Đánh giá Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB là sản phẩm tivi thông minh model năm 2021 của thương hiệu LG. Với tông màu đen sang trọng, tivi này mang đến một vẻ đẹp đầy tinh tế và hiện đại cho không gian phòng khách của bạn.

Smart Tivi LG 70 inch 4K với hàng loạt công nghệ hình ảnh

Điểm nhấn của sản phẩm này chính là hình ảnh độ phân giải cao 4K UHD, cùng với hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến như Active HDR, chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode, HDR10 Pro và HLG. Điều này cho phép tivi tái tạo chính xác màu sắc, độ tương phản và chi tiết hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing và nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh khi xem các nội dung đa phương tiện, đồng thời giảm thiểu các nhiễu và làm mờ hình ảnh.

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Bộ xử lý Quad Core 4K đỉnh cao thương hiệu LG

Để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB còn tích hợp bộ xử lý Quad Core 4K đỉnh cao, giúp tăng tốc độ xử lý và tăng cường khả năng xử lý hình ảnh của tivi. Điều này cho phép bạn xem các nội dung đa phương tiện mượt mà hơn và trải nghiệm chơi game đồ họa cao với hiệu suất cao.

Công nghệ âm thanh của LG 70UP7750PTB

Ngoài các tính năng hình ảnh cao cấp, tivi LG 70UP7750PTB cũng được trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến. Với tổng công suất loa là 20 W, âm thanh trên mẫu smart tivi có khả năng tái tạo được các âm thanh sống động và rõ ràng. Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound của LG cũng giúp tùy chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang xem, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mẫu smart tivi 70UP7750PTB cũng được trang bị công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning, giúp tối ưu hóa âm thanh cho môi trường xem phim của bạn. Ngoài ra, tivi cũng có tính năng đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync, cho phép bạn kết nối tivi với các thiết bị âm thanh khác như soundbar hay loa ngoài.

Nếu bạn là người yêu thích xem phim với các phân đoạn có nhiều lời thoại, chế độ lọc thoại Clear Voice III sẽ là công nghệ âm thanh hữu ích. Chế độ này giúp tăng cường độ rõ của lời thoại và giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Nền tảng hệ điều hành WebOS 6.0 tích hợp trên Smart Tivi LG 4K

Nền tảng số webOS 6.0 của LG cung cấp cho người dùng một trung tâm giải trí thông minh đầy đủ tính năng. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, Amazon Prime Video, Spotify và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, tivi LG 70 inch 4K này còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, cho phép bạn điều khiển tivi một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Tổng kết chung

Tóm lại, Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB không chỉ sở hữu các công nghệ hình ảnh đỉnh cao, mà còn được trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng. Màn hình kích cỡ 70 inch được coi là khá lớn phù hợp với những căn phòng rộng trên 35m2, rất thích hợp với phòng họp hay hội nghị.

Để đặt mua mẫu tivi 70UP7750PTB nhà LG, hãy đến những nhà phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng và có mức giá tốt nhất. Tham khảo kỹ giá bán chung của model 70UP7750PTB tại Websosanh sẽ giúp bạn không bị mua giá quá cao hoặc mua nhầm phải hàng kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!