, hay các ứng dụng xem thể thao, giải trí, phim ảnh, và chơi game,…

Kết nối tivi LG 43 inch 4K đa dạng, dễ dàng truyền tải nội dung

Bên cạnh đó, Smart Tivi LED LG 43 inch 4K 43UQ7550PSF còn hỗ trợ kết nối đa phương tiện, cho phép người dùng kết nối tivi với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,… TV cũng tích hợp nhiều cổng kết nối khác nhau như: USB A, HDMI,… hay các phương thức Bluetooth, Wifi,… để chia sẻ và tận hưởng không gian giải trí từ các thiết bị khác nhau.

Tóm lại, Smart Tivi LED LG 43 inch 4K 43UQ7550PSF là một trong những dòng tivi thông minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sản phẩm đang được bày bán với mức giá khoảng 7 triệu đồng trở lên, một mức giá hợp lý trong phân khúc tivi giá tầm trung hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng 4K thì không thể bỏ lỡ mẫu tivi này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!