Đánh giá smart Tivi LED Samsung UA32H4303 - 32 inch, công nghệ đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV LED Samsung 32H4303 được xem là mẫu TV thông minh hiện đại mới của Samsung hướng đến đối tượng người dùng không muốn chi quá nhiều chi phí mà vẫn có được chất lượng hình ảnh, âm thanh đẹp rực rỡ cùng kết nối Internet cho giải trí đa dạng.

Tính năng của tivi LED Samsung UA32H4303 – 32 inch:

Model SAMSUNG UA32H4303AKXXV

Tính năng 3D –

Loại màn hình LED

Kích thước màn hình (inches) 32

Độ phân giải (pixels) 1366 x 768

Tỉ lệ màn hình –

Độ tương phản Mega Contrast

Bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 / C

Tần số quét (Hz) 100 Hz

Thời gian đáp ứng (ms) –

Smart TV Có

Công suất loa 10W

Hệ thống loa 2 Loa

Hệ thống âm thanh Dolby MS10, DTS Studio Sound, DTS Premium Sound 5.1

Chế độ âm thanh –

Headphone –

Cổng HDMI Có

Cổng Composite Có

Cổng Component Có

Cổng PC –

Cổng RGB Vào (D-sub 15pin) –

Cổng Bluetooth –

Audio Out Có

RF In Có

Cổng USB Có

Cổng Ethernet (LAN) Có

Chế độ tiết kiệm điện –

Cảm biến hiện diện –

Cảm biến ánh sáng môi trường –

Bắt đài FM –

Điện năng tiêu thụ 69W

Công nghệ hình ảnh:

Hyper Real Engine

Góc nhìn:

178°(Phải/Trái), 178°(Lên/Xuống)

Âm thanh Tivi

Hệ thống âm thanh:

Dolby MS10, DTS Studio Sound, DTS Premium Sound 5.1

Tổng công suất loa:

10W

Số lượng loa:

2

Kết nối Tivi

Cổng WiFi: Có, Tích hợp

Cổng Internet LAN: Có

Hẹn giờ bật/tắt Có

Remote control Có

Kích thước sản phẩm Nguyên thùng: 902x530x162 mm – Có chân đế: 738×497.7×191.7 mm – Không chân đế: 738.4×441.7×93.2 mm

Khối lượng sản phẩm Nguyên thùng: 7.7 kg – Có chân đế: 6 kg – Không chân đế: 5.4 kg

Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử, Samsung đang từng bước khẳng định vị thế của mình. Bao sân với nhiều ngành hàng khác nhau như máy ảnh, điện thoại di động, máy tính bảng, tủ lạnh, các thiết bị âm thanh… tất cả những sản phẩm của Samsung đều được nhà sản xuất này trau chuốt tỉ mỉ, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện đại.

Thiết kế đơn giản mà vô cùng thanh lịch, tinh tế

Tivi Samsung 32H4303 thiết kế không quá cầu kỳ, hào nhoáng nhưng vẫn thể hiện được nét mạnh mẽ với khung viền màn hình mỏng chỉ xấp xỉ 1,5 cm màu đen bóng loáng ấn tượng và chân đế vững chãi tạo cảm giác chắc chắn. Các chi tiết và các đường bo tròn ở cạnh còn làm tăng nét lịch lãm và tinh tế cho dòng sản phẩm và mang lại điểm nhấn nổi bật cho không gian giải trí tại nhà. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng tinh tế cho chiếc tivi nhà bạn.

Thưởng thức hình ảnh sắc nét tối ưu từ bất cứ đâu trong gian phòng

Với vào góc nhìn rộng lên đến 178 độ cho bạn thoải mái tận hưởng hình ảnh đầy đủ từ bất kỳ vị trí nào trong phòng. Tivi Samsung 32H4303 cung cấp tần số quét tín hiệu lên đến 100Hz đảm bảo cho bạn nắm chọn từng chi tiết hình ảnh và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số tăng cường tối đa tiện ích giải trí

TV Samsung 32H4303 còn tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp gia đình bạn thưởng thức những kênh kỹ thuật số đa dạng trong và ngoài nước với hơn 20 kênh truyền hình miễn phí với chất lượng HD đỉnh cao. Bắt sóng từng phút giây tin tức, thời sự trên những kênh sóng truyền hình, giải trí ấn tượng cùng những kênh chuyên biệt về âm nhạc, phim ảnh bên bạn bè, người thân.

Công nghệ hình ảnh giải trí đỉnh cao

Tivi Samsung 32H4303 hỗ trợ màn hình LED cho độ sáng cao và tiết kiệm điện năng sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD. Bên cạnh đó, công nghệ quét hình tiên tiến cho phép tần số quét lên đến 100Hz giúp những hình ảnh chuyển động trở nên mượt mà và trung thực.

Công nghệ tái tạo hình ảnh tân tiến HyperReal Engine cho chất lượng hình ảnh gần với nguyên bản, đảm bảo trải nghiệm xem phim, hình ảnh các chương trình truyền hình ấn tượng với độ sắc nét đỉnh cao. Những trận cầu trở nên sôi động, cuồng nhiệt như đang hòa mình vào “binh đoàn” cổ vũ máu lửa trên sân vận động ngoài trời hay những thước phim, những pha hành động, bom rơi đạn lạc sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ âm thanh vòm DTS PREMIUM 5.1

Tivi Samsung 32H4303 được trang bị với 2 loa công suất lớn 10W kết hợp hào hòa cùng công nghệ âm thanh giải trí tân tiến DTS Premium 5.1 cho trải nghiệm âm thanh sống động, ấn tượng như tại rạp hát. Căn phòng trở nên thú vị, hấp dẫn như níu chân mỗi vị khách đến chơi nhà.

Kết nối USB, HDMI xem phim nghe nhạc thả ga

Tivi Samsung 32H4303 hỗ trợ 2 cổng kết nối USB cùng 1 cổng kết nối HDMI giúp bạn chia sẻ hình ảnh, âm nhạc và video vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Những phút giây giải trí đầm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè sẽ trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kết nối kho giải trí ứng dụng khổng lồ trên Internet

Tivi Samsung 32H4303 được trang bị cổng LAN và kết nối Wi-Fi trực tiếp đưa không gian giải trí tại nhà đến với thế giới thế giới giải trí rộng lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể tương tác với bạn bè thông qua những kết nối mạng này trên một màn hình lớn. Các ứng dụng cài đặt sẵn sẽ đưa bạn bước vào “khu vườn giải trí” vô cùng phong phú mà những chiếc tivi thông thường không có được, khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Lời kết

Chiếc TV Samsung 32 inch Smart LED HD được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh HyperReal Engine mang đến những hình ảnh có màu sắc trung thực và rực rỡ. Công nghệ quét hình CMR tiên tiến với tần số quét là 100 Hz giúp những hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và trung thực. Đương nhiên, TV cũng được tích hợp đầu thu truyền hình KTS DVB-T2 cho phép người dùng có thể thưởng thức những kênh phim HD hoàn toàn miễn phí.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!