Đánh giá smart tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA  có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng màn hình hiển thị lên tới 70 inch. Chất lượng hình ảnh và độ phân giải cực cao khỏi chê chính làm một trong những điểm mạnh mà các khách hàng quan tâm. 

Thiết kế

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA có thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt và tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Kích thước màn hình siêu lớn lên tới 70 inch phù hợp đặt tại các căn hộ, chung cư có diện tích rộng, văn phòng hay phòng họp tại các công ty…

LG 70NANO75SQA

Sản phẩm thuộc dòng tivi thông minh ứng dụng công nghệ màn hình NanoCell hiện đại đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thiết kế màn hình với phần viền siêu mỏng cho người xem tận hưởng những thước phim và những hình ảnh tuyệt vời hơn.

Thiết kế viền mỏng còn tạo được sự sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế phù hợp với nhiều phong cách bày trí nội thất. Phần chân đế được thiết kế gọn gàng, chắc chắn mà không quá thô tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt.

Công nghệ hình ảnh

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Những hình ảnh và thước phim 4K có màu sắc trung thực thuần khiết hơn nhờ vào công nghệ NanoCell.

LG 70NANO75SQA

Màn hình có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua bộ xử lý lõi tứ 4K ( Quad Core 4K) hiện đại nhất. Màn hình hiển thị với độ tương phản gần như hoàn hảo nhờ công nghệ hình ảnh Active HDR.

Tính năng giảm độ trễ khi chơi game Auto Low Latency Mode rất được người dùng trẻ tuổi ưa chuộng và mong chờ được sử dụng. Với tính năng đặc biệt này những tựa game hot sẽ được người dùng trải nghiệm một cách mượt mà nhất.

Việc có thể điều chỉnh độ sáng một cách tự động với công nghệ AI Brightness chính là một điểm cộng lớn cho chiếc tivi thông minh này. Không những thế, màn hình tivi NanoCell LG 70 inch này còn có thể nâng cấp hình ảnh với công nghệ Image Enhancing và nâng cấp độ phân giải với 4K AI Upscaling.

Công nghệ âm thanh

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA được trang bị thêm nhiều công nghệ âm thanh tuyệt vời hỗ trợ trải nghiệm người dùng hiệu quả. Người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm trong trẻo và vô cùng sống động với công nghệ âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning.

LG 70NANO75SQA

Tivi NanoCell của nhà LG còn có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro cho âm thanh phát ra rõ ràng mạch lạc giúp người nghe không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào.

Nên mua Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA không?

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA là một mẫu màn hình tivi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những mẫu tivi thông minh cùng phân khúc. Chiếc màn hình tuyệt vời này có nhiều ưu điểm cả về công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh và sở hữu một kích thước khá lớn phù hợp với các diện tích chung cư, căn hộ, hay văn phòng hiện nay. Mẫu tivi này không chỉ mang tính thẩm mỹ, nghệ thuệt cao mà những tiện ích nó đem lại cũng rất đáng để người dùng quan tâm.

Nếu bạn đang quan tâm tới Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA thì chúng tôi hy vọng bài viết sẽ củng cố thêm cho quyết định mua hàng của bạn. Nếu bạn chưa tìm hiểu mẫu sản phẩm này thì chúng tôi tin chắc bài viết đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng thể về sản phẩm tivi thông minh NanoCell LG. Hiện Websosanh đã cập nhật những mức giá của sản phẩm và một số nơi bán để bạn tham khảo rồi đó.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!