Đánh giá Smart tivi LED Samsung UA32J5500 32 inch - dòng tivi "thông thái"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED Samsung UA32J5500 thuộc Model tivi mới J5500 của Samsung với các khá nhiều ưu điểm như thiết kế khung tranh hiện đại, chất lượng âm thanh, hình ảnh cao, giao diện Tizen thông minh, xứng đáng là ứng viên sáng giá cho nhu cầu của bạn và gia đình.

Thông số kỹ thuật của smart tivi LED Samsung UA32J5500:

Loại Tivi LED

Kích cỡ màn hình 32 inch

Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)

Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét) CMR 100 Hz

Smart Tivi/ Internet Tivi Có

Xem 3D Không

Đầu thu kỹ thuật số (DVB-T2) Có

Công nghệ hiển thị hình ảnh

Công nghệ xử lý hình ảnh UHD Upscaling, Auto Depth Enhancer, Nano Crystal Color

Góc nhìn178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1, Dolby MS11

Tổng công suất loa: 20 W (10W x 2)

Số lượng loa tích hợp: 2 loa

Thiết kế thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Tivi LED Samsung UA32J5500 sở hữu thiết kế khung tranh bắt mắt tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cho gian phòng.

Tivi sở hữu đường nét góc cạnh hài hòa cùng viền màn hình vát mỏng với màu sắc trang nhã, phù hợp đặt bất cứ vị trí khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất.

Góc nhìn thông thường trên tivi dưới 176 độ thường cho ra tín hiệu mờ hay nhòe và đôi khi xảy ra hiện tượng méo hình khi không ngồi thẳng xem truyền hình. Tuy nhiên, Tivi LED Samsung UA32J5500 đạt góc nhìn 178 độ cho trải nghiệm thưởng thức hình ảnh rõ ràng, sắc nét từ bất cứ góc nhìn nào trong gian phòng, góc bên trái hay chuyển sang góc bên phải thì hình ảnh vẫn giữ nguyên độ “tươi mới” đẹp hoàn hảo như khi ngồi thẳng trước màn hình tivi.

Chất lượng hình ảnh vượt trội cho bạn lạc vào “thế giới cổ tích”

Smart Tivi LED Samsung UA32J5500 được thiết kế với màn hình 32 inch phù hợp với hầu hết diện tích phòng khách hiện nay, cho trải nghiệm “vừa và đủ” trong không gian giải trí tại nhà.

Ngoài ra, tivi LED Samsung UA32J5500 trang bị công nghệ nâng cấp ảnh thông minh Micro Dimming Pro giúp “cường hóa” khả năng hiển thị ảnh với tính năng tinh chỉnh độ tương phản, màu sắc và độ nét cho mỗi khung hình, mang đến trải nghiệm xem phim ảnh, các chương trình truyền hình chân thật và thú vị hơn bao giờ hết.

Tần số quét tín hiệu khá lớn 100Hz trên tivi cũng hỗ trợ xem mượt mà các hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là các pha hành động hay các chương trình thể thao sôi động, cuồng nhiệt. Công nghệ Wide Color Enhancer cải thiện mật độ điểm ảnh tối ưu tương tự như chế độ phóng to trên máy ảnh mà không làm nhòe hay nhiễu hình, đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, trung thực tựa tranh vẽ.

Độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh “3D” tươi sáng, rõ ràng như tại rạp, cho trải nghiệm sống động ấn tượng đến không ngờ.

Giải trí đa dạng với tích hợp đầu thu kỹ thuật số tiện dụng

Bạn và gia đình có thể xem 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu kỹ thuật số chuẩn DVB- T2 của tivi LED UA32J5500. Do đó, bạn có thể thư giãn thoái mái với đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian kết nối dây cáp từ đầu thu đến tivi, tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí.

DVB-T2 là thế hệ truyền hình kỹ thuật số mới được ứng dụng trên các dòng tivi LED hiện nay, cho tín hiệu truyền phát cao hơn 50% so với thế hệ truyền hình cáp cũ, âm thanh cũng tốt hơn đồng thời các dịch vụ tương tác cũng nhiều hơn trước.

Việc tích hợp đầu thu trực tiếp này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về các vấn đề về gió bão hay tình hình thời tiết bất lợi nào khi xem các chương trình truyền hình.

Âm thanh trung thực với công nghệ tái tạo âm thanh hiệu quả

Sở hữu công nghệ âm thanh DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, smart Tivi LED Samsung UA32J5500 cho chất lượng âm thanh trung thực với âm thanh đa chiều, mở rộng cùng khả năng tinh chỉnh âm thanh hiệu quả, mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị như đang tại rạp chiếu.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED Samsung UA32J5500 trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như sấm sét, gió, mưa, sốc điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ ổn định cho tivi đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ tivi nhiều hơn, làm hài lòng và an tâm người sử dụng.

Tivi được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung UA32J5500 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V .

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung UA32J5500.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ giúp hạn chế sự tác động chứ không bảo vệ tivi 100% trước sự ảnh hưởng từ bên ngoài.

Giao diện sử dụng thân thiện – nâng tầm trải nghiệm

Smart Tivi LED Samsung UA32J5500 được trang bị giao diện Tizen mới của Samsung với kho ứng dụng đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng hiện đại.

Thiết kế giao diện người dùng thân thiện giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm sử dụng vô cùng thuận tiện, dễ dàng hiệu quả.

Tận hưởng phút giây giải trí thú vị với đa dạng cổng kết nối và tính năng hiện đại

Tivi trang bị cổng HDMI cho phép chia sẻ mọi nội dung từ laptop đến tivi thông qua cáp HDMI tiện dụng mà cần cần dây cáp lằng nhằng, tăng cường tối đa tiện ích và không gian giải trí tại gia.

Cổng kết nối USB cho bạn xem phim, nghe những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên thiết bị sao lưu của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Công dụng trở thành đồng hồ báo thức “thân thiện” chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc khi hiển thị ngày, giờ và cả thời tiết trên màn hình tivi 32 inch.

Tính năng chia sẻ thông minh Quick Connect cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh cho bạn thoải mái tận hưởng tiện ích từ thiết bị của mình.

Bạn có thể tham khảo và so sánh giá tivi của một số cửa hàng tại đây.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!