Đánh giá Smart Tivi LED TCL 39F3390 - 39 inch, Full HD (1920 x 1080)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED TCL 39F3390 - 39 inch sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vô cùng hấp dẫn thú vị với bất cứ người tiêu dùng nào, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Tivi LED TCL 39F3390 hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế

Kiểu dáng chiếc tivi LED TCL 39F3390 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 39 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) – vô cùng hài hòa cho mọi không gian phòng khách của gia đình hiện đại.

Tivi LED TCL 39F3390 kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tivi LED TCL 39F3390 khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Tivi LED TCL 39F3390 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẳng cấp với những công nghệ hiện đại trên tivi LED TCL 39F3390

Hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.

Chức năng AutoView và AutoClean2 tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, tính năng Contrast Booster giúp giữ nguyên màu sắc, giảm độ sáng chói và cân bằng mọi tín hiệu của hình ảnh cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống trên tivi LED TCL 39F3390

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LED TCL 39F3390 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Thêm vào đó, công nghệ âm thanh Nautilus Sound trên Tivi LED TCL 39F3390 với công nghệ âm thanh loa hình xoắn ốc độc đáo mang đến cho mọi người những âm thanh tuyệt hảo, du dương như những chiếc vỏ ốc phát ra.

Smart tivi thế hệ mới chạy hệ điều hành Android

Tivi LED TCL 39F3390 là một smart tivi với đầy đủ các tính năng giải trí đa dạng như xem phim, chơi game, nghe nhạc, xem ảnh … cùng hàng ngàn ứng dụng có sẵn từ kho ứng dụng App Store khổng lồ để tải về và khám phá. Đồng thời, bạn có thể sử dụng màn hình Mirroring chia sẻ và thưởng thức nội dung từ điện thoại thông qua kết nối không dây.

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 4.2+ tân tiến, cho phép người dùng truy cập nhanh chóng các ứng dụng thường thấy trên điện thoại thông minh như các trò chơi, phim ảnh, ca nhạc, ứng dụng học tập …, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thú vị bên bạn bè, người thân.

Tương tác thông minh tiện lợi trên tivi LED TCL 39F3390

Tivi LED TCL 39F3390 có các ứng dụng tiêu biểu như nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng cử chỉ, bằng giọng nói… mang đến bạn những trải nghiệm sử dụng một thiết bị vô tuyến truyền hình vô cùng cao cấp và thú vị.

Tivi LED TCL 39F3390 hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, xem phim, nghe nhạc “thả ga”

Tivi LED TCL 39F3390 được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Tivi LED TCL 39F3390 hỗ trợ 2 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, máy tính bộ lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Tính năng USB Movie của Toshiba hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình.

Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao với chế độ bóng đá trên tivi LED TCL 39F3390

Tivi LED TCL 39F3390 được tích hợp chế độ Football Mode cho những trận bóng đá sôi động, cuồng nhiệt như thật. Âm thanh thật từ sân vận động với những âm thanh cuồng nhiệt của khán giả do sử dụng một lượng lớn dữ liệu âm học được ghi thực tế tại một sân vận động ở Brazil để nâng cao trải nghiệm âm thanh cho bạn.

Khả năng tự động tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh vật đang chuyển động cho bạn một không gian sống động như đang ngồi tại sân bóng thực thụ.

Nhận xét

Với kích thước màn hình 39 inch vừa phải cho mọi không gian phòng khách, tivi LED TCL 39F3390 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao của người tiêu dùng như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game …, đem đến cho bạn không gian giải trí vô cùng ấn tượng, hấp dẫn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!