Đánh giá smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB mang thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng đi cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh sống động. Mẫu tivi thông minh này dễ dàng sử dụng và có đầy đủ các tiện ích thú vị hỗ trợ nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Thiết kế

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB được thiết kế với những đường nét sang trọng, cứng cáp nhưng không tạo sự thô cứng. Màn hình tivi siêu mỏng cùng chân đế thanh mảnh, chắc chắn và cứng cáp tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với mọi không gian. Cạnh viền của tivi siêu mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn.

LG 55UQ8050PSB

Thiết kế bao bì của Smart Tivi LG đã được thiết kế lại thân thiện hơn với môi trường. Phần bao bì sử dụng công nghệ in ấn một màu và hộp giấy có thể tái chế được.

Chất lượng hiển thị

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB được trang bị tính năng tuyệt vời giúp tinh chỉnh nội dung không phải 4K sang độ phân giải 4K. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng sự rõ ràng và chính xác trong mọi khoảnh khắc trên từng hình ảnh và thước phim.

Màn hình tivi có thể điều khiển độ sáng nhờ công nghệ AI giúp đảm bảo độ sáng hoàn hảo cho bất kỳ môi trường nào. Màn hình dễ dàng thích ứng với độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Công nghệ hình ảnh HDR10 Pro giúp cho độ sáng được điều chỉnh để tăng cường màu sắc và độ rõ nét.

LG 55UQ8050PSB

Một số tiện ích khác

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB được trang bị nhiều tiện ích cho người dùng nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Với người trẻ tuổi

Một số tiện ích đối với người trẻ tuổi mà Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB mang lại có thể kể tới những chức năng tuyệt vời như tính năng trò chơi. Chế độ hiển thị Game Optimizer chính là một tiện ích đáng để người dùng quan tâm. Với chế độ này, người dùng có thể đưa các cài đặt bạn cần cho cách chơi game tối ưu ở một chỗ để điều chỉnh.

Bảng điều khiển trò chơi này cho phép bạn thay đổi cài đặt thể loại trò chơi hiện tại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng cũng có thể tận hưởng và trải nghiệm chơi game tuyệt vời với trò chơi trên đám mây, HGiG và các trình tối ưu hóa.

Với người trung niên và người cao tuổi

Một số tiện ích đối với người trung niên và người cao tuổi mà Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB mang lại có thể kể tới như những tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói hay các nội dung cá nhân hóa.

Công nghệ ThinQ AI giúp Smart Tivi LG 55 inch trở thành một trải nghiệm thông minh thực sự khi tìm kiếm và đề xuất những nội dung cá nhân hóa theo những gì người dùng tìm kiếm. Nếu ông bà hay bố mẹ bạn thích nghe những bản nhạc trữ tình thì công nghệ này sẽ tự động đề xuất những bản nhạc phù hợp với sở thích nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng.

Có nên mua Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB hay không?

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình Việt có không gian phòng khách không quá lớn, văn phòng. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi thông thường, mà nó còn là một sản phẩm trang trí nội thất sang trọng và đầy vẻ tinh tế.

Hơn thế nữa, giá bán của LG 55UQ8050PSB rất hợp lý so với nhiều mẫu tivi cùng kích thước trên thị trường, chỉ từ 9.750.000 đồng mà thôi – đây là một mức giá hết sức yêu thương.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB, hy vọng những thông tin trên sẽ mang tới cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm cho những ai đang quan tâm.  Và chúng tôi cũng mong những ai đang có hứng thú với chiếc màn hình tivi này sẽ củng cố thêm được quyết định mua hàng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!