Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có thiết kế màn hình phẳng với đường nét gọn gàng, đẹp mắt. Người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim ảnh với độ phân giải 4K ấn tượng.

Bộ xử lý tiên tiến α7 Gen6 AI 4K kết hợp với công nghệ Perfect Color cho màu sắc tươi mới, chân thực tới khó tin. Công nghệ Perfect Black giúp tái tạo những khung hình rõ ràng và chi tiết. Âm thanh đỉnh cao cùng những tiện ích vượt trội là lợi thế của mẫu tivi này so với các loại cùng kích thước màn 55 inch trên thị trường.

Thiết kế màn hình 55 inch LG OLED hiện đại, sang trọng

Tivi OLED LG 4K có kiểu dáng thiết kế sắc nét kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ đồng nhất giữa khung viền và chân đế làm nổi bật vẻ sang trọng cho không gian trưng bày.

Màn hình tivi 55 inch giúp trang trí cho không gian phòng ngủ, phòng khách hay văn phòng làm việc thêm sang trọng, giàu thẩm mỹ và thời thượng hơn. Chân đế linh hoạt sử dụng giúp nâng đỡ tivi thăng bằng, hạn chế nghiêng, và cực vững chắc.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Giao diện màn hình quen mắt, dễ sử dụng cùng hệ điều hành WebOS hiện đại

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA được nhà sản xuất trang bị giao diện của hệ điều hành WebOS 23. Hệ điều hành này có giao diện được nâng cấp và sắp xếp hợp lý và gọn gàng hơn, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt hơn là hãng đã bổ sung thêm những tính năng hỗ trợ tiện ích như sắp xếp ứng dụng theo thói quen sử dụng của người dùng. Các ứng dụng giải trí thông dụng đều có sẵn trên tivi LG như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,…

Bạn cũng hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng yêu thích từ LG Content Store như: Nhaccuatui, FPT Play, MyTV, Spotify,… Kho ứng dụng đa dạng này hứa hẹn sẽ ứng tối đa các nhu cầu giải trí của các thành viên ở mọi lứa tuổi.

Giao diện màn hình quen mắt, dễ sử dụng cùng hệ điều hành WebOS hiện đại

Smart Tivi OLED 55A3PSA được trang bị Magic Remote có micro và tính năng LG Voice Search giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói (có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt). Người dùng có thể tìm kiếm mọi nội dung yêu thích mà không cần phải nhấn phím trên remote để tìm kiếm thủ công theo cách truyền thống.

Tính năng thông minh AI ThinQ có thể đưa ra các gợi ý nội dung giải trí dựa trên sở thích của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập được nhiều lệnh thoại để bạn sử dụng Smart tivi LG được tiện lợi hơn cùng trợ lý ảo Alexa, Google Assistant (các tính năng này chưa hỗ trợ tiếng Việt).

Tính năng Multi View cũng là một tiện ích đáng quan tâm khi cho phép người dùng theo dõi được cùng lúc nhiều nội dung ngay trên chính màn hình tivi thông minh.

Người dùng cũng có thể truyền hay phát các tập tin phương tiện đa dạng từ âm nhạc đến phim ảnh ở điện thoại thông minh lên tivi một cách đơn giản với tính năng AirPlay 2 và Screen Share. Màn hình tivi LG 55 inch còn hỗ trợ các cổng kết nối đa dạng, phổ biến như Wifi, HDMI, USB, Optical…

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Có thể thấy rằng, Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có vẻ ngoài tinh tế cùng chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp, có thể tái tạo âm thanh phù hợp với từng thể loại nội dung. Sản phẩm còn có nhiều tiện ích đi kèm như Magic Remote và LG Voice Search cho khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng. Smart Tivi 55A3PSA thực sự sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!