Đánh giá smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB mang thiết kế thời thượng, màn hình siêu mỏng với độ phân giải màn hình lên tới 4K siêu sắc nét. Hơn nữa, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh sống động cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Chất lượng màn hình hiển thị

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB được trang bị tính các năng tuyệt vời giúp tinh chỉnh nội dung lên độ phân giải 4K giúp hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Chính vì thế, người dùng có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc trên từng hình ảnh và thước phim rõ ràng và chân thực.

LG 70UQ8050PSB

Màn hình tivi thông minh có thể tự động điều khiển độ sáng nhờ công nghệ AI giúp cho độ sáng hoàn hảo ở bất kỳ môi trường nào. Không những thế, màn hình dễ dàng thích ứng với độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh vì thế mà có thể tạo trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Việc ứng dụng công nghệ hình ảnh HDR10 Pro giúp cho độ sáng được điều chỉnh hiệu quả để tăng cường màu sắc và độ rõ nét.

Kiểu dáng thiết kế

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB được thiết kế với những đường nét cứng cáp tạo vẻ sang trọng và không quá thô cứng. Thiết kế màn hình tivi siêu mỏng cùng chân đế chắc chắn và cứng cáp nhưng không thiếu sự tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với mọi không gian.

LG 70UQ8050PSB

Tivi có cạnh viền siêu mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình không bị giới hạn. Thiết kế phần bao bì của Smart Tivi LG đã được thiết kế lại thân thiện hơn với môi trường. Phần bao bì sử dụng công nghệ in ấn một màu và hộp giấy có thể tái chế được với mục tiêu phát triển bền vững.

Những tiện ích đi kèm

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB được trang bị khá nhiều tiện ích cho người dùng nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình từ người lớn cho tới trẻ nhỏ.

Với người trung niên và người cao tuổi

Một số tiện ích đối với người lớn mà Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB mang lại có thể kể tới như những tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói hay đề xuất các nội dung cá nhân hóa.

Công nghệ ThinQ AI giúp Smart Tivi LG 70 inch trở thành một trải nghiệm thông minh thực sự. Mẫu tivi này có thể gợi ý và đề xuất những nội dung cá nhân hóa theo những gì người dùng tìm kiếm. Nếu ông bà hay bố mẹ bạn thích nghe những bản nhạc trữ tình Bolero thì Smart Tivi LG 70 inch sẽ tự động đề xuất những bản nhạc phù hợp với sở thích nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra những tiện ích về thông báo các chương trình thể thao hay xem phim siêu đỉnh tại gia cũng được nhiều người quan tâm.

Với người trẻ tuổi

Một số tiện ích đối với người trẻ tuổi mà Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB mang lại có thể kể tới những chức năng tuyệt vời như tính năng trò chơi. Chế độ Game Optimizer là một tiện ích cho các game thủ rất đáng để quan tâm. Với chế độ này, người dùng có thể đưa các cài đặt cần thiết cho cách chơi game tối ưu ở ngay một nơi.

Chiếc bảng điều khiển trò chơi này còn cho phép bạn thay đổi cài đặt thể loại trò chơi hiện tại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng cũng hoàn toàn có thể tận hưởng và trải nghiệm chơi game tuyệt vời với kho trò chơi trên đám mây, HGiG và các trình tối ưu hóa khác.

LG 70UQ8050PSB

Có nên mua Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB hay không?

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình Việt có không gian lớn, văn phòng hay phòng họp. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi thông thường, mà còn có tính thẩm mỹ cao, có thể trang trí nội thất tạo vẻ sang trọng và đầy sự tinh tế. Hơn thế nữa, giá bán của LG 70UQ8050PSB rất hợp lý so với nhiều mẫu tivi cùng kích thước trên thị trường, chỉ từ 14,350,000 đồng mà thôi.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8050PSB, hy vọng những thông tin trên sẽ mang tới cái nhìn rõ nét hơn về mẫu tivi thông minh này cho những ai đang quan tâm. Và chúng tôi mong rằng những ai đang có hứng thú với chiếc màn hình tivi này sẽ củng cố được thêm quyết định mua hàng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!