Đánh giá Smart Tivi LG 55EG9A7T: Thiết kế siêu sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55EG9A7T là một sản phẩm của LG được cho ra mắt vào năm 2017 nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Vậy chiếc tivi này có tốt không?

Smart Tivi LG 55EG9A7Tđã ra mắt từ năm 2017 nhưng hiện nay nó vẫn nhận được sự quan tâm của người dùng. Vậy sản phẩm này của LG đã sở hữu các công nghệ hình ảnh nào? Chất lượng ra sao? Để hiểu rõ hơn về tivi LG này, hãy xem những đánh giá mới nhất của chúng tôi trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế tivi LG 55EG9A7T

Tivi có thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và hiện đại. Kích thước tivi khi không có chân đế với 3 chiều lần lượt là ngang 122.9 cm , cao 71.5 cm, dày 4.9 cm. Trọng lượng không có chân đế là 15.3kg.

smart tivi lg 55eg9a7t

Chân đế được làm kiểu bản to, phần tiếp xúc với mặt bàn được làm bằng nhựa đen, phần tiếp xúc với tivi lại được làm bằng nhựa trong suốt. Chắc chắn, chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian căn nhà của bạn. Nó sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Các cổng kết nối của tivi bao gồm:

  • Cổng LAN, Wifi để kết nối Internet
  • Cổng AV thì bao gồm cổng Composite và cổng Component
  • 3 Cổng HDMI
  • Cổng xuất âm thanh: Jack 3.5 mm (cắm loa, tai nghe), Cổng Optical (Digital Audio Out)
  • 3 cổng USB và không có cổng VGA.

Chất lượng hình ảnh

Tivi 55 inch này sử dụng màn hình Oled cho chất lượng hình ảnh đẹp. Bởi vì màn hình Oled sẽ có độ đen sâu tuyệt đối. Do đó, những cảnh phim hiển thị trên khung hình có chiều sâu. Các cảnh quá tối hay quá sáng hiển thị rõ nét hơn. Độ phân giải của màn hình tivi là độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét gấp 2 lần màn hình HD. Tuy nhiên, nếu nó được trang bị độ phân giải 4K như hiện nay thì hoàn hảo hơn.

smart tivi lg 55eg9a7t

Tấm nền 10bit với hơn 1 tỷ sắc màu mang đến những màu sắc đầy đủ, chính xác và  sống động rực rỡ.

Với công nghệ Pixel Dimming là công nghệ vượt trội chỉ có trên các tivi Oled của LG. Mỗi điểm ảnh có thể tự phát sáng và bật tắt độc lập. Nếu không có yêu cầu quá cao về hình ảnh thì tivi này sẽ làm hài lòng của bạn. Công nghệ Perfect Color giúp tối ưu màu sắc giúp màu sắc hiển thị tốt hơn, đẹp hơn.

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh Dolby Digital là một định dạng âm thanh vòm với 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm. Hệ thống âm thanh có tổng công suất loa là 20W giúp người xem tận hưởng âm thanh hay giống như trong rạp chiếu phim.

Các tính năng, tiện ích

Rất tiếc cho chiếc tivi LG này không được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất hiện nay. Do đó, nếu ai đã từng sử dụng phiên bản tân tiến nhất này thì sẽ cảm thấy hơi chán khi sử dụng hệ điều hành WebOS ở phiên bản cũ.

smart tivi lg 55eg9a7t

Hệ điều hành được tích hợp các ứng dụng giải trí có sẵn như Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store,.. Ngoài ra, bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV.

Bên cạnh đó, tivi LG 55EG9A7T còn được tích hợp thêm các tính năng như:

  • Có điều khiển thông minh.
  • Có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên màn hình của tivi.
  • Có thể kết nối bàn phím với chuột.

Có nên mua chiếc Tivi LG 55EG9A7T hay không?

Hiện nay, chiếc tivi LG này được bán với giá 21.570.000 đồng. Tuy nó có thiết kế đẹp nhưng chất lượng hình ảnh chỉ ở mức vừa phải. Ở mức giá này, người dùng có thể có được nhiều lựa chọn tốt hơn, chẳng hạn như LG A1 48 inch 4K Smart OLED TV.

Qua những đánh giá về chiếc Smart Tivi LG 55EG9A7T, có thể thấy bạn là chiếc tivi có màn hình lớn, có chất lượng hình ảnh vừa phải. Nếu không thích chiếc tivi này thì hãy tìm hiểu thêm những sản phẩm khác qua những bài đánh giá trên trang web này bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!