Đánh giá smart tivi LG 43 inch 4K 43UN721

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UN721 là một sản phẩm tivi cao cấp với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn. Mẫu tivi này có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, với chân đế chữ V úp ngược vững chắc phù hợp cho phòng khách.

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UN721 được trang bị chip xử lý Quad Core 4K, giúp cải thiện độ phân giải hình ảnh, tăng cường độ tương phản và đem đến nội dung có độ nét cao cho người dùng. Ngoài ra, LG 43UN721 còn được trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm sống động qua công nghệ DTS Vitual:X, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực như đang được ngồi trong phòng chiếu bóng.

Thiết kế

Tivi LG 43 inch này có thiết kế hiện đại và sang trọng, với chân đế chữ V úp ngược vững chắc phù hợp cho phòng khách. Bề mặt tivi bóng, sáng, thời trang và phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho tới văn phòng có diện tích nhỏ…

LG 43UN721

Sản phẩm tivi này hứa hẹn làm một điểm nhấn hấp dẫn cho cả căn phòng của bạn. Phần chân đế cũng được tháo lắp rất linh hoạt và dễ dàng. Chính vì thế, việc sử dụng tivi treo tường hay đặt trên giá kệ thì hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Chất lượng hình ảnh

LG 43UN721 mang đến cho bạn và gia đình những hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất nhờ độ phân giải Ultra HD 4K với kích thước màn hình 43 inch. Hơn thế nữa, tivi LG mang đến cho bạn những góc nhìn rộng và không bị biến đổi màu sắc nhờ tấm nền IPS.

Bên cạnh đó, những hình ảnh được nâng cấp lên và tối ưu hóa hiệu quả với bộ xử lý Quad Core 4K. Thêm vào đó, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những hình ảnh, thước phim với độ tương phản cao.

Chất lượng hình ảnh cũng được nâng cấp lên gần với chuẩn HDR nhất nhờ sự hỗ trợ và tối ưu hóa của các định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG.

LG 43UN721

Công nghệ âm thanh

Smart tivi LG 43UN721 sở hữu công nghệ âm thanh DTS Vitual:X tiên tiến cho người dùng thưởng thức âm nhạc trọn vẹn bao giờ hết. Bạn và gia đình sẽ tận hưởng được những giai điệu sống động hơn với các chương trình ca nhạc hay những âm thanh sôi sục của các trận cầu lớn trên thế giới.

Tất cả được công nghệ DTS Vitual:X  giả lập nhiều kênh âm thanh ảo bao phủ toàn bộ không gian căn phòng từ nhiều hướng khác nhau. Nhờ đó, người nghe sẽ có cảm giác nhập vai chân thật nhất nhằm tăng trải nghiệm người dùng tối đa.

Có nên mua Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UN721 hay không?

Mẫu tivi LG 4K này mang trong mình nhiều tính năng vượt trội và đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của các thành viên trong gia đình từ tính năng giải trí đến hỗ trợ học tập và làm việc. Màn hình được trang bị những công nghệ hiện đại giúp hình ảnh và âm thanh được truyền tải đến người dùng chân thực và sống động gấp bội.

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại dễ dàng với ứng dụng LG TV Plus. Không những thế, việc chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối thông dụng được sử dụng phổ biến.

Trên đây là một số thông tin cụ thể mà Websosanh cung cấp cho người dùng về sản phẩm smart tivi LG 43 inch 4K 43UN721. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn và gia đình có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm tivi thông minh LG này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng chần chờ mà hãy đưa ra quyết định sớm để hưởng mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!