Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ9100PSD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ9100PSD là một trong những sản phẩm mẫu tivi nổi bật, được đánh giá cao nhất của LG. Chiếc tivi được thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hình ảnh và âm thanh trên một chiếc tivi đẳng cấp.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ9100PSD và những điểm tuyệt vời

Thiết kế đơn giản của Tivi 4K LG 65UQ9100PSD

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tivi LG 65UQ9100PSD có độ mỏng vượt trội, góc bo vuông siêu mảnh, mặt trước bằng kim loại và mặt sau bằng nhựa. Kích thước màn hình 65 inch của tivi này phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bạn có thể đặt chiếc tivi này trên kệ tại phòng khách, treo tường tại phòng ngủ. Các cơ quan làm việc, quán karaoke cũng nên trang bị tivi LG 65 inch vì chúng rất tiện lợi.

Chân đế được thiết kế vững chãi giúp để bàn an toàn hoặc bạn có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm diện tích phòng khách.

Mãn nhãn với hình ảnh 4K trên tivi LG 65UQ9100PSD

Màn hình tivi được trang bị độ phân giải 4K (3840 x 2160) Pixels, mang đến cho người dùng một hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn. Hơn nữa, model tivi của LG còn được trang bị công nghệ HDR10 Pro siêu thực, giúp tăng cường độ tương phản và sắc độ của hình ảnh. Cùng với công nghệ FilmMaker Mode sẽ giúp tối ưu hóa hình ảnh theo cách mà nhà làm phim đã thiết kế, giúp cho người dùng có được trải nghiệm xem phim chân thực nhất.

Để đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng, tại model 65UQ9100PSD đã được LG trang bị công nghệ HGiG, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh trong các trò chơi đỉnh cao.

Công nghệ âm thanh trên Smart Tivi LG 65 inch 4K

Âm thanh của tivi LG 65 inch 4K cũng không kém phần ấn tượng với công nghệ AI Sound, giúp tối ưu hóa âm thanh phù hợp với nội dung đang phát. Ngoài ra, tivi LG 65UQ9100PSD còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ, tạo ra âm thanh vòm, phát ra từ mọi hướng. Điều này khi bạn xem phim sẽ thấy chân thật hơn.

Công nghệ ThinQ Al trên Smart Tivi LG 65 inch

Một điểm đặc biệt của tivi LG 65UQ9100PSD là tính năng ThinQ AI, công nghệ trí tuệ nhân tạo của LG. Với tính năng này, người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa, đưa ra các lệnh điều khiển tivi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép người dùng tìm kiếm nội dung trên internet, kiểm soát các thiết bị gia đình thông minh và thậm chí kết nối tivi với các sản phẩm IoT khác trong nhà.

Kết nối điện thoại với smart tivi LG 65UQ9100PSD

Không chỉ có tính năng ThinQ AI, mẫu tivi của LG còn cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh để chia sẻ nội dung trên màn hình lớn của tivi. Bằng cách kết nối tivi với điện thoại thông qua tính năng Screen Share, người dùng có thể chia sẻ các tập tin hình ảnh, video hoặc âm nhạc trên điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đánh giá chung

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UQ9100PSD là một sản phẩm tuyệt vời với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Tivi LG 65UQ9100PSD còn được trang bị công nghệ AI, công nghệ Dolby Vision IQ và tính năng ThinQ AI, giúp cho người dùng có thể tối ưu hóa trải nghiệm xem phim và điều khiển tivi một cách dễ dàng và tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi đẳng cấp với các tính năng đặc biệt, tivi LG 65UQ9100PSD chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!