Đánh giá Smart tivi LED TCL L48F3390 - trải nghiệm chất lượng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc smart tivi LED TCL L48F3390 mang trong mình những tính năng hiện đại, tân tiến nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Tivi thực sự là một thiết bị tại gia không thể thiếu, tuy nhiên việc chọn tivi cho đúng sở thích của người dùng thì lại khác. Thấy được điều đó, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm với đầy đủ tính năng và kiểu dáng cũng như giá thành khác nhau để phù hợp với sở thích đa dạng của khách hàng.

Smart tivi LED TCL L48F3390 sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp mọi không gian giải trí

Smart tivi LED TCL L48F3390 sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp giúp tuổi thọ tivi được nâng cao.

Ngoài ra, phần khung viền màn hình của tivi còn được vát cực mảnh nên tạo được cảm giác tivi có kích thước màn hình rất lớn, đem đến trải nghiệm xem phim ảnh vô cùng thú vị và ấn tượng.

Màn hình 48 inch của tivi LED TCL L48F3390 cho hiển thị hình ảnh Full HD đẹp mắt, mang đến cho bạn và gia đình những hình ảnh vô cùng sống động của phim hay các chương trình truyền hình trên tivi vô cùng hấp dẫn.

Smart tivi LED TCL L48F3390 sở hữu cho mình góc nhìn khá rộng giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức những nội dung giải trí ở mọi góc nhìn, giúp bạn và người thân có thể cùng lúc thưởng thức một nội dung giải trí mà không bị mờ hay thiếu nét hình ảnh.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên smart tivi LED TCL L48F3390

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên smart tivi LED TCL L48F3390 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gây cấn.

Smart tivi LED TCL L48F3390 mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Smart tivi LED TCL L48F3390 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 3 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của smart tivi LED TCL L48F3390 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng. Hỗ trợ kết nối ổ cứng HDD 3000GB (3T) giúp bạn dễ dàng xem các nội dung mình thích mà không cần thông qua DVD hay dàn máy.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi LED TCL L48F3390

Công nghệ âm thanh xoắn ốc mà tivi mang đến sẽ giúp cho người dùng thưởng thức được những âm thanh tuyệt hảo, trong- chắc và vô cùng du dương.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Tivi LED TCL L48F3390 tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Lướt web xem clip, đọc báo, trò chuyện cùng bạn bè … dễ dàng thông qua kết nối Internet thông minh trên tivi LED TCL L48F3390

Tivi LED TCL L48F3390 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 vô cùng thú vị giúp mang đến cho bạn kho ứng dụng khổng lồ từ nhiều lĩnh vực như: trò chơi, phim ảnh, thể thao, xã hội, giáo dục… góp phần nâng cao chất lượng giải trí cho bạn và gia đình.

Thêm vào đó, tivi LED TCL L48F3390 hỗ trợ kết nối Internet vô cùng nhanh chóng và tiện lợi thông qua mạng Wifi (có cổng LAN) nên giúp cho bạn dễ dàng truy cập vào mạng để xem phim, đọc bá, học tập hay trò chuyện với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội.

Smart tivi LED TCL L48F3390 điều khiển cử chỉ thông minh cho trải nghiệm sử dụng tivi thú vị hơn

Chỉ cần trang bị thêm một chiếc Webcam là chiếc tivi LED TCL L48F3390 đã có thể hỗ trợ tốt việc tương tác thông minh của bạn bằng cử chỉ. Các hành động như nắm, kéo, quét ngang màn hình… được hiểu như các lệnh phóng thu, thu nhỏ, chuyển kênh… giúp cho bạn giải trí được tốt hơn.

Khi bạn tải chương trình TCL Screen 2.1 về điện thoại thông minh của mình. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi thay remote cũng như có thể chia sẻ những dữ liệu từ điện thoại sang tivi vô cùng nhanh chóng.

Lời kết

Không chỉ thông minh trong thiết kế, chiếc smart tivi LED TCL L48F3390 còn hoàn hảo trong tính năng nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!