Đánh giá Smart Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 - 65 inch, 4K - UHD (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips đang nỗ lực quay trở lại thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt nhiều sản phẩm mới, trong đó nổi bật nhất chính là chiếc tivi LED Philips 65PUT8609S/98 độ phân giải 4K kích thước 65 inch ấn tượng.

Dòng tivi LED Philips 65PUT8609S/98 thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất Ultra HD 8600 series xuất hiện trên thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây. Nhằm không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, 65PUT8609S/98 đã đem đến cái nhìn khác biệt về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình truyền thống về cả kích cỡ màn hình cũng như tính năng thông minh đi kèm sản phẩm. Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 xứng đáng là một trong những đối thủ cạnh tranh ngang hàng với các dòng tivi cao cấp của Samsung, Sony hay Panasonic ở thời điểm hiện tại.

Tivi LEDPhilips 65PUT8609S/98 –“khổng lồ” trong cả thiết kế lẫn tính năng

Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 sở hữu kích thước màn hình 65 inch cùng độ phân giải 4K (3840 x 2160) – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 4m – 4.5m.

Tuy nhiên, Philips 65PUT8609S/98 có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Đường viền tivi siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh như tràn hết ra ngoài, không hạn chế tầm nhìn của người thưởng thức. Thêm vào đó, chân đế tivi nhỏ gọn nhưng cứng cáp, giúp nâng đỡ tivi một cách vững vàng, tạo cảm giác an tâm khi sử dụng.

Thêm vào thiết kế thời thượng như thế, một dải hình thang dài và mảnh được bổ sung vào cạnh đáy màn hình để khắc họa lô-gô “Philips”. Khi bật tivi lên, chi tiết tinh tế này sẽ phát ra ánh sáng trắng rất sang trọng.

Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 cung cấp đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 4 cổng kết nối HDMI.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cùng với cổng ra âm thanh kỹ thuật số (optical), audio DVI, cổng kết nối tai nghe 3,5mm, ngõ cắm antenna và cáp mạng LAN cùng với các cổng analog phổ thông như YpbPr, L/R cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” được trình chiếu ngay trên màn hình tivi “khổng lồ”.

Tivi Philips 65PUT8609S/98 có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến một cách dễ dàng, thuận tiện.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như Miracast giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp lộn xộn, lằng nhằng như trước.

Với công nghệ truyền hình đám mây của Philips, dòng tivi 8600 series mang đến cơ hội lớn cho các nhà phát triển truyền hình trên khắp thế giới. Trong không gian căn hộ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ phát sóng truyền hình kỹ thuật số và ghi lại một kênh truyền hình yêu thích thông qua mạng Wi-Fi từ tivi này đến tivi khác.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Công nghệ đèn nền Ambilight độc quyền trên tivi LED65PUT8609S/98cho trải nghiệm màu sắc ấn tượng

Chiếc tivi 65 inch này vô cùng khác biệt chính là ở công nghệ Ambilight độc quyền của Philips. Thông thường, các tivi thông thường trên thị trường đều phải gắn những dải đèn LED đơn sắc gắn vào sau tivi hoặc kệ vách để điều tiết đôi mắt khi xem. Bởi đồng tử mắt phải thu lại khi xem các sáng chói cũng như mở to trong các hình ảnh tối sẫm, điều này sẽ gây ra cảm giác khó chịu không đáng có khi xem truyền hình.

Hiện nay, Ambilight 2 được biết đến là công nghệ có hai dải đèn LED hai bên cạnh trái/phải tivi, Ambilight 3 sẽ có thêm ở cạnh trên và Ambilight 4 trang bị dải LED ở cả 4 viền bao quanh lưng máy. Và tivi LED Philips 65PUT8609S/98 đã được tích hợp công nghệ Ambilight 3 tân tiến. Trong thực tế, khi bật tivi, 3 dải đèn LED tinh tế này sáng lên và hắt màu của chúng vào mảng tường treo máy, tạo hiệu ứng màn hình 65 inch rộng lớn tách ra khỏi mặt tường và lơ lửng trong một đám mây ngũ sắc, cho trải nghiệm ấn tượng, hoàn hảo đến kinh ngạc.

Công nghệ Ambilight giúp tái tạo màu sắc gần với nguyên bản nhất, cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Nó giúp cho người xem có cảm giác như cảnh quay vượt ra khỏi giới hạn khung màn hình. Kết hợp với thiết kế cạnh viền siêu mỏng, công nghệ Ambilight tạo nên ấn tượng không gian trình chiếu rộng mở hơn so với màn hình thông thường. Tất nhiên, để Ambilight phát huy tối đa tác dụng thì tivi phải được đặt sát tường hoặc vách kệ để đón ánh sáng hắt.

Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những đặc điểm nổi bật trong phần 2 của bài viết này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 Cách dò kênh cho tivi Sony Android, Internet hay Led

3 Cách dò kênh cho tivi Sony Android, Internet hay Led

Tivi Sony là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Song song với tìm hiểu cách mua loại tốt nhất là nhu cầu dò kênh truyền hình của dòng tivi này. Vậy đâu là cách dò kênh tivi Sony để xem được nhiều kênh nhất. Các thông tin sau đây là điều bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!