Đánh giá Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB là mẫu tivi có thiết kế hiện đại cùng chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt đỉnh. Cấu hình đỉnh cao, độ phân giải siêu sắc nét được hội tụ trong một chiếc tivi chỉ hơn 7 triệu đồng hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Tivi thông minh có thiết kế tối giản, thanh lịch

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB là mẫu tivi thông minh được chú trọng về phần thiết kế tối giản và tinh tế. Màn hình tivi được kết hợp đường viền siêu mỏng làm bật lên sự hài hòa, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Chân đế của tivi có thiết kế dạng chữ V úp ngược quen thuộc của những mẫu tivi màn hình mỏng. Chân đế này giúp tivi thông minh dễ dàng đứng vững trên mọi mặt phẳng. Bạn cũng có thể tháo rời chân đế này một cách dễ dàng để lắp đặt gắn vào tường. Tivi LG với kích thước màn hình 43 inch sẽ tương thích với các diện tích phòng không quá lớn như phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng khách của các căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

Tivi thông minh LG hiển thị hình ảnh sắc nét

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải 4K (gấp 4 lần độ phân giải Full HD). Nhờ công nghệ 4K AI Upscaling mà chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên đến tiêu chuẩn 4K.

Công nghệ 4K AI Upscaling này giúp tivi nâng cấp chất lượng nội dung ngay từ nguồn vào (từ Full HD, 2K,…) lên gần đến gần chuẩn 4K. Công nghệ này sử dụng các kỹ thuật loại bỏ nhiễu video và tạo ra độ tương phản và màu sắc rực rỡ hơn. Vì thế, bạn và gia đình mình sẽ thưởng thức được những nội dung mình yêu thích với trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tivi LG này còn tích hợp công nghệ Image Enhancing. Công nghệ này cũng hỗ trợ cải thiện hình ảnh tự nhiên. Nhờ vậy, hình ảnh đạt được chất lượng cao hơn bằng các thuật toán chuyên sâu kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo.

Smart Tivi LG chiếu phim siêu mượt với chế độ Filmmaker Mode

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB có thể thể hiện các bộ phim bom tấn đúng chất và cực đỉnh theo chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode. Khi đặt tivi ở  chế độ này bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích theo đúng những ý đồ của các đạo diễn, nhà sản xuất và hãng phim. Các trải nghiệm của bạn sẽ giống với khi đi xem tại các rạp chiếu phim.

Bên cạnh chế độ Filmmaker Mode, mẫu tivi này còn có thêm 8 chế độ hình ảnh khác gồm: tiêu chuẩn, thể thao hay trò chơi,… Vì thế, người dùng sẽ có nhiều phương thức xem phim đa dạng hơn.

Smart Tivi LG 43UP7800PTB tối ưu âm thanh với AI Sound

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB có thế tối ưu những âm thanh theo từng thể loại khác nhau nhờ vào công nghệ AI Sound. Công nghệ này vô cùng thông minh nhờ vào việc học hỏi với hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh cùng bộ xử lý xác định giọng nói, các hiệu ứng và tần số.

Hơn thế nữa, công nghệ AI Sound trên tivi LG thông minh này sẽ tự động tối ưu hóa âm thanh phát ra sao cho phù hợp với mỗi một loại nội dung trình phát mà bạn đang xem. Chính vì sự tối ưu hóa về mặt âm thanh mà chiếc tivi này mang lại cảm giác chân thực hơn cho người dùng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mẫu tivi Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7800PTB. Nếu bạn và gia đình đang tham khảo một mẫu tivi mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cùng gia đình thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Mẫu tivi này đang có mức giá tham khảo trên Websosanh chỉ dao động từ 5,9 triệu đồng đến 8,8 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!